Chị Lê Mỹ Hạnh bị hành hung - Dân Làm Báo

Chị Lê Mỹ Hạnh bị hành hung

Photo: Mạng Lưới Blogger Việt Nam
CTV Danlambao - Khoảng 17h ngày 2/5/2017, chị Lê Mỹ Hạnh cùng bạn đã bị một nhóm người tấn công, xịt hơi cay và đánh đập dã man tại nhà riêng ở phường Bình An, quận 2, Sài Gòn.

Theo chị Lê Mỹ Hạnh cho CTV Danlambao biết thì: "Nhóm người này đi khoảng 10 người. Trong đó có 5 người cả nam lẫn nữ trực tiếp vào nhà để xịt hơi cay rồi lao vào đánh đập tôi và bạn. Họ đánh liên tục trong vài phút rồi kéo nhau bỏ đi".


Video về việc hành hung chị Hạnh được phát trực tiếp trên trang facebook cá nhân của một người tên Phan Sơn Hùng (Sn 1984, ngụ quận Gò Vấp). Theo tìm hiểu của CTV Danlambao, Hùng là thành viên của nhóm tự xưng "Hiệp sĩ đường phố" - chuyên đi đánh đập hành hung những người bọn chúng cáo buộc là "phạm tội".

Chị Lê Mỹ Hạnh tường trình lại sự việc. 
Video: Nguyễn Hoàng Vi - Mạng lưới Blogger Việt Nam

"Tôi rất phẫn nộ với việc bản thân và bạn bị đánh như thế. Tôi từ Hà Nội vào Sài Gòn và cũng chẳng mâu thuẫn với ai ở đây nhưng lại bị tấn công và đánh đập ngay giữa trung tâm thành phố như thế này. Tôi đang làm việc với công an, luật sư và theo đến cùng sự việc này. Những kẻ hành xử vô pháp phải trả giá" chị Hạnh nói.




Photo: Mạng Lưới Blogger Việt Nam

Ngày 5/4, nhà hoạt động này cũng đã bị một nhóm côn đồ tấn công đổ máu tại Hà Nội sau khi chị trực tiếp có mặt tại xã Kỳ Lợi (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) trong 2 ngày bà con ngư dân nơi đây biểu tình, chặn quốc lộ 1A.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo