Thấy gì qua thông tin của trùm côn an thành Hồ về vụ côn đồ đánh đập phụ nữ - Dân Làm Báo

Thấy gì qua thông tin của trùm côn an thành Hồ về vụ côn đồ đánh đập phụ nữ

Người Quan Sát (Danlambao) - Vào chiều ngày 4-5, Trung tướng côn an Lê Đông Phong, trùm côn an Hồ Chí Minh đã có một số trình bày với báo chí về việc Phan Sơn Hùng và đồng bọn đã hành hung chị Lê Mỹ Hạnh và các bạn của chị. Qua những phát biểu của Lê Đông Phong, người ta thấy côn an côn đồ Hồ Chí Minh cũng cùng một giuộc. Tất cả đều thuộc một giới: gian hồ.


Trong khi cả cộng đồng mạng đều thấy rõ chứng cứ do thủ phạm cung cấp: clip đánh đập phụ nữ do chính thủ phạm quay và nhiều clip trên Facebook của Phan Sơn Hùng trong đó tự tên côn đồ này huênh hoang xác nhận đã trừng trị đám phản động cờ vàng là Lê Mỹ Hạnh.

Lê Đông Phong cũng cho biết nguyên do chị Lê Mỹ Hạnh "bị đánh là do tham gia một số tổ chức dân sự, thường xuyên đứng ra biểu tình" là thông tin chưa được kiểm chứng."

Một lần nữa, chỉ cần tên trùm côn an Hồ Chí Minh này vào FB của cháu ngoan bác Hồ có tên Phan Hùng là kiểm chứng được ngay.

Trùm Phong còn tuyên bố: “Phan Sơn Hùng không phải là người thuộc ngành công an và Công an TP không có chủ trương tổ chức đánh người”.

Không lẽ một tên Giám đốc Công an thành Hồ mà lại ngu như lú tự thú nhận côn đồ thuộc đám côn an. Và đâu phải nhất thiết phải "thuộc" ngành côn an mới không có sự liên hệ. Đã có biết bao hình ảnh côn đồ đồng hành với côn an đi đàn áp, đánh đập nhiều công dân yêu nước trong nhiều năm qua. Nếu hỏi, liệu Lê Đông Phong xác nhận chúng "thuộc" ngành côn an?

Riêng việc “Côn an TP không có chủ trương tổ chức đánh người”?

Câu này miễn bàn, miễn phê vì chính Lê Đông Phong đang chửi mình nói láo vì hình ảnh côn an đánh dân tràn lan trên mạng trong nhiều năm qua.

Cho đến tối ngày 4.5.2017, trên FB của Phan Hùng, tên côn đồ này vẫn thản nhiên coi trời bằng vung và ca ngợi "chiến tích" đánh đập phụ nữ của hắn.

Lê Đông Phong - Phan Sơn Hùng: tuy hai là một. Chúng cùng một lò Hồ Chí Minh mà ra và cùng mang tên gọi Giới Gian Hồ.

05.05.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo