Google đã đem Bả Chó đi đổ xuống hầm cầu - Dân Làm Báo

Google đã đem Bả Chó đi đổ xuống hầm cầu

Phóng viên vỉa hè DLB - Sau một thời gian dài cẩu thả để Bả Chó vung vãi khắp vỉa hè, làm nguy hiểm đến tính mạng của nhiều thành phần không phải là cẩu nhưng thấy Bả Chó là muốn đớp, Google đã âm thầm đem Bả Chó đi thủ tiêu.

Vụ việc này một phần cũng do đám thôn dân Danlambao đã nhảy tưng tưng làm um sùm chuyện uncle Ho là đồ giết chó. Vì thế đảng và nhà nước CHXHCNVN phải khẩn cấp vào cuộc với Google để xin đem hết Bả Chó về chất đống trong lăng.


Về phía các công ty sản xuất Bả Chó tại Việt Nam thì đã nhanh chóng gửi thư cám ơn Google vì đã trả lại "chính danh" cho sản phẩm của họ:

Theo thông tin từ các công ty này thì từ khi Google Translate dịch Bả Chó sang thành Uncle Ho thì mức bán Bả Chó đã bị đụng đáy. Phản ảnh từ khách hàng cho biết là chó đực, chó cái, chó một hệ, chó đa hệ, chó lai, chó lộn giống... con nào nhìn thấy mặt hàng Bả Chó này cũng giơ một cẳng lên làm một vũng rồi khinh bỉ bỏ đi. Các công ty còn sống được, chưa vỡ nợ như tập đoàn khoáng sản, là nhờ một số khách hàng ngu lâu dốt bền vẫn còn đi mua Bả Chó. Không phải để nhữ chó dại ăn mà chỉ để ngửi và để thờ.

Riêng các công ty làm băng rôn, khẩu hiệu tại Việt Nam thì đã báo cáo trước cho Bộ Tài chính là năm 2017 sẽ là năm lỗ lã nặng nề. Những khẩu hiệu chuẩn bị cho nguyên năm như "Bả Chó sống mãi trong quần chúng", "Đời đời nhớ cám ơn Bả Chó vĩ đại!", "Sống chiến đấu và học tập theo gương Bả Chó vĩ đại", "Chào mừng kỷ niệm 105 năm ngày Bả Chó ra đi tìm đường cứu nước"... đã phải đem đi hủy.

18.03.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo