Không thấy cái mặt... mẹt nào ngoài bác Lú trong ngày đầu Hội nghị TƯ 6! - Dân Làm Báo

Không thấy cái mặt... mẹt nào ngoài bác Lú trong ngày đầu Hội nghị TƯ 6!

Tư nghèo (Danlambao) - Hôm nay các đỉnh cao đầu thấp của đẻng ta đóng cửa hang, họp kín với nhau để... đọc cho nhau nghe về phương hướng cai trị cho công cuộc "hèn với giặc, ác với dân" trong thời gian sắp tới. Tư tui cả ngày chạy rông khắp Hồ Chí Minh tìm đường cứu đói đến thúi cả móng tay, về nhà cũng ráng lướt mạng xem cha con nhà đảng khai mạc hội nghị đảng cướp sạch ra sao.

Cái điều "sao kỳ vậy ta" đầu tiên là toàn bộ khung cảnh ngày đầu khai mạc chỉ có hình ảnh của đảng trưởng đảng cướp sạch. Lú, Lú, Lú... chỉ có một mình bác Lú làm hoa hậu toàn cầu!

Đọc chương trình thì thấy nào là chú Quang chủ tịt điều hành toàn bộ ngày họp, tưởng thú Phúc đọc tờ trình, chú Vượn có dê đọc báo cáo... và nhiều chú khác nhưng túm lại chẳng thấy có hình ảnh nào của các chú mà chỉ có một mình chân dung bác Lú được phép đú đởn trên các bài báo lề đẻng.

Ngoài bác Lú ra thì chỉ thấy hình chụp toàn cảnh, lờ mờ, thấy đầu, không thấy mặt, không biết các mợ các cậu lâu la ngồi dưới đang gật gù đồng ý với đảng trưởng hay sao vàng... sáu cánh mộng hồn quanh với béc Hù. Và béc Hù... cũng cha già DT "tàu lao" nằm chình ình giữa sân khấu để chứng kiến đám con hoang phương nam đang tính chuyện phục tùng quê hương và các cha già phương Bắc ra sao.

Nhìn hình đoán chuyện! Nhìn đâu cũng chỉ thấy lú. Cho nên, Tư tui cá độ với anh Năm xe ôm là bảo đảm hoa hậu già Nguyễn Thị Lú sẽ đeo tiếp vương miện hoa hậu hang pắc pó và tổng thái thú Ba Đình cho đến hết nhiệm kỳ.

04.10.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo