Chuyện con ruồi - Dân Làm Báo

Chuyện con ruồi

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Ở trên đời này nhiều lúc người ta quên đi mọi thứ chung quanh, chỉ còn chú trọng đến một con ruồi đậu trên một bãi phân trước đó, giờ đang vo ve bay lên hạ xuống trong phòng. Ngày hôm qua, một con ruồi từ bãi phân Ba Đình được công ty CS chuyên sản xuất phân và ruồi tung ra cho bay khắp không gian mạng. Đó là con ruồi Trịnh Xuân Thanh.

Con ruồi đầu thú. Con ruồi bị bắt cóc. Con ruồi vượt biên. Con ruồi từ đó đến giờ vẫn rúc đầu trong bãi phân cố quận. Nhiều giả thuyết, suy đoán, và thì giờ dành cho việc bàn luận, dựng tin, chém gió về số phận của một con ruồi đã bị đồng bọn cắt cánh.

Bãi Tư chính vừa bị Tàu cộng áp lực đóng cửa giàn khoan. Ba Đình cúi đầu vâng dạ đầu hàng.

Đạo quân bám bờ vừa nhất định đầu hàng quân xâm lược, vừa cương quyết làm kinh tế và việc đòi hỏi 25% tiền hoa hồng cho các dịch vụ mua vũ khí đã chính thức bị lộ.

Formosa từng bước được thủ tướng bầy ruồi "bình thường hóa" với đoàn cá tung tăng trong nước thải trong sạch, với hố xí khổng lồ chứa thải an toàn ven biển.

Số phận của biển Bình Thuận với 1 triệu m3 thải âm mưu cho nhấn chìm xuống đáy vẫn lơ lửng trong "quy trình" thủ tiêu chất thải mà không tốn nhiều tiền của công ty Tàu bởi đám môi trường tặc.

Và 10 năm tù tròng lên đầu Mẹ Nấm.

9 năm tù, 5 năm quản chế buột vào người Thúy Nga.

Thêm 4 người hoạt động nhân quyền bị bắt và tội danh được nâng cấp lên thành điều 79.

Ba Đình chỉ mong tất cả ánh mắt, suy tư đang tập trung về những tai họa, những hành vi hèn với giặc - ác với dân đang được nâng cấp, sẽ đổi hướng và hối hả chạy theo đường bay có mùi xú uế đã được đảng sắp xếp lộ trình.

Con ruồi Trịnh Xuân Thanh. Trước đó là những con ruồi Dương Chí Dũng, ruồi Nguyễn Bá Thanh, ruồi Võ Kim Cự, ruồi Vũ Huy Hoàng, ruồi Hồ Thị Kim Thoa, ruồi Đinh La Thăng... Người ta mong mỏi con ruồi này cắn con ruồi kia thì bầy ruồi sẽ tự rơi xuống đống phân mà tự chết ngạt. Nhưng bầy ruồi vẫn còn đó, vẫn trơ gan cùng đống phân được nhập khẩu từ hố xí Tử Cấm Thành.

Những cái vợt đập ruồi tạm thời đã bị bỏ xuống để lao theo đường bay, chạy theo mùi hôi thối bỗng nhiên trở thành hấp dẫn từ con ruồi cộng sản. 

01.08.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo