Cộng Sản VN đang phạm những tội gì - Dân Làm Báo

Cộng Sản VN đang phạm những tội gì

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Trong bài này tác giả chỉ muốn tóm tắt nhấn mạnh những tội lỗi nổi bật của HCM và đảng CSVN từ hồi mới thành lập cho đến nay. Từ khi CSVN cướp chính quyền hợp pháp của Trần Trọng Kim thì chúng phạm rất nhiều tội Trời không dung Đất không tha.

01- Tội phản bội đồng đội khi HCM chỉ điểm cho Pháp bắt các nhà hoạt động như cụ Phan Bội Châu người đã cưu mang HCM trong những ngày chân ướt chân ráo.

02- Tội rước Pháp về để có chỗ chống lưng đối phó với quân Phát Xít Nhật sau đó bày ra trận Điện Biên Phủ nướng quân để đuổi Pháp.

03- Tội chống lại nhân loại khi phát động chiến dịch CCRĐ, với Quốc Tế tội này là tội diệt chủng.

04- Tội vi phạm hiệp định ngưng chiến chia đôi lãnh thổ lấy vỹ tuyến 17 làm ranh giới 2 miền Nam Bắc năm 1954 nhưng lại gài người vào đoàn người di cư để sau này làm liên lạc cho cuộc xâm lăng miền Nam.

05- Thành lập MTGPMNVN trang bị vũ khí và đưa người ra Bắc tập kết để sau đó quay lại chống phá chính quyền VNCH.

06- Phát động phong trào đấu tranh du kích khắp miền Nam với mỹ từ chống Mỹ cứu nước giải phóng miền Nam thoát khỏi ách nô lệ va thống nhất đất nước.

07- Khủng bố đồng bào miền quê để cho các cán bộ kinh tài hằng đêm đi thu thuế nuôi quân, ai không đóng thuế thì ghép tội tay sai cho đế quốc Mỹ, hay phản động rồi chặt đầu, mổ bụng, đập đầu bằng búa hay bắn bằng Súng AK.

08- Ném lựu đạn vào chỗ đông người đang tụ tập như chợ búa, trường học, đặt chất nổ những nơi đông người để gây tiếng vang, đặt mìn phá huỷ cầu cống, xe đò, pháo kích vào các làng mạc, tỉnh thành bất kể là nơi đóng quân của QLVNCH hay nhà dân miễn có cháy hay tan nát đổ vỡ là được, bất chấp phân biệt lính hay dân. 

09- Xua bộ đội vào Nam để tiếp sức cho các đơn vị du kích MTDTGPMN gây ra những trận đánh đẫm máu.

10- Tiếp tục vi phạm hiệp định ngưng bắn để đón mừng tết Mậu Thân năm 1968, gây ra cảnh tang tóc chết chóc trong miền Nam, nhất là với cố đô Huế nơi CSVN chiếm đóng lâu nhất, chúng sàng lọc, muốn giết ai thì giết, phương châm của CSVN là thà giết lầm còn hơn bỏ sót.

11- Mùa hè đỏ lửa 1972 chúng tổng động viên toàn bộ thanh niên kể cả thiếu niên tập trung quân số biển người chiếm đóng Quảng Trị, vì sợ CS dã man và tàn ác nên người dân bồng bế nhau chạy loạn trên quốc lộ 1 được mệnh danh là đại lộ Kinh Hoàng nơi đây xác người nằm la liệt từ trẻ em cho tới người lớn vì bị pháo binh của CS Bắc Việt quay nòng bắn trực xạ sau lưng.

12- Xé bỏ hiệp định Paris vừa ký kết để xua quân cưỡng chiếm miền Nam.

13- CSVN giao Hoàng Sa cho Tàu Cộng để trả nợ chiến tranh, Phạm Văn Đồng ký công hàm xác nhận vì thế Tàu Cộng đã đánh chiếm Hoàng Sa mà CSVN ngậm tăm không một tiếng phản đối sau 1975 Tàu Cộng xua quân chiếm luôn Trường Sa. Sau này khối Liên Sô sụp đổ CSVN do Nguyễn Văn Linh và Đỗ Mười sợ mất đảng dây chùm khi CS Đông Âu tan rã nên đã kéo nhau qua Tàu Cộng làm thân và xin thần phục bằng cách ký hiếp ước Thành Đô xin được sát nhập làm một tỉnh tự trị của Tàu Cộng vào năm 2020 như đã dự đoán.

14- Sau năm 1975 CSVN vì lính VNCH quá đông không thể xử hết được phần thì sợ quốc tế theo dõi lên án nên đành gom hết số Quân Dân Cán Chính đem đi các trại tù để đày đoạ khổ sai cho đến chết nếu phía Mỹ không can thiệp. Vi phạm công ước về việc ngược đãi Tù Binh của Quốc Tế.

15- Ra lệnh đổi tiền để cướp tiền của người dân miền Nam.

16- Đánh tư sản mại bản cướp vàng bạc, nhà đất của người dân miền Nam tống hết đi các khu kinh tế mới.

17- Bán các bãi biển cho người dân đi vượt biên ra giữa biển cho nổ tung tàu thuyền chết hết, sau đó cho Ca Nô ra vớt giỏ vàng bạc của người chết chìm.

18- Bắt nhốt hết những người bất đồng chính kiến và những nhà dân chủ, đánh đập tàn nhẫn, đưa ra những bản án nặng nề cho những người đó. Vi phạm nhân quyền trầm trọng.

19- Tù nhân vào đồn côn an trở ra là cái xác không hồn với lý do tự treo cổ.

20- Kiểm soát toàn bộ tôn giáo, cướp đất trắng trợn của các tôn giáo như Công Giáo, và Phật Giáo. Vi phạm quyền tự do tín ngưỡng của các tôn giáo.

21- Mở cửa khẩu cho các loại thực phẩm, các loại hoá chất độc hại, vũ khí, gây ra các vụ cướp bóc, giết người, hiếp dâm.

22- Thanh trừng nội bộ bằng cách cho nhiễm phóng xạ chính những đồng chí của mình.

23- Ra lệnh xả lũ một lúc 9 cửa đập khiến người dân không kịp trở tay gây chết mất xác nhiều.

24- Âm thầm bàn giao từng nấc bằng cách ký cho Tàu Cộng thuê những đặc khu kinh tế và các nơi trọng yếu như đặc khu Quảng Ninh, Formosa Hà Tĩnh Bô Xít Tân Rai Lâm Đồng, đặc khu kinh tế Phú Quốc dài hạn 90 năm.

Đây là một số tội lỗi mà HCM và đảng CSVN của ông ta đã gây ra từ khi thành lập đảng CSVN cho đến giờ, tuy còn nhiều thiếu sót nhưng cũng đã nói lên bộ mặt kinh tởm của đảng CSVN khi hiện nguyên hình là một lũ cướp ngày, một lũ quỷ đỏ khát máu, chuyên đè đầu cỡi cổ, hút máu mủ người dân để tồn tại và để làm giàu cho bản thân.

Ngày 20/10/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo