Thiên tài, Thiên tai rồi Thiện tai - Dân Làm Báo

Thiên tài, Thiên tai rồi Thiện tai

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Hai từ đầu đảng CSVN tự nhận như câu thơ:

"Mất mùa là tại Thiên tai, Được mùa là tại Thiên tài đảng ta".

Từ khi HCM cho bọn thảo khấu cướp cướp chính quyền của chính phủ Trần Trọng Kim đến nay Thiên tài đảng CSVN nhiều vô số kể.

Võ Nguyên Giáp từ ông thày trường làng lên làm đại tướng khỏi cần học qua trường quân sự nào thế mới tài.

Phạm Văn Đồng từng là kẻ đi buôn thuốc phiện tự nhiên lên thủ tướng cho tới lúc mắt mờ răng rụng mới từ chức.

Trường Chinh ông con Trời đánh, đem cả bố mẹ đẻ ra đấu tố trong cuộc CCRĐ sau này lên thay HCM làm chủ tịch nước.

Lê Duẫn trước đó làm nhân viên đường rầy xe lửa, sau đó được làm tổng bí thư đảng CSVN khi HCM theo chân Maclemao.

Tôn Đức Thắng công nhân hãng đóng tàu Ba Soong đùng một cái cũng được lên làm chủ tịch nước.

Đỗ Mười tự Mười khùng, thần kinh có vấn đề, là chuyên gia thiến heo cũng có thời được làm phó thủ tướng, rồi tổng bí thư nghỉ hưu nhưng vẫn nắm quyền cố vấn làm mưa làm gió một thời.(Vụ đánh tư sản mại bản).

Đó là những lãnh đạo kiệt xuất thiên tài từ hồi HCM chui từ hang Pắc Pó ra lãnh đạo chưa kể đến những kẻ thừa kế sau này từ khi Lê Duẫn theo chân HCM về chầu Maclemao đến giờ.

Việt Nam có những thiên tài như thế nên đất nước ngày nay như một mớ bòng bong, rối như tơ vò, chính xác hơn là một bãi rác cho Tàu Cộng đem hàng hoá độc hại vào xả rác, gây ra vô số bệnh ung thư, mỗi ngày mỗi tăng, mới đây bà bộ trưởng ý tế Kim Tiến tự Tiến ruồi còn cho phép nhập cả thuốc trị ung thư giả để tung ra thị trường, khiến cho người bị ung thư khi dùng càng nhanh tậu quan tài chui xuống đất.

Vụ Vinashin mua tàu cũ của Liên Sô (Nga) với giá trên Trời bây giờ kêu bán sắt vụn không ai dám mua vì nước biển ăn mục rỗng hết sắt thép thành ra nằm ụ bỏ không.

Thiên tài đảng ta từ xoá bao cấp đến kinh tế thị trường XHCN còn nhiều chuyện cười ra nước mắt, thí dụ như cầu đường vừa làm xong thì nứt nẻ, lòi ra ruột bên trong là xi măng cốt xốp, cột mốc ngoài quốc lộ cũng làm bằng xi măng cốt tre, kỹ sư VN thế giới phải bái phục những sáng chế như thế này, nhưng ít khi được vào nhà nghỉ có bảo vệ canh gác cẩn thận lắm vì đồng tiền đâm toạc mảnh giấy, hay đa kim ngân phá luật lệ.

Mới đây vụ Trịnh Xuân Thanh đảng ta còn tài tình cho gián điệp qua Đức bắt cóc về trị tội khiến cho thế giới xanh máu mặt vì sợ thành tiền lệ cho những vụ khủng bố có vũ trang và bắt cóc ở các nước khác.

Vụ Trịnh Vĩnh Bình vừa thắng kiện tại toà án Quốc Tế xử VN phải bồi thường 1 tỷ 2 cho ông Trịnh Vĩnh Bình, không biết CSVN có chơi nước cờ để lâu cứt trâu hoá bùn với toà án Quốc Tế không, nhưng biết chắc sẽ có nhiều quân sư quạt mo góp ý có lợi cho đảng ta, thí dụ xuống nước năn nỉ giảm giá bồi thường, không chế người thân còn lại của ông ta bên này buộc ông ta xuống nước, cũng có thể tài tình gởi gián điệp qua Hoà Lan thủ tiêu như đã từng xảy ra bắt cóc Trịnh Xuân Thanh là êm chuyện. Ai chứ đảng Thiên tài của ta dám làm lắm chứ.

Đức đang tìm cách chế tài CSVN vì chưa chịu giao TXT lại và dùng uy thế của một nước đứng đầu khối châu Âu tẩy chay hàng hoá VN vì vụ này, xem ra CSVN đang tự lấy dây thòng lọng xiết cổ mình.

Trong nước thì bão lụt, xả lũ, cá chết hàng loạt nhiều nơi cái này CSVN chắc đổ tại Thiên tai cũng có chút hợp lý với người dân chân lấm tay bùn sau 42 năm bị bưng bít bịp bợm. Mai là ngày kỷ niệm cướp chính quyền của CSVN cũng là ngày họ mừng quốc khánh 2-9, ngày Thiện tai đến với người dân VN, bởi HCM đã đem chủ nghĩa CS gieo rắc đau thương trên mảnh đất này từ đó đến nay.

Đúng là câu Thiên tài đảng ta làm Trời đất nổi giông nổi bão thành Thiên tai, người dân VN trở thành Thiện tai vì tài lãnh đạo kiệt xuất có một không hai trong thế giới loài người từ cổ tới kim. Cái tài nhất là đảng ta đã bán sạch sành sanh biển đảo đất liền mà người dân cứ vô tư im lặng không cần lên tiếng cái này mới là Thiện tai cho thế hệ con cháu mai sau khi phải sống kiếp nô lệ nhục nhã.

1/9/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo