Hy vọng ngày đầu xuân - Dân Làm Báo

Hy vọng ngày đầu xuân

Cánh Dù Lộng Gió (Danlambao) - Năm Khỉ đã qua đi với biết bao nhiêu đau khổ cho người Dân Việt. 2 khổ nạn CSVN gây ra lớn nhất cho người Dân 3 tỉnh miền Trung là Formosa gây ô nhiễm biển và việc CSVN ra lệnh xả lũ làm bà con đứng ngồi không yên, đã thế đi đòi quyền lợi mà cứ như đi xin xỏ cái lũ đầy tớ đỉnh cao trí tệ mới khốn khổ.

Cả nước xúm nhau lại lá lành đùm lá rách,nhưng cũng chỉ như muối bỏ bể.Trong khi đó đám đầy tớ trung thành của Nhân Dân thì lo thu vén về cho gia đình mình, đến địa phương nào, chỗ nào mà không trình diện biếu xén trước thì chỉ tốn xăng ra về mà thôi.

Xe chở hàng cứu trợ đầy nhóc mì và gạo khi tới nơi may lắm còn nửa xe là phước đức lắm rồi, nửa đường nó rơi rụng vô ba cái quán tạp hóa dọc đường hết 1/2 xe, còn lại mới tới tay người Dân mấy gói mì hay vài ba ký gạo không bõ dính răng.

Trong năm con Khỉ CSVN lãnh đạn CSVN phát biểu rất nhiều câu Khỉ, ra nhiều cái lệnh Khỉ, người Dân chỉ biết cười ra nước mắt.

Kế đến là tai nạn giao thông làm nhức nhối khi tổng kết cuối năm. Cái đám Trường Sơn kéo nhau ồ ạt vào chiếm đất chiếm nhà xây nhà vô tổ chức, vô kế hoạch, nên bây giờ chỗ nào cũng kẹt xe cả 2 tiếng mới nhích ra được chỗ kẹt xe. Vì sao? Vì CSVN xây dựng lộn xộn, vô tổ chức, nên cầu cống, đường thoát nước kẹt, chỗ nào cũng đào bới, cũng vét nạo, đắp mô, che chắn, giao thông công chánh, bưu điện, cáp quang, thi nhau đào đường, đào xong để đó, càng ngày đường xá càng xuống cấp, đường thoát nước trong thành phố hư hỏng nặng nên Trời mưa nước ngập như sông ngòi.

Hàng hóa thì bây giờ cho nhập hàng Tàu với mức thuế nhập là 0% nên mọi mặt hàng trong nước đều lao đao khốn khổ, người Dân càng ngày càng lo sợ vì đi chợ mua toàn là thức ăn hằng ngày có hóa chất gây ung thư về đầu độc cả nhà.

Năm ngoái là năm CSVN bắt bớ, đàn áp người Dân biểu tình đòi quyền lợi, đòi Dân Chủ, đòi quyền con người nhiều nhất, sau này chúng sẽ phải trả giá cho những hành vi như thế, khi ngân sách không còn biết xoay trở như thế nào là lúc công lý phải thực thi trên tội ác.

Tất cả là do công lao vun xới của cái đảng đầy tớ Mafia đỏ ban cho Dân Việt mình hết, vì vậy chưa tết mà các băng rôn đỏ chói: "mừng đảng, mừng Xuân" nhan nhản ngoài đường,cờ máu treo lủng lẳng khắp mọi nơi.

Mã Đề Dương Cước anh hùng tận.
Thân Dậu niên lai kiến thái bình

Mong sao 2 câu sấm Trạng lại ứng nghiệm trên quê hương Việt để mọi người năm con Chó tới đây mừng cái Xuân đầu tiên thực sự Dân Chủ, thực sự Tự Do, thực sự Hòa Bình. Nhưng cái quan trọng là toàn Dân có dám đứng lên cùng lúc để đạp đổ chế độ thối tha này xuống cống hay không mà thôi.

Nhân đây CDlg cũng xin chúc BBT/DLB các Còm Sĩ và mọi độc giả một năm mới An Khang, Hy Vọng và Thắng Lợi. Mong sớm có ngày tay bắt mặt mừng./.

Ngày 30/01/2017

.


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo