Lộ trình Trọng Lú trong nước cờ của Tập - Dân Làm Báo

Lộ trình Trọng Lú trong nước cờ của Tập

Lê Hải Lăng (Danlambao) - Có người cho rằng Lú đánh tham nhũng như kiểu Tập. Lú không đủ khả năng, bản lĩnh làm như thế, trong khi Lú chỉ là một tên tay sai được chỉ định đánh đằng Đông phá đằng Tây làm cho loạn lạc bất ổn mọi phương diện chính trị, kinh tế, văn hóa, ngoại giao... nằm trong sách lược bành trướng Trung Cộng để nô lệ hóa Việt Nam. Tập đánh phe phái tham nhũng vừa lấy lòng dân chúng, vừa có cơ hội tạo sức mạnh quyền lực về một mối trong tay. Còn Trọng chỉ là con chốt nhích từng bước xây dựng chỉnh đốn một cái đảng cs tiểu quốc trong một đại cái bang đảng cs Trung Cộng mà thôi.

Hơn ai hết Lú biết đảng viên càng tham nhũng kinh tế càng mau sụp đổ. Côn an càng mạnh ai nấy giết dân xã hội càng hổn loạn. Trọng Lú sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn hạ cấp như xử dụng bộ đội về hưu đói ăn thiếu uống đấu tố các Linh mục có công đối đầu với thảm họa Formosa, Trọng thực sự dấn chân lội ngược giòng nước cách đây hơn nửa thế kỷ xảy ra thời Cải Cách Ruộng Đất khi dùng các bà mẹ quê nghèo nàn thiếu học đi biểu tình chống giáo xứ, Trọng xử sự quyết liệt kiểu côn đồ đối với các người biểu tình chống Trung Cộng bằng cách mở thêm cánh cửa nhà tù. 

Đại họa Formosa vì Trọng ôm tượng vàng cho nên làm ngơ mặc cho ai chết mặc ai, miễn Trọng cùng đảng no là được. Ngư dân bị tàu Trung Cộng đánh chìm giết chết từ đợt này tới đợt khác Trọng không mảy may chiếu cố. Trọng chỉ giỏi bịp cử tri khi nói về chủ quyền biển đảo giữ vững để rồi mặc cho Bắc Kinh tung hoành xây cất căn cứ quân sự ngang dọc Hoàng, Trường Sa của ta. 

Ở một địa vị TBT như Lú có đủ quyền sinh sát trong tay rồi. Nhưng Lú không dừng lại tại đó, Lú còn chìa tay đạp chân đứng vào các chỗ côn an và nhiều lãnh vực an ninh, kinh tế khác. Lú muốn quán xuyến hết để dễ dàng báo cáo thiên triều mọi hoạt động các bộ ngành. Người ta không ngạc nhiên khi nhìn Lú phân phối các ông tướng có lời nói hay việc làm biểu lộ bất hảo với Trung Cộng đều mất chức cầm quân mà lại đi cầm quần. 

Lú có một kiểu chọi địch thủ không dùng nguồn báo chính thống nằm dưới trướng Ban tuyên giáo làm Tổng Biên Tập, Lú dùng các nhà báo ngoài đảng mà không ngoài như là những DLV cao cấp đứng ra viết bài đấu tố khơi mào trước khi hàng loạt báo nhà nước vào tranh nhau đánh hội đồng. Chơi cái kiểu lưu manh này Lú đã làm trong các đợt chụp mũ tấn công quy tội bắt bỏ tù nhiều nhà tranh đấu.

Điều trớ trêu là mỗi khi người dân vạch ra lỗi lầm sai trái quan chức thì bị ghép tội nói xấu chính quyền. Còn những tên tay sai núp bóng nghề làm báo kêu đích danh quan chức ra tố thì có thể được tưởng thưởng sau hậu trường, vì chỉ có nhận đơn đặt hàng tố xã láng sáng về sớm địch thủ của Lú mới được bảo vệ như thế. 

Trả thù đồng rận Ba X bằng cách đánh mất chức một số đàn em của y trước và trong hội nghị 5. Lú rửa được chút nào đó hận lòng un đúc canh cánh thâm tâm mấy năm trường. Thế là ông thợ chích mở miệng: "Không thể đánh đổi tình hữu nghị viển vông" coi vậy mà thua xa ngàn trùng cách biệt tên tội đồ dân tộc lợi dụng chức vụ đè đầu cởi cổ Chủ tịch nước, Thủ tướng để tự thân đi sứ ký hợp đồng bán nước trên giấy trắng mực đen 15 văn kiện. Một cái công hàm Phạm Văn Đồng gây tổn hại tới mất hết cả một chuỗi biển đảo cho Trung Cộng xâm chiếm theo thời gian đảng cs cai trị. Con khỉ già đầu bạc hạ bút rồi củng cố xây dựng đảng biến VN làm cái sân cho Trung Cộng thải rác mà Formosa là một minh chứng không thể chối cãi, đồng thời dùng quân đội côn an cấu kết cùng với giang hồ du đảng tạo ngòi nổ bạo động, rồi lấy cớ đàn áp tàn sát dân chúng. Lú đã đi từng bước một những gì mà quan thầy Bắc Kinh đã và đang làm với dân tộc Tây Tạng. 

Không ai lạ gì khi một đàn chó có những cục xương để gặm thì lo bảo vệ nồi cơm giữ đảng, mải mê say sưa trên xác chết đồng bào mà không phân biệt được hậu họa bi thảm cho cả một dân tộc bị con khỉ già phải là người miền bắc lý luận đưa vào mê hồn trận. 

Thế cờ Tây Tạng trong tay tên giáo điều lú lẩn chịu mất nước để giữ đảng tồn tại. Lú một mực tiếp tục triển khai cái bẩy Bắc Kinh giăng ra hợp tác "4 tốt 16 chữ vàng".

Cho nên ngư dân bị cấm đánh cá trong hải phận chủ quyền của mình trong lúc Lú giữ im lặng là vàng. Biển đảo mất là là đương nhiên khi Lú dành thì giờ ngồi yên họp đảng, khi Lú dùng quân đội côn an trong tay thay vì đối diện với quân cướp biển đảo lại đi cướp đất tàn sát dân Việt của mình. 

Nhà nước của đảng đẻ ra cái quái thai Điều 4 Hiến pháp để rồi độc tài độc tôn ngồi xổm lên đầu và tròng dây xiết cổ dân chúng với luật rừng. Con khi đầu bạc trưởng bầy dùng xe xúc người biểu tình chống TC lấy cớ gây rối trật tự và chưa có luật biểu tình. Nhưng bao che cho Formosa và quyền lợi TC thì lại xử dụng bộ đội về hưu với học sinh biểu tình chống các Linh mục đứng ra đòi làm sạch môi trường cho dân được sống thoát cảnh ô nhiểm chết dần mòn.

Lú hiện thân con khỉ đầu bạc nhưng cầm tinh con gà nuốt dây thun quanh quẩn cái cối xay lý luận Mác Lê. Thế cho nên Lú loay hoay diễn tuồng hết hội nghị này rồi lại hội nghị khác, tạo ra Điều lệ, Nghị quyết, Cương lĩnh rồi định hướng XHCN loanh quanh cái cối xay già nua chất đầy sâu bọ, vi trùng ung thư. 

Cái cối xay ì ục quay lui quay tới nghiền nát cả xương lẫn thịt của 90 triệu dân từng giờ từng khắc. 
Thử hỏi Lú một câu: Lột xác quay về Đông Anh làm con chó tử tế hay tiếp tục làm tên bán nước ôm vàng vào thân cho quyền lợi riêng tư?

11/5/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo