Cần xây tượng đài Bác Hờ khắp thế giới - Dân Làm Báo

Cần xây tượng đài Bác Hờ khắp thế giới

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Là người nước ngoài, và biết mình đã lầm khi sang đây lấy vợ, nhưng vì cha mẹ sinh con, Tử vi sinh mạng; cái mạng của Bá tước Đờ Ba-le là “thân cư thê”, nên cứ thế mà ở riết nước vợ ngàn trùng xa cách quê cha đất tổ.

Nhập gia phải tùy tục, nhập nước vợ phải làm theo lời bác Hờ (Cờ Mờ) dạy (Ở VN, tất tất cái gì cũng do bác Hờ dạy ráo, nhất là những thứ mất dạy...*). "Yêu vợ là yêu nước vợ", ô kê, nhưng bảo "yêu nước là yêu chủ nghĩa xã hội" (CNXH) thì Bá tước họ Đờ, đẩn ra đó, đứng thất kinh, khiếp vía, sợ hơn sợ cả mùi mắm tôm ngày đầu môi kề môi Bá tước phu nhân dân Hải Phòng.

Dị ứng với CNXH như vậy, nhưng Bá tước Đờ Ba-le, một kẻ đang te tua với Cả Nước Xuống Hố, lại rất hồ hởi phấn khởi đồng tình ủng hộ việc “đảng ta” đang ra sức vận động dựng tượng đài bác Hờ tại Vienna bên nước Austria. Chẳng những chỉ dựng tượng bác Hờ ở một nước Austria này, mà cần phải dựng bác ấy đứng khắp thế giới, vì đó là xu thế thời đại của “ba dòng thác bạt mạng”: kết hôn với người nước ngoài, xuất khẩu lao động, và rửa tiền ăn cướp cùng với hạ cánh an toàn, người Việt Nam đang ào ào đổ nhào ra nước ngoài, khắp năm châu, kể cả Miên Lào, Công Gô, Mô Dzăm Bích...

Nếu như thuở sinh tiền, bác Hờ từng dạy, “Ở đâu cần, thanh niên có; ở đâu khó, có thanh niên”, thì ngày nay đất nước đang bước vào thời kỳ “Đổi Mới”: ở bất cứ đâu, nước nào trên thế giới thanh niên nam nữ Việt Nam cũng đều có mặt vì họ cần phải giải quyết những khó khăn gặp phải trên “quê hương giải phóng” sạch bóng “quân thù” nhưng lù lù một đống quân ta bán nước hại dân; đương nhiên chưa nói đến những thành phần đã phải “bỏ của chạy lấy người” sau ngày bị “Phỏng”.

Bên bị “Phỏng” hay bên đi làm Phỏng người ta, oái oăm thay cuối cùng gặp nhau chốn đất khách quê người. Nhưng rồi, như “ngày vui qua mau”, sẽ chẳng mấy chốc chỉ còn lại những thế mai sau. Chúng sẽ hỏi nhau hay tự hỏi, “sao ta lại có mặt nơi nầy”, dân Việt sao phải tản mác khắp năm châu, nơi đâu cũng có?”

Câu trả lời rõ ràng, chính xác, đầy đủ nhất cho câu hỏi “Vì ai nên nỗi này” là: Hồ Chí Minh.

Bởi vậy, để cho con dân xứ Việt lạc loài khắp năm châu bốn biển biết cội nguồn nguyên nhân thì không có gì quý hơn là, ở đâu có người Việt thì ở đó cho dựng tượng bác Hờ vơi hàng chữ ghi thật to, đại khái như sau:

“Chính tên HCM này, thay vì “tôi dẫn năm châu đến đại đồng” như hắn xấc xược với tượng Đức Thánh Trần, hắn đã đưa Việt Nam đến tan hoang, khiến dân Việt ngày nay phải lưu lạc đất khách quê người khắp năm châu”.

15.02.2017



___________________________

Ghi chú:

* Giết vợ bỏ con; chôm chĩa thơ văn; đấu tố ân nhân; giết hại dân lành; tôi tớ ngoại bang; buôn dân bán nước...


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo