Phục chú Thanh! - Dân Làm Báo

Phục chú Thanh!

Cu Tèo (Danlambao) - Mới năm ngoái năm ngoai, sau khi “đồng chí” Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Tỉnh Hậu Giang chạy tháo khỏi nước CHXHCNCC và xuất hiện trên “đài địch” một cách cực kỳ hồ hởi phấn khởi vừa thách thức trêu ngươi bác cả Lú, Cu Tèo thấy “Thích chú Thanh” bao nhiêu, thì nay đọc báo lề Đảng loan tin “khi đồng chí tháo chạy” về đầu thú thành công rực rỡ ngoạn mục, Cu lại càng tâm phục khẩu phục chú Thanh bấy nhiêu. Đúng ra phải nói là chú đi lánh nạn đồng chí đã tài, mà chú về “đầu thú” với các đồng chí của chú ấy lại càng tài hơn.

Chú Thanh đã bị các đồng chí Côn An còn đảng còn mình - còn Tập Cận Bình Ba Đình bộ sậu còn lạy, ra lệnh truy nã quốc tế, tức hễ thấy mặt Chú ló ra ở đâu là ở đó có phú phít tay còng tay súng sẵn sàng như bác Hồ gặp các cháu gái Miền Nam ra dâng “Người” vú sữa hỏi “cháu có mắc tiểu không hỉ?”.

Ấy thế mà Chú tài tình sáng tạo cách chi, mần răng để mua được vé máy bay, leo lên phi cơ về đến Việt Nam anh hùng đế quốc nào cũng đánh thắng, anh Tàu nào cũng cho qua. Trong khi mấy chị em phụ nữ đái không qua ngọn cỏ như Mẹ Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Trần Thị Nga, Phạm Thị Thanh Nghiên vân vân đi ẻ ra kít màu gì, đái giờ mô ngày mấy lần, mang “hạ khẩu trang” hiệu chi, nói chung là nhất đái vạn ẻ của các chị các o, đều bị cơ quan an ninh đảng ta nắm gọn, làm chủ tình hình hầu sẵn sàng mắm tôm trộn nhớt, oánh què dò, bỏ tù 9, 10 năm như bỡn.

Nếu như “con kiến đen nằm trên hòn đá đen trong một đêm tối đen mà Đức Chúa Trời vẫn thấy”, thì “con” tham nhũng khổng lồ cỡ Trịnh Xuân Thanh (như bác Bú Lí kết tội) chui qua “cửa khẩu” làm sao lọt khỏi được mắt Cáo vô địch muôn năm bắt cả “Thằng Trời đứng xuồng một bên, để cho Nông hội đứng lên làm trời”?

Vượt qua cửa khẩu rồi, chú Thanh lại đi nhỡn nhơ phây phây đến “Trực ban hình sự Cơ quan Anh ninh điều tra Bộ Công an đầu thú...” thành công.

Nghĩ đến đó Cu Tèo chịu hết nổi, bèn quay sang than với Cái Hĩm:

“Đầu thú” trong trường hợp Trịnh Xuân Thanh hiểu được chết liền; Đầu Thú kiểu đó, may ra chỉ có Đù mới Thấu hiểu bản tin tức... mình này của các nhà báo lề Đảng... ăn cơm Dân nhưng chỉ biết ăng ẳng theo lệnh Đảng ngày đêm.

03.08.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo