Dã man! - Dân Làm Báo

Dã man!

Nguoiviettudo (Danlambao) - Phải chi đảng CSVN cho phép con trai và con dâu của cụ Huỳnh Kim Sơn qua Mã lai để lo lắng cho cụ vào những ngày cuối đời.

Phải chi đảng CSVN đừng bắt giam chị Trần Thị Nga vào những ngày gần tết để ít nhất con chị còn có mẹ bên cạnh vào những ngày xuân dân tộc.

Phải chi đảng CSVN đừng cướp đất của dân, đẩy hàng trăm người ra sống lề đường, không có nỗi mái ấm để xum họp gia đình ngày tết.

Phải chi Nguyễn Mai Trung Tuấn không bị đảng CSVN bắt vào tù chỉ vì lớn tiếng bênh vực gia đình cha mẹ bị cướp đất đàn áp dã man (Tuấn vào tù khi chưa tròn tuổi mười sáu! người tù chính trị nhỏ tuổi nhất trên thế giới!).

Tôi còn cả chục cái “phải chi “ trong túi chưa móc ra hết để trình làng!

Bất cứ cái phải chi nào ở trên mà nếu thành sự thật sẽ giải oan được cho đám cầm quyền dưới danh hiệu (núp lùm) đảng cộng sản ở VN (nhưng mà như thế thì VC đâu còn bị gọi là VC một cách khinh bỉ như ngày nay?)

Nhờ sự "soi đường chỉ lối" của CSVN tất cả những gì đang xảy ra trên đất nước tôi đều rất phù hợp với định nghĩa trong tự điển tiếng Việt về hai chữ DÃ MAN!

Không dã man sao được khi chính tập đoàn bái nước hại dân này đã phá hoại đám tang của cựu trung tướng quân đội cộng sản là ông Trần Độ. Đó, tướng của họ mà họ còn không coi ra gì thì đừng có ngạc nhiên khi họ dã man với người dân.

Chuyện CSVN đã cấm vợ chồng anh chị Huỳnh Anh Tú và Phạm Thanh Nghiên sang Mã Lai để lo liệu cho cha già những phút giây cuối cùng chỉ có thể hiểu được đối với cộng sản.

Họ sợ cái gì? Tú và Nghiên sẽ nhân cơ hội này ở luôn Mã Lai? Đâu phải! Họ thừa biết Huỳnh Anh Tú và Huỳnh Anh Trí đã trở về VN từ Thái Lan để tranh đấu cho đồng bào anh em trong nước. Họ đâu có cần phải ra nước ngoài để đấu tranh chống cộng! Chống cộng thì ở đâu cũng chống được, mà lại càng hiệu quả hơn nếu chống ngay từ trong nước.

Làm người không ai không tôn trọng tình cảm gia đình. Dù Âu hay Á, trắng đen vàng đỏ đều trân quý phút giây hội ngộ để cha mẹ con cái quây quần hàn huyên, huống gì giờ khắc sinh ly tử biệt. Cha mẹ bỏ cả đời hy sinh mọi thứ để nuôi dạy con cái thành người, con cái đến lúc lớn khôn đầy lông đủ cánh sẽ cố gắng đền bù phần nào công ơn trời biển. Nhiều người lúc lâm chung vẫn hắt hiu đợi chờ đứa con về muộn để được nhìn thấy hình bóng thân yêu lần chót.

Chỉ có cộng sản mới đủ "can đảm" để ngăn chặn cấm đoán điều đó 

Cố lên CSVN! Chỉ còn chút xíu nữa là chiếm được giải quán quân từ tay đàn anh là lũ man di mọi rợ Tàu Cộng: ăn thịt người!!

Chưa dân tộc nào trên thế giới kể cả thổ dân trong rừng rậm xa xôi còn theo đuổi tập tục cannibalism. Riêng đám trọc phú mới giàu nổi thừa tiền ở Tàu cộng đã bắt đầu dọn lên bàn cơm của mình những thức ăn nấu từ thịt thai nhi (đó là ở thành thị, thôn quê hẻo lánh thì bắt cóc người đem về vỗ béo như heo rồi làm thịt chia nhau ăn tết!!, thiệt giả không biết nhưng đã có tin đồn như thế). Vậy mà chúng luôn luôn vỗ ngực tự xưng là dân tộc thượng đẳng, tinh hoa của xã hội loài người!

Chừng nào thì đám CSVN sẽ bắt đầu?

**

Lực lượng CSQG hồi 30/4/75 đã vinh dự có một Anh Hùng là Trung Tá Nguyễn Văn Long tự sát trước Nhà Quốc Hội trong bộ Cảnh Phục nghiêm trang tề chỉnh. CSQG lại vừa chào giả từ một anh em của mình cũng là anh hùng trong gia đình. Đó là cụ Huỳnh Kim Sơn.

Cụ Huỳnh Kim Sơn cỡ tuổi anh Hai tôi, cho tôi xin phép tang gia được gọi cụ bằng tiếng anh Hai thân thương một lần:

- Anh Hai à, ngủ ngon nha anh Hai. Thiên Chúa là Thiên Chúa của sự công bằng. Ngài nhìn thấy hết những đớn đau gia đình anh Hai đã gánh chịu cho tổ quốc. Xin anh giờ đang an hưởng Thánh Nhan Ngài cầu nguyện một lời cho Tổ Quốc Dân Tộc và con cháu. Vẫn đọc lời cầu xin cho anh Hai từ hôm nghe tin anh qua đời

- Chúng con cậy vì danh Chúa nhân từ xin cho linh hồn người anh em Huỳnh Kim Sơn được lên chốn nghỉ ngơi

Hằng xem thấy mặt Đức Chúa Trời thiêng liêng sáng láng vô cùng, Amen.

13.02.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo