Thua to lỗ nặng, Viettel cấu kết với quan tham GD-ĐT để thu tóm thị trường - Dân Làm Báo

Thua to lỗ nặng, Viettel cấu kết với quan tham GD-ĐT để thu tóm thị trường

CTV Danlambao - Làm ăn thua lỗ, Viettel đã cùng cường hào Hà Nội kết hợp với ác bá địa phương để tìm mọi cách cướp đất của người dân Đồng Tâm. Mới đây nhất, đám quân đội bỏ súng cầm tiền này đã cấu kết với các quan tham trong Bộ Giáo dục và Đào tạo để ép buộc các giáo viên phải sử dụng công nghệ và mạng Viettel.

Trong một "thông tin nội bộ" đề ngày 01/09/2017 Viettel đã dựa vào "Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Sở GD&ĐT với Viettel Hà Tĩnh" để buộc các giáo viên - trước mắt là tại các địa bàn huyện Hương Sơn, Đức Thọ, Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh - phải sử dụng hệ thống của Viettel.


Trong thông báo nội bộ này, trưởng phòng GD&ĐT huyện Hương Sơn đã "đề nghị" các trường gửi các thông báo, chỉ đạo bằng tin nhắn phải có tên hiển thị là "PGDĐT và "khuyến khích" cán bộ, giáo viên, nhân viên sử dụng thuê bao Viettel.

Tuy nhiên mỹ từ "đề nghị" "khuyến khích" này lại được tiếp nối bằng chỉ thị "để nhận được tin nhắn điều hành từ phòng" "chỉ những thuê di động của Viettel mới nhận được tin nhắn".

Do đó, "đề nghị" và "khuyến khích" đã trở thành ép buộc với kết luận của thông tư "đề nghị hiệu trưởng các trường thực hiện nghiêm túc".

Câu hỏi đặt ra là các quan chức giáo dục cộng sản đã nhận được bao nhiêu "lợi quả" từ Viettel trong thương vụ ép buộc nói trên và đến bao giờ thì thương vụ ma giáo có quy trình này lan rộng ra trên địa bàn cả nước? Và đến khi nào thì các cơ quan dân sự khác do đảng chiếm ngự sẽ nối gót theo đuôi cấu kết với Viettel để độc chiếm thị trường?

Về phần Viettel, mặc dù được đảng cầm quyền ưu ái dành cho nhiều đặc quyền đặc lợi, tự do sử dụng tài nguyên nhân sự của đất nước, tiếp nhận những hỗ trợ kỹ thuật lẫn thiết bị từ Trung Nam Hải... nhưng với truyền thống đánh đâu thua đó, đụng đâu lỗ đó, làm gì hư đó... Viettel đang rơi vào tình trạng thua lỗ be bét.

Tại kỳ họp Đại hội cổ đông vào tháng 7/2017, Viettel đã thừa nhận đã lỗ 3.475 tỷ, nợ 22.000 tỷ đồng trong năm 2016.

Do đó, đám quân đội cộng sản đã áp dụng trò thảo khấu Trường Sơn, cấu kết với các quan tham dân sự để tìm cách ép người dân đang phục vụ trong guồng máy bạo quyền phải sử dụng thuê bao của Viettel nhằm thâu tóm thị trường từ các nhà mạng khác.

Quân đội cộng sản rõ ràng là một tập đoàn hèn với giặc và cướp của dân.

19.10.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo