Cộng sản là ai và từ đâu chui ra? - Dân Làm Báo

Cộng sản là ai và từ đâu chui ra?

Nguyễn Thiên (Danlambao) - Giới trẻ bị nhồi sọ (cuồng đảng sảng Hồ) "đảng CSVN quang vinh muôn năm". Vậy tôi hỏi các bạn, nếu các bạn tổ chức cướp nhà của các quan tham CS mà thành công, các bạn có ăn mừng và tự sướng với nhau là "chiến thắng quang vinh" không?

Đối với những người lớn tuổi, ai cũng biết, lý thuyết và thực hành của đảng cộng sản là cướp của giết người, và để hợp thức hóa cho tội ác này, CS đã mở chiến dịch tuyên truyền, đưa vào chủ nghĩa Mác – Lê (đấu tranh giai cấp bằng bạo lực) cùng với thuyết tiến hóa duy vật vô thần (con người bởi khỉ mà ra), cộng thêm lời hứa (ai theo đảng) sẽ không có người bóc lột người (làm theo khả năng, hưởng theo nhu cầu). Với những lời quảng cáo mật ngọt hấp dẫn sống còn này, một số người vì ít học nhẹ dạ đã cầm súng đi theo, trong khi hầu hết dân chúng, giới sĩ phu trí thức, các tôn giáo (nhất là Công Giáo) phản đối.

Để đối phó với thái độ bất hợp tác (phản đối) nguy hiểm này, CSVN đã áp dụng chiến dịch thứ hai, nghệ thuật khủng bố bằng bạo lực (luật rừng, Hồi Giáo khủng bố IS phải gọi CSVN là sư phụ). Với tội ác này, những ai có lương tâm bình thường không bao giờ dám nghĩ tới. Và nếu những thành phần phản đối trên, cũng chống lại CS bằng bạo lực (súng đạn), thì chẳng khác nào đổ dầu vào lửa, nên họ đã im lặng hoặc bỏ trốn (đào vi thượng sách). Vụ gần 1 triệu người di cư vào Nam 1954 và vụ dân chúng nổi dậy ở Quỳnh Lưu Nghệ An (1956) tại miền Bắc, là hai dẫn chứng điển hình. Tại Miền Nam, nhiều nơi, các nhóm du kích Việt Cộng đều xử dụng phương pháp khủng bố rất tàn bạo để răn đe dân làng đừng theo chính quyền VN Cộng Hòa (chống CS). Xác chết của viên xã trưởng (tại Định Tường 1965), cùng người vợ và 12 đứa con vừa trai, vừa gái kể cả cháu bé bị treo lủng lẳng trên các cây sào trong sân làng. Tất cả nạn nhân nam giới đều bị cắt bộ phận sinh dục nhét vào mồm, còn phụ nữ thì bị cắt nhũ hoa. Dân làng kể lại, họ bị Việt cộng bắt tập họp lại để chứng kiến cảnh tàn sát này. Việt cộng bắt đầu giết em bé nhất rồi lần lượt giết các em lớn hơn, kế tới người mẹ và sau cùng là người cha, viên xã trưởng. Việt cộng đã giết cả nhà 14 người, giết một cách lạnh lùng như thể bấm cò súng đại liên bắn máy bay...

Lịch sử đã chứng minh, người CS (vô thần), một tay cầm súng, một tay giả vờ cầm cờ độc lập dân tộc (chống ngoại xâm), là một đại thảm họa cho dân tộc ấy. Dân tộc VN ta cũng đã và đang giãy giụa trong cái ách CS ấy.

Tất cả những điều trên rất phù hợp với câu nói thứ hai về CS, của một Lãnh Tụ Phật Giáo Tây Tạng (cách đây gần 70 năm, lúc Ngài chưa được 10 tuổi, hiện nay Ngài đang lưu vong tại Ấn Độ), Đức Đạt-Lai-Lạt-Ma: “Cộng sản là loài trùng độc, sinh ra từ đói nghèo và ngu dốt, lớn lên bằng dối trá và bạo lực (luật rừng), chết đi trong sự khinh bỉ và nguyền rủa… của nhân loại”.

Nhà Văn Hào Pháp Victo Hugo (1801-1885, lúc Bác Hồ chưa mở mắt chào đời) đã từng tuyên bố: “Chủ nghĩa cộng sản là giấc mơ của một vài người, nhưng là cơn ác mộng của mọi người”.

Hiện nay, muốn thực hiện mục tiêu dân giầu nước mạnh, xã hội công bằng dân chủ đạo đức văn minh... phải thừa nhận sự thật: Tổng Thống Ngô Đình Diệm (chống cộng), một chí sĩ yêu nước thương dân. Chủ tịch HCM (thờ cộng), một thằng đểu giết dân bán nước. Và muốn đổi mới chính trị, phải thành lập nền đệ tam cộng hòa (cờ vàng), nghĩa là công khai thừa nhận sự thật : "giải phóng Miền Nam 1975" vừa là một tội ác diệt tộc diệt chủng, vừa là một sai lầm lịch sử đối với dân tộc VN, vì bị rơi vào cái bẫy made in China.

Cảnh cáo hơn 500 tướng CSVN chưa bỏ đảng, là tướng cướp, tướng đâm thuê chém mướn, tướng đểu, tướng nhục, tướng hèn (made in China). Trong khi tướng tá của quân đội VN Cộng Hòa tuy thua trận... nhưng vinh quang vì đã chiến đấu bảo vệ chính nghĩa quốc gia dân tộc.

Tóm lại, nếu không giải tán đảng CS, nước mất nhà tan... đã đang và sẽ phải đến.

4/10/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo