Dấu hiệu cho thấy tinh thần Quốc Gia VNCH đang phục sinh - Dân Làm Báo

Dấu hiệu cho thấy tinh thần Quốc Gia VNCH đang phục sinh

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - VNCH đã bị thay tên đổi họ bằng cái đuôi dài thòng. Khi tổng bí thư Lê Duẩn chôn sống Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa do chủ tịch Hồ Chí Minh khai sinh ra ngày 2/09/1945.

Sau ngày 30/04/1975 VNCH do 2 tổng thống nền đệ nhất và đệ nhị lãnh đạo đã bị CSVN chôn vùi, bôi nhọ và gán ghép cho cái từ chế độ ngụy quân, ngụy quyền, tay sai, cho ngoại bang, rước đế quốc Mỹ vào giết hại dân lành.

Có đúng vậy không, câu trả lời chắc giờ này mọi người ai cũng đã có câu trả lời.

Một chế độ từ chính phủ đến quân đội đều có một mẫu số chung là làm cho dân giàu nước mạnh, không như chính phủ trong hang Pắc Pó chui ra, một thời gian nói ngược lại "nước giàu, dân mạnh" bị mọi người chê cười bây giờ mới nói ngược trở lại như VNCH.

Có thật là nước giàu dân phải mạnh như câu nói của CSVN không hay đất nước càng ngày càng lụi dần, dân càng ngày càng đau bệnh, mỗi giường trong bệnh viện Sài Gòn có khi nhét cả 3 người nằm, nhiều nhất là bệnh viện Ung Bứu, từ trẻ em cho tới người lớn không có chỗ chen vì ăn trúng thức ăn vật lạ hoá chất siêu độc của Tàu Cộng tuồn hàng qua VN với mức thuế ưu tiên là "0$". Một thí dụ điển hình là Cam, Nho, Táo đều được ngâm trong hoá chất có chất Phọc Môn ướp xác và các hoá chất tuyệt độc ăn nhiều sẽ phá tanh banh nội tạng. 

Nước có mạnh không khi đang từ một nền kinh tế phát triển thời VNCH nổi tiếng một thời, giờ đứng xếp hàng sau các nước đàn em Cam & Lào. Từ một quân đội Quốc Gia VNCH được quốc tế xếp hạng mạnh thứ 5 trên thế giới giờ nép vế với cả Cambodia mà trước đây quân đội họ từng được CSVN đem quân qua cứu vớt thời Pôn Pốt, đến nỗi chủ quyền biển đảo của mình mà cũng không dám nhận, để ngoại bang làm mưa làm gió mặc tình bắn giết ngư dân đánh cá ngay trong vùng hải phận của nước mình. Nhục nhã hơn nữa là vừa qua sợ Cambodia đánh chiếm các tỉnh miền Tây đòi lại đất cha ông họ ngày xưa bị các vua chúa VN đánh chiếm Nguyễn Phú Trọng đã ôm 20 triệu USD biếu không cho Cambodia để lấy lòng.


Trước đây QLVNCH chưa từng khuất phục một kẻ thù nào cho dù phía địch có đông gấp nhiều lần nhưng họ vẫn tử thủ tới cùng như trận hải chiến Hoàng Sa năm 1974. 

Còn quân đội nhân dân hiện nay như thế nào. Suốt ngày chỉ biết làm kinh tế, lo đi chiếm đất của dân để làm các công trình có lợi cho mình, mặc cho Tổ Quốc có nguy cơ bị mất vào tay giặc vẫn cứ bình chân như vại.

Ngay trong biển đảo của chính mình mà còn không dám lên tiếng phản đối, lên án hoặc thưa kiện ra toà án quốc tế nói chi là đánh đấm gì. Giặc đem quân chiếm Gạc Ma 64 lính quân đội nhân dân đứng dàn hàng ngang cho giặc làm bia sống tập bắn thì không còn gì để nói nữa.

Chỉ hy vọng lớp trẻ trong nước thức tỉnh và những lớp trẻ thế hệ kế tiếp của VNCH sẽ không bao giờ quên được một chính quyền nhân bản vì dân vì nước như VNCH, không quên được tình thần trách nhiệm và danh dự lấy Tổ Quốc chứ không lấy đảng làm đầu như QLVNCH, vì bảo vệ Tổ Quốc là ưu tiên hàng đầu cho những người lính QLVNCH dù có phải hy sinh tuổi trẻ, tính mạng cũng sẵn sàng khi Tổ Quốc cần đến.

Trong nước rộ lên dòng nhạc Bolero mà các thế hệ trẻ đang thi nhau hát, những dòng nhạc tiền chiến, những dòng nhạc truyền cảm ngọt ngào thấm đẫm, tình yêu quê hương, tình yêu trai gái đã một thời bị cho là nhạc ủy mị ru ngủ, văn hóa phẩm đồi truỵ giờ sống lại giữa lòng đất mẹ.

Một cặp thanh niên mồ côi được nuôi lớn lên trong Chùa, tối ngày ăn chay tụng kinh chỉ biết quanh quẩn chốn thiền môn như 2 thanh niên trong Clip Video dưới đây, họ chưa sống cũng như chưa biết gì về chế độ VNCH nhưng họ đã đam mê âm nhạc VNCH với 2 giọng ca ngọt ngào thánh thoát hát những bài tình ca của VNCH để lại mà một thời bị cấm ngặt.


VNCH đã để lại cho thế hệ sau này nhiều nhân tài bên nước người như khoa học gia Dương Nguyệt Ánh người được mệnh danh là Lady Bomb, chuẩn tướng Lương Xuân Việt, đại tá Thomas Nguyên, đại tá Nguyễn Minh Hùng, đại tá Lê Bá Hùng, đại tá Huỳnh Trần Mylene, còn nhiều và rất nhiều xin mời xem danh sách trong đường dẫn dưới đây.


Hy vọng họ sẽ không quên tinh thần VNCH của cha ông họ trước đây, mai sau họ sẽ là những hậu duệ về quang phục lại đất nước VN.

Những dấu hiệu tuổi trẻ trong nước đã thức tỉnh đòi quyền con người, đòi dân chủ, đòi tự do sau khi tìm hiểu sự thật trên Internet, họ đang làm sống lại tinh thần quốc gia của chế độ nhân bản VNCH trước đây. Họ là những người gánh vác trách nhiệm của người công dân với Tổ Quốc sau này

Ngày 30/09/2017


__________________________________________

Chú thích:


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo