Tàu Cộng cười trẹo hàm vì đám cuồng Hồ - Dân Làm Báo

Tàu Cộng cười trẹo hàm vì đám cuồng Hồ

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Đọc tựa bài này chỉ có những người tỉnh thức mới hiểu hết ý nghĩa của nó. Chính Tàu Cộng là tác giả của Phật Hồ, Cha già dân tộc và "Doanh nhân" văn hóa thế giới. Họ biết rất rõ HCM là ai? từ đâu đến và nhập vai Nguyễn Ái Quốc với trách nhiệm gì? Ai đã giao công tác cho HCM?

Cả ngàn năm lịch sử từ thời các vua chúa mới dựng nước như các vua Hùng cho tới vị vua sau cùng thời nhà Nguyễn tức là Bảo Đại trước khi chuyển qua thời kỳ nền đệ nhất VNCH mảnh đất VN vẫn đứng vững trước mọi phong ba bão táp, trước mọi thử thách, trước mọi âm mưu thôn tính của giặc phương Bắc.

Tàu Cộng nhìn con mồi ngon ngay sát nách muốn nuốt chửng mà chưa bao giờ nuốt được vì bị mắc cổ.

Ngay từ đầu lập quốc VN đã bị nước Tàu đem quân qua xâm chiếm, đô hộ, cai trị một cách dã man và hà khắc, đàn ông thì lên núi săn bắn tìm ngà Voi, sừng Tê Giác, đàn bà thì xuống biển mò ngọc Trai đem về nộp cho chúng.

Chính vì lý do đó mà có cuộc khởi nghĩa đầu tiên của hai bà Trưng Trắc -Trưng Nhị, kế tiếp là cuộc khởi nghĩa của bà Triệu Thị Trinh tức là Triệu Ẩu.

Qua các đời vua chúa sau này từ thời Đinh, Lê, Lý, Trần, Nguyễn. Mộng xâm lăng ngày một ác liệt hơn với những đại quân rầm rộ kéo qua muốn biến nước Đại Cồ Việt, Đại Việt hay còn gọi là An Nam nhập chung vào với đất Tàu, nhưng chúng vẫn thất bại một cách ê chề.

Trận cuối cùng thời vua chúa là trận đại phá quân Thanh của vua Quang Trung (Nguyễn Huệ). đánh cho nhà Thanh tan tác đại quân nhà Thanh phải bỏ chạy về nước như thời Ngô Quyền và Trần Hưng Đạo cắm cọc gỗ đầu bịt sắt xuống lòng sông chờ nước thủy triều lên rồi xua quân ra nhử khi giặc đã mắc mưu thì quân mai phục chỉ việc bắn tới tấp vào mục tiêu đã canh me chuẩn bị sẵn, thuyền của giặc thủng do cọc gỗ bịt sắt nửa nổi nửa chìm làm mồi cho quân triều đình nước Nam, đến nỗi Nguyên Soái Thoát Hoan phải chui vào ống đồng cho quân lính khiêng về Tàu sợ bị bắt làm tù binh.

Chiến thuật đánh để bắt đối phương phải thần phục đã xa xưa nên Mao Trạch Đông đã thay đổi chiến thuật là gài gián điệp giả làm người thay thế Nguyễn Ái Quốc rồi xâm nhập đường bộ từ Tàu Cộng vào hang Pắc Pó, từ đó chiêu binh mãi mã, dùng truyền đơn và rỉ tai nội dung là Nguyễn Ái Quốc đã về Nước chuẩn bị ra mắt quốc dân đồng bào, chờ cơ hội ra tay.

Ngày mồng 2 tháng 9 năm 1945 trong khi chính phủ Trần Trọng Kim đang ra mắt trước quốc dân đồng bào thì HCM và Việt Minh từ đâu ào ra cướp chính quyền và cướp Micro để biến cuộc mít tinh thành cuộc ủng hộ HCM và Việt Minh rồi đọc bản tuyên ngôn độc lập cũng như tuyên bố thành lập nước VNDCCH.

Từ đó đi HCM nhận chỉ thị trực tiếp từ Mao Trạch Đông. Việc CCRĐ cũng như Nhân Văn Giai Phẩm đều do Mao chỉ thị cho Hồ thi hành giống bên Tàu Cộng.

Hồ muốn giao hết miền Bắc cho Tàu Cộng nhưng làm vậy quá lộ liễu nên chỉ xúi Phạm Văn Đồng ký công hàm giao 2 hòn đảo Hoàng Trường Sa trả bớt nợ chiến tranh cho Tàu Cộng.

Tết Mậu Thân Hồ nhận chỉ thị phải phá bỏ lệnh ngưng bắn để tổng tấn công tết Mậu Thân cho dù phải hy sinh hết cái đám MTGPMN, có lẽ Hồ sốt ruột muốn chiếm miền Nam cho sớm để bàn giao.

Vị cha già dân tộc của đám cuồng Hồ nổi tiếng là khoái khẩu cái món chu mỏ với các cháu thiếu nhi cho nên hình ảnh trên mạng rất nhiều, đi đâu, đến chỗ nào cũng có thêm một bà từ tây cho tới ta. Đảng CSVN bịp bợm tuyên truyền là HCM suốt đời sống độc thân để hết lòng lo cho đất nước và người dân thế mà khối kẻ tin thật, tôn sùng thần tượng ai động tới HCM là nhảy đỏng lên nói xúc phạm đến Bác thì sẽ bị quả báo hay nếu không có Bác thì sao có ngày hôm nay. Đúng rồi nhờ có Bác mà ngày hôm nay đất nước và người dân ra nông nỗi này.

Tàu Cộng vừa sướng rên vì cho tới nay không tốn một viên đạn, không tốn một mạng người nào mà hầu như VN đang từ từ lọt thỏm vô lòng bàn tay tụi nó. Chiến thuật dùng gián điệp và tiền bạc để mua chuộc đám cán bộ đầu não CSVN quá ư dễ dàng, không tốn công sức mà lại thành công mỹ mãn.

Đám Sỉu Nhi (Trẻ Trâu) cuồng Hồ, bênh vực cho Hồ sùng bái Hồ bao nhiêu thì càng làm trò hề cho Tàu Cộng sung sướng cười thoải mái vì trúng bả chó của chúng nó bấy nhiêu.

VN bây giờ không còn trong con mắt của người Tàu nữa mà chúng đã coi VN là của đất nước Tàu rồi, ra vào như đi chợ, dễ dàng không phải xin giấy tờ thủ tục nhập xuất nào hết, cũng không cần phải đóng đồng thuế má nào cả. Ôi VN quê hương tôi nay còn đâu.

Ngày 18/11/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo