02.09 Ngày Quốc tang! - Dân Làm Báo

02.09 Ngày Quốc tang!

Người Đưa Tin (Danlambao) - Trong giáo trình lịch sử đảng cộng sản Việt Nam, 02.09 là ngày "Quốc khánh". Mốc thời gian Việt Minh (Tiền thân của đảng cộng sản) cướp chính phủ Trần Trọng Kim. Ngày Hồ Chí Minh (HCM) mượn tạm Tuyên ngôn độc lập của nước Mỹ năm 1776 để làm "Tuyên ngôn độc lập" khai sinh nước VNDCCH. Khi ấy Việt Minh (VM) vẫn chưa hiện nguyên hình cánh tay nối dài của khối cộng sản Đông Âu, bành trướng CNCS. Thời đó chưa có Internet nên các "công thần" loa phường, ban tuyên giáo tha hồ nói đó là "tư tưởng lớn của Người". Kêu gọi toàn dân, toàn quân, toàn đảng ra sức học tập và thực hiện. Không ai thắc mắc vì sao trong hàng ngũ trí thức cộm cán thời đó viết không nổi bản tuyên ngôn hay sao để "Bác" phải bê nguyên con Tuyên ngôn Độc lập của Mỹ?

Trong suốt cuộc đời hoạt động của HCM không thấy bài diễn văn tư tưởng nào có giá trị, tất cả chỉ là sao chép lại với đức tin "Ai có thể sai chứ Mao và Staline không thể sai được". Và, để bổ sung cho sự trung thành với CNCS cũng như khẳng định lập trường làm công ăn lương, sai đâu đánh đó giống như Lê Duẩn thú nhận sau 1975. HCM không ngần ngại thừa nhận chẳng có tư tưởng gì ngoài chủ nghĩa Mác - Lênin. Sự thú nhận của HCM cũng không rõ nghĩa, bởi tư tưởng là suy nghĩ riêng ai cũng có. Lẽ ra HCM phải viết rằng "Tôi chẳng chẳng tư tưởng gì hay ngoài CNCS". HCM góp nhặt, ăn cắp ý tưởng của người khác rồi nhận bừa là của mình, đó là tư tưởng của một tên khôn lõi.

Ngược dòng thời gian nạn đói năm Ất Dậu 1945

Tội ác của thực dân Nhật làm hàng triệu người Việt Nam chết đói không có gì phải bàn cãi. Lẽ ra người Việt Nam có quyền đòi hỏi Nhật phải chính thức lên tiếng xin lỗi vì tội ác họ đã gây ra trong thế chiến II. Giết hàng triệu người bằng cách bỏ đói cho đến chết là hành động man rợ, đó là tội ác chống loài người. Sự thật lịch sử phải được tôn trọng, là bài học không thể quên của toàn nhân loại về tội ác diệt chủng không riêng gì Việt Nam. Nhắc nhở không phải để hận thù quá khứ, nhưng phải nhắc lại để nước Nhật nhớ rằng ông cha họ đã từng gây tội ác không thua gì Adolf Hitler tàn sát dân Do Thái trong các trại tập trung. Nhắc để chính phủ đương thời của Nhật hãy đối xử công bằng với lịch sử, và đối xử tốt với hàng ngàn lao động Việt Nam đang phải tha phương cầu thực, tỵ nạn chính trị, văn hóa lẫn kinh tế tại Nhật.

Ngày 08.10.2001: Thủ tướng Nhật Bản Junichiro Koizumi khi thăm khu tưởng niệm tại Trung Quốc. Ông đã chính thức xin lỗi những gì quân đội Nhật gây ra cho người dân Trung Hoa trong thế chiến II. Câu hỏi đặt ra vì sao phía Nhật không xin lỗi Việt Nam? Vì sao, năm 1945 khi VM đã nắm quyền không lên án Nhật phạm tội ác diệt chủng? Lần theo câu hỏi, tìm kiếm tài liệu tham khảo, thấy rằng (VM) cộng sản đã góp phần không nhỏ gây ra nạn chết đói năm Ất Dậu 1945. Cộng sản đã lợi dụng cuộc chiến giữa Pháp và Nhật giành quyền cai trị Đông Dương, kích động người dân cướp phá các kho lúa, no đủ chẳng được bao nhiêu mà nạn đói còn tồi tệ hơn. Một mặt cộng sản chận đường cướp gạo và thực phẩm của chính phủ Trần Trọng Kim từ Nam chở ra Bắc để cứu đói mang về chiến khu VM, gây khó khăn nhiều hơn cho việc tiếp tế. Trong bối cảnh đó, cộng sản phát động chiến dịch kêu gọi đồng bào kháng chiến chống Nhật, không theo VM thì chết đói, một số người buộc phải vào chiến khu để được chia phần gạo "nhờ ơn bác đảng". Như vậy, cộng sản đã thủ đoạn lợi dụng cái đói để buộc người dân "yêu đảng", phục vụ cho ý đồ cộng sản hóa Đông Dương theo lệnh quan thầy Trung Cộng và Liên Xô. Tội ác HCM và đảng cộng sản trong nạn đói năm Ất Dậu là không thể chối bỏ.

Tội ác của Hồ Chí Minh và đồng bọn cộng sản 1954-1975

Kể từ 1945 ngoài việc HCM gián tiếp góp phần vào nạn đói năm Ất Dậu. Sau khi đã lừa được cả dân tộc để nắm quyền. HCM không cần phải giấu giếm mặt thật cộng sản, tiến hành ngay việc truy sát các đảng phái Quốc gia mà trước đó HCM từng kêu gọi họ hợp tác chống thực dân. Hồ và đồng bọn bắt đầu tiến hành khủng bố, gieo rắc chết chóc và sợ hãi trên toàn đất Bắc. Theo con số thống kê chính thức của cộng sản thì số người bị sát hại trong CCRĐ là 172.008 người. Số nạn nhân có thể gấp đôi, gấp ba lần con số thống kê của cộng sản đưa ra, vì cộng sản không bao giờ nói thật, viết thật bất kỳ điều gì không có lợi cho đảng. HCM từng dạy thuộc hạ nói láo có lợi cho đảng thì cứ nói miễn đạt được mục đích. Nói thật đồng nghĩa với việc chống đảng cộng sản. Tiếp theo cuộc "cách mạng long trời lỡ đất" do cộng sản đặt tên. HCM và đồng bọn chuyển sang chiến dịch "Trăm hoa đua nở". Một lần nữa HCM lại sao y bản chính của Trung Cộng, dẫn đến cuộc nổi dậy của trí thức miền Bắc. Tất cả đều bị đàn áp, dập tắt cách không thương tiếc, không ít người chết trong tù ngục. Thi sĩ Hữu Loan, tác giả Màu Tím Hoa Sim, nhân chứng sống từ CCRĐ cho đến vụ án nhân văn giai phẩm, trong một cuộc phỏng vấn Ông đã nói như sau:

"Nó phát động đấu tố cha mẹ, gọi bố mẹ là tao mầy. Thế thì tôi chống cái đấy, và tôi đi trở lại với cái đạo làm người. Tôi thấy Hồ Chi Minh làm cái việc vô đạo, mà tôi dám chửi trước đại hội. Ví dụ như tập họp để tôn vinh Hồ Chí Minh, đạo đức Hồ Chí Minh. Cái bữa tập hợp để tôn vinh đạo đức của Hồ Chí Minh ầm ỉ, thì ai đội ông Hồ Chí Minh là thánh trên đầu, mà tôi thì tôi im tôi không nói, vì tôi thấy thằng này là thằng mất đạo đức, bởi vì nó phát động cải cách ruộng đất, nó phát động con đấu tố bố mẹ. Tôi cho thằng này mất dạy, không còn giống người nữa, nhưng mà lúc giờ không ai dám nói" - Nguyễn Hữu Loan

Bản chất khát máu của Hồ Chí Minh và đồng bọn cộng sản chưa dừng lại ở đó. Sau Hiệp định Genève 1954, ngày chia đôi đất nước. Hàng triệu đồng bào miền Bắc phải rời bỏ ruộng vườn, nhà cửa để di cư vào Nam chạy trốn cộng sản sau khi đã chứng kiến tội ác trời không dung, đất không tha như thượng dẫn. Người dân kẹt lại tiếp tục sống dưới sự cai trị khắc nghiệt của đảng cộng sản, dẫn đến cuộc nổi dậy của người dân Quỳnh Lưu - Nghệ An. Và, một lần nữa máu đồng bào miền Bắc lại tuôn thành dòng, cả miền Bắc chìm trong giết chóc và sợ hãi. Tố Hữu khi ấy thể hiện xuất sắc bản chất của một nhà thơ cộng sản.

Giết, giết nữa, bàn tay không phút nghỉ 
Cho ruộng đồng lúa tốt, thuế mau xong 
Cho Đảng bền lâu, cùng rập bước chung lòng 
Thờ Mao chủ tịch, thờ Sít-ta-lin bất diệt.

Thảm sát Huế Mậu Thân 1968: 49 năm máu người Việt Nam vẫn chưa khô trong dòng sử Việt

Không cần đến ngày giỗ vào dịp tết nguyên đán của người dân Huế, thường dân chúng tôi vẫn cầu nguyện cho họ, những nạn nhân bị xỏ xâu, đập đầu chôn sống ngay trên mảnh đất thơ mộng của quê hương mình. Hàng ngàn người dân Việt Nam chết thảm dưới tay của người Việt theo cộng sản, của chính những người được sinh ra và lớn lên ngay nơi chôn nhau cắt rốn. Những tên đao phủ Hoàng Phủ Ngọc Phan, Hoàng Phủ Ngọc Tường, Nguyễn Thị Đoan Trinh, Nguyễn Đắc Xuân v.v... đã chỉ điểm để cộng sản Bắc Việt tàn sát người dân cách dã man nhất, kể cả phụ nữ và trẻ em cùng chung mồ tập thể chỉ vì họ muốn sống với chính thể Việt Nam Cộng Hòa. Tôi khóc cho đồng bào tôi, tôi khóc cho quê hương mình bị sát hại bởi loài thú dữ cộng sản. Tôi căm hận đến tận xương tủy những kẻ giết người vô tội tay không tất sắt. Tôi khao khát được tự tay trừng trị chúng bất kể còn sống hay đã chết. Thượng đế ơi, Mẹ Việt Nam ơi dân con có tội gì đâu sao cứ phải sống dưới ách bạo tàn của cộng sản.

Lỡ một mai anh có về thăm Huế
Thắp giùm em một nén nhang trầm
Em thương Huế chỉ đôi lần đặt bước
Đường lên Ba Đồn mối hận ngàn năm

Em miền Nam không biết nhiều về Huế
Sao vẫn thương hoài mãi đất Thần Kinh
Bao nhiêu người đã phải hy sinh
Giành lại Huế cho dân lành được sống

Em thương lắm tà áo dài đứng ngóng
Trước sân trường dõi mắt đợi tình nhân
Em với họ không phải tình thân
Sao thương quá người dân xứ Huế

Giặc cộng về biến Xuân thành tang chế
Huế đau buồn khóc hận mất người thân
Bốn mươi chín năm anh còn nhớ không anh
Xuân chưa về lòng vẫn buồn quá đỗi

Họ ra đi không một lời trăn trối
Ấm ức hoài sao giặc cộng giết tôi
Từ Bắc vào Nam loài thú tanh hôi
Tội ác Cộng thù phải mang ra ánh sáng

30 Tháng 04 Ngày đồng bào tôi khóc buồn vận nước

1975, cứ tưởng hết chiến tranh. Người Việt Nam không còn bắn giết nhau, VC không còn pháo kích, sẽ không còn nhìn thấy hình ảnh Cô giáo và các em học sinh chết banh xác nơi trường tiểu học Cai Lậy vì đạn pháo kích của cộng sản. Sẽ không còn thấy VC đánh bom nhà hàng Mỹ Cảnh. Sẽ không còn thấy cảnh xe đò thành đống sắt trộn lẫn xương thịt người dân nát vụn vì VC đặt mìn. Người Việt Nam sẽ chung tay xây dựng lại những đổ vỡ của một thời chinh chiến. Nhưng không, tất cả đều thất vọng, tuyệt vọng khi cộng sản chiếm đóng miền Nam, thống nhất về địa lý. Máu người dân vẫn đổ, những cái chết âm thầm vì chất độc giết người còn nhiều hơn thời giặc cộng xua quân xâm lược miền Nam. Truyền thông trong nước báo động mỗi ngày có 315 người chết vì ung thư, 20 người chết vì tai nạn giao thông, chết trong đồn côn an. Và, hàng trăm ngàn cái chết dự bị trong các bệnh viện vì tay nghề non nớt lẫn sự tắc tắc trách của người đứng đầu ngành y tế. 

42 năm cuộc chiến vẫn tiếp diễn giữa thiện và ác, giữa cộng sản độc tài toàn trị và người dân bị trị

Sự trả thù hèn hạ của "bên thắng cuộc" là nguyên nhân dẫn đến cái chết của hàng trăm ngàn Quân - Dân - Cán - Chính Việt Nam Cộng Hòa trong trại "cải tạo". Là thảm họa khiến trên dưới nửa triệu người thà chết trên biển đông hơn phải sống chung với cộng sản. Không có số thống kê chính thức về số người chết nơi rừng thiêng nước độc, nơi mà cộng sản gọi là kinh tế mới. Không có số thống kê chính thức bao nhiêu tài sản người dân bị cộng sản cướp trắng qua ba lần đổi tiền bằng chính sách đánh Tư sản. Và, nhiều nữa trong chuỗi tội ác từ Hồ Chí Minh cho đến Nguyễn Phú Trọng.

Song song với những tội ác bằng hành động giết dân của cộng sản như thượng dẫn. Cũng không thể quên thứ tội ác làm băng hoại xã hội, đạo đức suy đồi, đất nước nghèo đói, tụt hậu từ hệ thống giáo dục nhằm ngu dân để trị. Tội ác tày trời này thuộc ngành tuyên giáo cộng sản. Nơi tập trung đông đảo tầng lớp giáo $ư, tiến $ĩ, Sử gia chuyên nghề định hướng công luận, lộng giả thành chân, lấp liếm sự sự thật, lươn lẹo, lếu láo dạy đời thiên hạ. Chúng quên rằng giờ là thời của Internet, mọi hành động bưng bít thông tin, cấm nghe đài địch, cấm đọc báo phản động chỉ khiến cộng đồng mạng xã hội càng phản ứng dữ dội. Nhất cử nhất động về sự gian trá của cầm quyền cộng sản luôn bị người dân lột trần. Thường dân chúng tôi muốn nhắc những tên cộng sản có học nhưng không có thức thuộc ban "đảng sử" đừng ngốc nghếch múa chữ, đừng "trung tính" khi gọi Việt Nam Cộng Hòa. Hãy chấm dứt thói ngậm máu phun người, quý ông không đủ tư cách để ban phát tên gọi cho chính thể miền Nam Việt Nam Cộng Hòa, một khi đã thành biểu tượng của tự do hằn sâu trong lòng dân tộc.

"Giải phóng" để làm gì, tàn phá miền Nam để làm gì, chửi Mỹ Ngụy để làm gì, lên án Tư bản để làm gì, để cuối cùng ai cũng nhìn thấy cộng sản đã và đang chạy theo Tư bản để làm giàu, vẫn xòe tay nhận viện trợ của Mỹ và các nước Tư bản, vẫn "ngọt mật chết ruồi" để chiêu dụ bọn "bơ thừa sữa cặn" mang vàng đô la về xây dựng lại đất nước? Đến giờ phút này, cộng sản vẫn kỳ thị Bắc Nam, chỉ có người miền Bắc giỏi lý luận mới được làm tổng bí thư. Đến giờ này vẫn kỳ thị thường dân ngoài đảng bằng thứ lý lịch lịch ba đời, rồi lại kêu gọi chung tay xây dựng!? Bói ở đâu ra hiền tài nhân sĩ mắt mù, tai điếc không nhìn thấy thảm trạng hôm nay để giúp cộng sản bán dần tài nguyên, lãnh thổ, lãnh hải cho Trung cộng, kẻ thù truyền kiếp của người Việt Nam.

“Đảng Cộng Sản Việt Nam đã hy sinh hơn 2 triệu người dân Việt Nam để thành lập Chế độ cộng sản. Nhưng cuối cùng họ lại dùng Chủ nghĩa tư bản để làm giàu. Vậy 2 triệu người Việt Nam đã chết để làm gì?” – Dennis Prager.

Kết luận

Bằng cứ liệu khả tín đã dẫn, bằng chứng cớ tội ác của Hồ Chí Minh và đảng cộng sản suốt từ ngày thành lập đến nay. Thường dân chúng tôi khẳng định đảng cộng sản tại Việt Nam là mầm mống nguyên nhân của mọi tại họa trên nền tảng tội ác chống loài người bởi CNCS. Thường dân lao động chúng tôi tuy nghèo hèn, ít học nhưng sẵn sàng tranh luận cũng như thách thức toàn thể tuyên giáo cộng sản chứng minh vì sao Hồ Chí Minh, một tên giết người hàng loạt trong CCRĐ, lừa thầy phản bạn, giết ân nhân lại có thể thành "tấm gương đạo đức"!? Ngày nào chưa chứng minh được sự thách thức trên, ngày đó người dân chúng tôi vẫn xem ngày 02.09 là ngày Quốc tang. Là ngày Hồ Chí Minh và đảng cộng sản vui sướng trên xác chết đồng loại. 

02. 09. Ngày Quốc tang! Tôi chít khăn tang cho đồng bào tôi, cho hàng triệu nạn nhân cộng sản trên toàn cõi Việt Nam. Tôi chít khăn tang cho Tháng tư Quốc Hận. Tôi chít khăn tang cho chính cuộc đời mình khi giặc cộng chiếm đóng miền Nam.

30/8/2017


_____________________________________

Tham khảo:

- Ý nghĩa của ngày 4 tháng 7 tại Hoa Kỳ

- Hồ Chí Minh Tự Thú: Tôi Là Nhân Viên Lãnh Lương Của Quốc Tế Cộng Sản - Thực Hiện Các Công Tác Bành Trướng Chủ Nghĩa Cộng Sản. 

- Những lừa đảo lịch sử của Hồ Chí Minh và Đảng cộng sản Việt Nam

- Không ai trong số họ đã hô: “Việt Nam Quốc Dân Đảng Muôn Năm”

- Đâu Là Sự Thật Về Ngày 19-8-1945: Việt Minh Cướp Chính Quyền? Tác giả Mường Giang

- Hồ Chí Minh: “Đồng chí Nguyễn Ái Quốc và tôi”. Tác giả Trần Việt Bắc

- Thưa Bác: cháu đếch hiểu nỗi!!! Tác giả Vũ Đông Hà

- Nạn Đói năm Ất Dậu

- Trăm hoa đua nở trên đất Bắc. Tác giả Hoàng Văn Chí

- Nguyễn Hữu Loan: Hồ Chí Minh, thằng mất đạo đức, thằng mất dạy. Tác giả Bút Sử

- Cuộc nổi dậy Quỳnh Lưu, Nghệ An, 1956. Tác giả Cẩm Ninh

- “Giải Khăn Sô Cho Huế”, RFA phỏng vấn Nhã Ca

Học Giả, Dịch Giả Olgar Dror Viết Về Nhã Ca & ‘Giải Khăn Sô Cho Huế:

- Việt Cộng Pháo Kích Trường Tiểu Học Cai Lậy

- Vụ Nổ Bom Nhà Hàng Mỹ Cảnh Tháng 6 . 1965

- Việt Cộng mới là bực thầy của khủng bố! Tác giả Lục Tiểu Phụng

- Báo động: Mỗi ngày có 315 người Việt tử vong do ung thư. Cập nhật 05.02.2017

- Tù Cải Tạo : Tội Ác Chống Nhân Loại Của CSVN. Tác giả Đỗ Ngọc Uyển

- Ba lần đổi tiền. Tác giả Hà Minh Thảo

- Hận Thù Nam Bắc. Tác giả Trọng Đạt

- Không biết, cố tình không biết, ngu dốt, im lặng, và chối bỏ. Tác giả Cao-Đắc Tuấn


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo