Phúc Niễng nghẹo đầu với phương hướng và niềm tin của dân - Dân Làm Báo

Phúc Niễng nghẹo đầu với phương hướng và niềm tin của dân

Tư nghèo (Danlambao) - Hôm qua, 05 tháng 01 chú Phúc lò mò bò tới Hội nghị Ủy ban đầu sỏ của Mẹc trận Tổ cò để hà hơi cho cánh tay nối dài của đẻng và xách động đám dư lộn giống AK 47 ra sức bẹc cà na hột để "nhân dân đừng mất phương hướng, thiếu niềm tin".

Trong cuộc họp giữa thủ lãnh loài sản và đám cò này, thủ Phúc lôi ông Trời ra mà quy tội là thủ phạm cho cái gọi là "thiên tai" kỷ lục trong năm 2017 làm tình hình xã hội phức tạp. Phải chi Phúc ta mò xuống ruộng hỏi dân oan, bò lên thành hỏi dân chém mướn, chui vào rừng hỏi giới tặc lâm thì chắc cú rằng đứa nào cũng sẽ tỉnh bơ: "thiên tai" chơi được còn "đảng tai" mới phiền!

Coi chừng nhân dân mất phương hướng và thiếu niềm tin!?

Thôi đi cha nội! Coi chừng chính các quan to, cán nhỏ thì có. Cái đầu Chủ nghĩa Xã hội kiểu Tàu gắn cái đuôi Kinh tế thị trường kiểu Mỹ đã quẫy lung tung làm con thuyền rách cộng sản loạng quạng suốt mấy chục mùa thu lá rụng rồi, không thấy sao cha!? Toàn thể quan chức đảng viên mất bà nó cái phương hướng vô sản và sáng mắt dzọt theo con đường hoạn lộ, làm giàu bằng ăn cắp, ăn cướp, ăn... thì cái giống gì cũng ăn từ của Đất, của Nước, của Dân. Túm lại: ăn đến mức đám cá tra còn muốn kiện mấy chú ra tòa án quốc tế!

Phương hướng cái gì mà con cái của lũ quan bự, quan trung, quan vừa, quan nhí... đứa nào cũng tìm cách dzọt qua các xứ tư bản "giãy chết" để nếm mùi "địa ngục đế quốc" suốt quãng đời còn lại.

Ngày hôm nay đảng của mấy chú chỉ còn một phương và một hướng: phương kiếm tiền và hướng vái Tàu. Tiền là tiền nhiều, khi không mà có. Tàu là Tàu có nó mới làm vua. Phải không nè!?

Còn niềm tin?

đâu mà thiếu!

Nếu dân tin vào cái đảng cướp chính quyền, đảng sâu của Sang, đảng chuột của Trọng này thì làm cóc gì phải có điều 4 hiếp pháp, đẻ ra để hiếp dâm sự chọn lựa không thể có được của người dân?

Nếu muốn biết niềm tin của dân có hay thiếu thì chơi ngon làm một cuộc trưng cầu dân ý đi? Tổ cha đứa nào vỗ ngực huênh hoang về niềm tin của nhân dân vào đảng mà không dám làm.

Niềm tin của nhân dân vào đảng từ xưa tới giờ chỉ nằm ở cái còng và khẩu súng. Không tin vào 2 thứ này, nó nhốt và bắn cho bỏ mẹ đời. Và, niềm tin vào còng và súng của đảng thật sự không thiếu mà rất thừa. Thích không, Phúc Niễng?

“Để thực hiện phương châm xây dựng Nhà nước do dân, vì dân thì trước hết chúng ta phải lắng nghe ý kiến của dân” - Phúc Niễng đã gào lên trước những cái đầu ngủ gà ngủ gật của các khứa lão hội nghị tổ cò.

Nhưng nghe theo lời Phúc Niễng thì coi chừng cái vòng 258 nó tròng vào cổ. Làm gì có ý kiến của dân dưới cái thiên đàng XHCN quỷ sứ này. Chui lén vào mấy cái động "tiếp xúc cử tri" bảo đảm chỉ thấy toàn là thành phần đảng viên, mấy tên cắt mạng già nua, và côn an ngồi cả đống; chẳng có người dân thường nào. Ra ngoài đời tìm rát con người thì thấy chỉ có một đám người dân có ý kiến trung thực nhưng đã được "đảng ta"... tin yêu cho vào tù để tha hồ mà có ý với (bầy) kiến.

Và sau cùng Phúc Niễng tuyên bố: "Phương châm Chính phủ liêm chính, hành động, kiến tạo, phục vụ nhân dân, đưa đất nước tiến lên; Chính phủ phấn đấu không để người nào ở lại phía sau."

Đếch có tên nào đứng sau. Vậy đứa nào đứng trước đây? Cha nội?!

06.01.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo