Trần Đại Quang ra quân với vai trò C(hó) S(ăn) - Dân Làm Báo

Trần Đại Quang ra quân với vai trò C(hó) S(ăn)

Người Quan Sát (Danlambao) - Sau khi tạm thời được hạ cánh an toàn từ... giường bệnh, được tiếp tục yên vị ở ghế chủ tịch nước, Trần Đại Quang đã nhanh chóng khoát lên mình bộ áo CS - hèn với giặc ác với dân: đề nghị quân đội của đảng cùng với côn an "vô hiệu các hoạt động chống phá" (của nhân dân). Đây là một chỉ thị gián tiếp cho "bộ đội cụ hồ" bắn vào nhân dân để bảo vệ quyền lực của đảng.

Để bắn đi thông điệp "ác với dân" này, vào ngày 17/10 tên cựu trùm côn an khai gian tuổi tác này đã diện lên mình bộ quân phục rằn ri của Tàu để "đến thăm" Bộ Quốc phòng. Tại đây, chủ tịch côn đồ Quang đã đề nghị Bộ Quốc phòng phối hợp chặt chẽ với đám côn an còn đảng còn mình "đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá; giữ vững an ninh, trật tự, bảo đảm an ninh an toàn tuyệt đối cho các sự kiện chính trị quan trọng, các ngày lễ lớn của đất nước, đặc biệt là các hoạt động của Hội nghị Cấp cao APEC 2017 tổ chức tại Việt Nam."

Rõ ràng là đối tượng mà Quang nhắm tới không thể là thế lực thù địch ngoại quốc nào, cũng chắc chắc không phải là thiên triều Bắc Kinh đem quân xâm lược... APEC để cái gọi là "quân đội nhân dân" phải cùng với côn an cùng nhau bảo vệ... tổ quốc!

Rõ ràng là Trần Đại Quang chỉ muốn biến "quân đội nhân dân" thành "quân đội bắn nhân dân".

Sau đại hội TƯ 6 của tập đoàn đảng cướp, Trần Đại Quang thoát được cái án "khai gian tuổi" và do đó đã thuần phục trong vai trò làm cẩu nô đối với đệ nhất thái thú Nguyễn Phú Trọng. Mà muốn "xứng đáng" là cẩu nô của Trọng thì phải là chó săn đối với dân.

Đó là bản chất của Trần Đại Quang và cũng là bản chất muôn đời của cộng sản được truyền đời bởi Hồ Chí Minh - Uncle Hồ - Google từng dịch là Bả Chó.

Tóm lại, chủ tịch nước của Việt Nam là một con CS.

18.10.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo