Tô Lâm bị "chúng nó" chơi hay sợ tụi Đức nó chửi? - Dân Làm Báo

Tô Lâm bị "chúng nó" chơi hay sợ tụi Đức nó chửi?

Tư nghèo (Danlambao) - Tư tui số vừa nghèo từ vật chất đến tư duy, thấy sao nghĩ vậy chứ không có sâu xa gì ráo trọi. Cái vụ Trịnh Xuân Thanh có mặt ở VN đã mấy ngày, ông thần bên thắng cuộc Huy Đức được... phe mình chọn làm cái loa để tung tin, mà lão Tô Lâm thì “đến giờ tôi vẫn chưa có thông tin gì”! Vậy Bộ trưởng Côn an làm cái giống gì!?

Đùng một cái ngày hôm sau Trịnh Xuân Thanh vác cái thân ruồi ra đầu thú. Không chừng lúc đó Tô Lâm cũng hổng biết cái con khỉ khô gì à nghe!?

Nếu vậy thì Tô Lâm vừa bị "phe địch" chơi cho một cú bằng cách ém tin con ruồi Trịnh Xuân Thanh đã vo ve trên đất Việt. Tuyên giáo đảng cũng phỉnh phờ phỏng vấn để chơi luôn Tô Lâm một cú trước mặt bàn dân thiên hạ?

Ngược lại, biết đâu chừng Tô Lâm biết mà giả bộ không biết!? Mấy đứa cộng sản này đứa nào cũng muôn mặt như Hồ giáo chủ của tụi nó. Nếu vậy thì cái màn giả bộ này sẽ đem lại nhiều tai tiếng trong nhân dân về một "đồng chí lãnh đạo" côn an mà chả biết cái mốc xì gì? Tư tui tin rằng đa số dân tui cũng đơn sơ như tui, đọc tin sao thì suy nghĩ một đường thằng tắp mà đảng dọn ra. Chả không biết thì chả là đồ an ninh dỏm!

Do đó, nếu biết mà giả bộ không biết, phải trả giá cho sự tai tiếng là một bộ trưởng côn an cùi, thì theo Tư tui, lý do coi bộ hợp lý là cha này đã cho đàn em côn an chui qua Đức lộng hành, bắt cóc người trên xứ sở của người ta một cách trái phép, vi phạm luật nước Đức. Chả nói chả không biết để chứng minh mình vô can, có gì thì không bị tụi Đức nó chửi cho tàn đời.

À mà sao Tư tui hết chiện mần lại đi lùm sùm cái chuyện mấy đứa ôn hoàng hột dzịt lộn này. Tụi nó là một lũ ăn trộm, ăn cắp và ăn cướp với nhau. Kệ cha tụi nó chớ phiền cái não làm chi vậy cà!?

01.08.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo