Miền Nam Quê Hương dấu yêu - Dân Làm Báo

Miền Nam Quê Hương dấu yêu



Trương Phúc Hậu - Ca khúc "Miền Nam Quê Hương Dấu Yêu" viết riêng cho ngày Tưởng Niệm 30 Tháng Tư.

Trăng khuya đơn lẻ trên cao
Nhớ ai trăng khuyết, hư hao nửa vành?
Ngắm trăng lòng muốn tỏ tình
Rằng tôi đơn chiếc lặng thinh nơi này
Xa quê đã mấy thu nay
Tha hương xứ khách nhớ thay quê nhà
Quê tôi có lũy tre già
Có hàng dừa nước là đà bên sông
Quê tôi trăng sáng ngập đồng
Câu hò tiếng hát ngân vang ngoài trời
Và khi mùa gặt đến nơi
Dân làng gánh thóc vui cười dưới trăng
Quê tôi buổi sáng rạng đông
Có đàn chim nhỏ hót vang chào mừng
Dân tôi là người nhà nông
Đem mồ hôi tưới ruộng đồng xanh tươi
Miền Nam là quê hương tôi
Nuôi tôi khôn lớn cho tôi cuộc đời
Giờ đây xa cách nửa trời
Thương nhà nhớ nước, thương người dân tôi...


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo