Con đĩ già hơn 70 năm tuổi đi chết đi là đúng lúc - Dân Làm Báo

Con đĩ già hơn 70 năm tuổi đi chết đi là đúng lúc

Lê Hải Lăng (Danlambao) - Cái đảng csVN hình thù như con đĩ già. Vói tay nâng niu rờ hòn bi Mỹ, Mỹ nói Sorry xưa rồi Diễm. Vác mặt qua Đức, Đức đá một phát cho cổ nghẹo lại nghẹo thêm. Thế rồi tức tối đi bắt cóc bị lộ trơ cái bản mặt khủng bố ra. Hai nước tư bản giãy chết chạy mặt cái thằng cha lưu manh gian xảo mánh mung quen mặc áo băng đảng giang hồ, chỉ có được tài dùng súng đạn côn đồ đàn áp làm hại đời sống của người dân trong nước. 

Con đĩ già đã nằm bệnh liệt giường làm bao nhiêu lãnh vực tê liệt theo. Để biển đảo cho giặc xâm chiếm khai thác tài nguyên dưới biển. Để Formosa tiếp tục gây ô nhiểm môi trường. Để thực phẩm ngộ độc tràn vào qua biên giới thông thương không kiểm soát. Để nông sản thủy sản chết khô chết héo, ra biển hải tặc Tàu giết không cho đánh cá, ở trong bờ cũng chết vì quân đội côn an cướp đất phân lô chia nhau làm kinh tế. Để xã hội suy thoái đạo đức trầm trọng. Người dân sợ từ nhà ra đường, tới đồn côn an đi có về không, vô trụ sở hành chánh xin tờ giấy không tiền đố ông tiên "đầy tớ" làm cho, đi nhà thương đã nghèo lại mắc eo đút lót còn lo không có giường nằm la liệt chờ tới giờ thần chết gọi. Học trò lo sợ nghỉ học bất ngờ vì cha mẹ không đủ tiền đóng hàng trăm thứ thuế. Ai có chút tiền để ngân hàng, vàng nằm trong tủ lo âu sợ hãi chưa biết bị huy động chạy vô hầu bao nhà nước lúc nào. 

Cả một bầy chuột trong cái cống rãnh đảng quyền rúc cạn tàu ráo máng của dân chẳng chừa một cục gì. Ăn cơm uống nước của dân rồi quay đầu đá đít ngậm máu phun vào mặt dân. Ăn cướp tham nhũng rút hết xương tủy tài nguyên đất nước làm của riêng, rồi cho con cháu đi du học chuyển của cải ra nước ngoài. Chưa dừng tại đó khi non sông từ từ ngả nghiêng nằm dần dà trong tay Đại Hán. Trọng và bầy đàn chia phe đấu sức cướp lại tiền của nhau trong sân trước sân sau, chia chác rồi tính chuyện đại hội tới bầu bán tranh chức thái thú cai trị. 

Bao lâu nay chỉ vì quyền lợi thiểu số đảng viên tư bản đỏ, lợi ích riêng cho đảng tồn tại mà tập đoàn Mafia Ba Đình mặc kệ cho đất nước tụt hậu kinh tế, lệ thuộc chủ quyền, chính trị, ngoại giao trong cái đòn bẩy nham hiểm "hữu nghị anh em" của bàn tay bá quyền Trung Cộng. 

Tất cả những nghị quyết đảng đưa ra dưới tay Trọng đều đặt quyền lợi đảng đứng trước quốc gia dân tộc. Cho nên chuyện vì đảng mà bán nước không ai ngạc nhiên cả. 

Thấy rõ ràng trước mắt như vậy. Tại sao giới trẻ là tương lai của vận mạng dân tộc cứ cúi đầu cho đảng csVN lèo lái vào tận cùng đau khổ của thảm họa mất nước. Nhìn về Tây Tạng để biết quyền sống quyền làm người hơn cả súc vật dưới gót giày Trung Cộng. 

Từ lâu nay Trung Cộng dùng đảng csVN làm bàn đạp mở nhiều mặt trận xâm lăng sắp đặt rất nề nếp quy củ:

- Từng bước một xây và lấn chiếm Hoàng Sa, Trường Sa qua bàn tay tay sai Ba Đình như vụ Gạc Ma tướng Lê Đức Anh đi đêm quy hàng. 

- Dùng lá bài kinh tế phát triển xây dựng cơ sở đưa nhân công Tàu vào cấy giống, thiết lập hạ tầng sinh hoạt cục bộ như Vũng Áng và một số nơi mang điểm chiến lược. Gây hậu quả ô nhiểm tác hại sinh kế kinh tế như Bô xít Tây Nguyên. 

- Dùng hợp tác văn hóa để lồng gián điệp mà một số nước tư bản phát hiện đóng viện Khổng Tử. Tại VN Trung Cộng dùng chiêu bài văn hóa hữu nghị để ru ngủ dân chúng quên đi tinh thần dân tộc. 

- Lập các trạm tay sai ẩn có lộ có thông qua nhà văn nhà báo có đông người theo dõi, dùng thủ thuật điệp báo Phạm Xuân Ẩn để khỏi Lộ mục tiêu nằm vùng đánh phá gây hỏa mù lung tung. 

- Dùng bình phong 4 tốt 16 chữ vàng để lừa BCT đảng csVN vào bẩy để rồi cài người gốc Tàu vào một số vị trí hoạch định chính sách chiến lược quốc phòng. 

- Dạy dỗ trao đổi côn an VN cách đàn áp biểu tình, chú trọng việc chống TC. Đồng thời chia sẻ thông tin tuyên truyền do đó ban tuyên giáo trung ương ra lệnh cho 800 tờ báo, đài truyền thanh truyền hình cấu kết đánh lừa dư luận có lợi cho TC xích hóa, đấu tố rồi chụp mũ các thành phần yêu nước chống TC là phản động. 

- Thực hành theo văn kiện Lú ký về chuyện đào tạo cán bộ cao cấp của 2 đảng cs để đàn anh chọn tay sai bù nhìn ngồi giữ quyền lực. 

Hơn ai hết Trọng lú càng ngày càng hô hào trung thành với đảng csVN có nghĩa là trung thành với đảng cs Tàu. Lú dùng thủ thuật bán nước gian xảo tinh vi để trói chặt chân tay đảng viên nào có xu hướng thoát ra vòng cương tỏa họa Hán. Trọng càng tuyệt đối tin cậy và hợp tác với giặc Bắc phương ngày nào là mẹ Việt Nam càng mất đi phần xương thịt ngày đó. 

Con đĩ già 70 năm tuổi hết thời cũng như Trọng lú già nua mang bệnh xây XHCN ảo tưởng. Đã đến lúc đi chết đi cho dân tộc được trường tồn, thoát họa nô vong trong bàn tay Đại Hán. 

23/8/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo