Chính nghĩa Cộng Sản là chính nghĩa của kẻ Cướp - Dân Làm Báo

Chính nghĩa Cộng Sản là chính nghĩa của kẻ Cướp

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Từ chính nghĩa của VC chỉ là trò hề, CSVN chưa bao giờ có chính nghĩa và lý tưởng.

Chính nghĩa của chúng là dùng bạo lực cướp chính quyền, từ này chúng hãnh diện mỗi khi tới ngày chúng gọi là "Cuốc Gánh" 2/9 của chúng. Các băng rôn và biểu ngữ căng lên đỏ lòm chúc mừng ngày 2/9 ngày thổ phỉ trong hang Pắc Pó HCM chui ra cướp chính quyền.

Cái ngày mà lũ cướp vui mừng vì đã cướp được quyền cai trị đất nước cũng là ngày một nửa miền Bắc lâm vào cảnh khốn cùng chết chóc trong cuộc CCRĐ và đói khát, vì chỉ được phân phối các mặt hàng nhỏ giọt theo tem phiếu, vô phúc tới phiên ai mà hết thì kể như nhịn trắng.

Hồi CCRĐ đám bần cố nông ở đợ, làm công cho các nhà địa chủ kiếm cơm ngày 3 bữa hốt một mớ chia nhau xài, tôi có ông Anh họ bị đánh tới lần thứ 3 mà vẫn còn giấu được ít của nên khi bị đánh địa chủ Anh này đào lên bán từng món để tiêu xài, kể cả những vật gia bảo quý hiếm sau này cái đám bần cố nông lại quay lại bán cho anh ta.

Nếu có chính nghĩa thì tại sao những người đấu tranh chống ngoại bang xâm lược biển đảo, chống những con sâu con chuột đang ngày đêm gặm nhấm nát bét quê mẹ lại bị tù đày như Anh Nguyễn Ngọc Già và Mẹ Nấm.

Không biết những người lính bộ đội CS Bắc Việt ngày xưa chui rúc trong rừng rậm, đói khát, chịu ve vắt, muỗi rừng sốt rét, phải né tránh bom đạn để giành giựt sự sống cho tới bây giờ có tiếc cái công giải phóng thống nhất tổ quốc để các đồng chí đàn em con cháu không biết tý tẹo nào ngoài chiến trường bây giờ ngồi mát ăn bát vàng, tiền bạc ăn tiêu thoải mái, sắm biệt thự siêu xe, gởi tiền và con ra nước ngoài hưởng thụ, trong khi mình chỉ được mỗi tháng vài đồng bạc còm đảng và cái nhà nước ăn cướp mồ hôi nước mắt của người dân trả lương cho hay không?

Cũng không trách các đồng chí đó được vì họ chỉ là nạn nhân của cái đảng lừa đảo, bịp bợm, sống trên xương máu của người dân và sống bằng những đồng tiền ăn cướp được bằng cách tham nhũng, hoặc ăn cắp của công như hút xăng dầu đi bán bỏ túi riêng, đi vay nợ thế giới làm các công trình rồi báo cáo khống để bỏ túi quá nửa nên công trình nào cũng hư hỏng chưa dùng đã phải khắc phục sửa chữa.

Thuế má càng ngày càng tăng cao, chỉ tăng chứ không bao giờ giảm trừ các mặt hàng Tàu Cộng vì hàng hoá Tàu Cộng được ưu tiên từ hải quan đến thuế hàng hoá, nhất là mấy cửa khẩu bây giờ được lệnh xả trạm không phải xuất trình giấy tờ qua lại. Tàu Cộng phấn khởi kéo nhau qua ùn ùn đông nghẹt các cửa khẩu còn hơn chợ tết.

Hết cái để ăn rồi chóp bu CSVN quay ra moi móc đấu tố lẫn nhau để thanh trừng phe không cùng quan điểm với mình, cuối cùng bán hết đất cho Tàu Cộng để hốt cú chót trước khi sát nhập toàn bộ.

Vì thế chính nghĩa CS chỉ là một thứ không tưởng hay nói cho đúng là thiên đường bánh vẽ cho những ai cuồng tín tin vào những lời bịa đặt mị dân của cái đảng Cướp, không bao giờ biết làm gì lợi cho đất nước chỉ biết phá tan hoang lo cho bản thân và gia đình, Tổ Quốc có mất thì leo lên máy bay rồi biến mất là xong, ai chết đâu mặc kệ.

Nếu như CSVN những ai còn ở lại vì tin vào Tàu Cộng sẽ bảo vệ ngai vàng để làm quan thái thú cho chúng thì quả thực người đó không có não để suy nghĩ mất rồi, khi hết thú rừng, thợ săn sẽ làm thịt chó săn để ăn thịt. Hãy nhớ kỹ lấy điều này đừng để quá muộn có hối cũng không còn kịp khi Tổ Quốc đã rơi vào tay ngoại bang.

Ngày 29/12/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo