Những trò ti tiện của các cháu ngoan Hồ bả chó sau khi bắt công dân yêu nước phản đối Đặc Khu (Tàu) - Dân Làm Báo

Những trò ti tiện của các cháu ngoan Hồ bả chó sau khi bắt công dân yêu nước phản đối Đặc Khu (Tàu)

Dân Đen (Danlambao) - Sau đợt trấn áp và bắt bớ hàng trăm người tham gia biểu tình phản đối dự luật đặc khu hôm 10 và 11-6 vừa qua, tà quyền cộng sản tiếp tục khủng bố tinh thần những người yêu nước bằng hàng loạt lệnh khởi tố đối với nhiều người. Chưa dừng lại ở đó, chế độ bán nước ti tiện này đã sử dụng truyền thông dựng lên rất nhiều “vở kịch” đê tiện để qui kết đồng bào Việt Nam yêu nước xuống đường vào ngày 10/06 là tội phạm. Tuy nhiên “ban tuyên láo” cộng sản lại cho thấy khả năng xây dựng kịch bản những màn đấu tố là rất tồi, góp phần làm... rạng danh ông tổ ngành đấu tố là Hồ bả chó.

Nào là những người tham gia biểu tình nhận 300000 hồ tệ từ thế lực thù địch để gây mất an ninh trật tự. Nào là những thành phần khủng bố nước ngoài tuồn hàng triệu đô la vào Việt Nam nhằm tổ chức kích động nhân dân bạo loạn… Thế nhưng màn kịch “khủng bố nước ngoài dùng tiền kích động” xem ra không gây được sự chú ý của cộng động mạng. Cái giá 300 ngàn hồ bả chó CS đưa ra để qui kết cho kẻ đưa, người nhận đã phản tác dụng khi nhiều Facebooker diễu cợt đề nghị các đạo diện vở hài kịch bần tiện nên “tăng giá biểu tình” vì sự mất giá đến tệ bạc của tờ giấy đáng chỉ để đi thăm lăng bả chó. 

Thế nên ban tuyên láo loài sản phải làm sao thay đổi kịch bản, phải làm thế nào để dân chúng tin vào sự “sáng suốt, tối cũng suốt, ngày cũng suốt, đêm cũng suốt” của đảng. Hàng loạt bài viết, video phỏng vấn một số đảng viên giả dạng “đồng bào” không khác gì côn an giả dạng côn đồ, đóng tuồng cuồng đảng phản phé nhân dân: “Những người tham gia biểu tình là dại dột nghe kẻ xấu xúi dục, lo làm ăn đi, mọi chuyện đã có đảng, yêu cầu nhà nước thẳng tay trừng trị những kẻ bạo loạn…” 

Để cho "nhân dân cuồng đảng" thì: Này là linh mục nằm vùng Phan Khắc Từ, này là hoà thượng tay sai “Thích Gì Đó”, này là anh công nhân sửa xe hay bà cử tri có cửa hàng tạp hoá… đã thấu hiểu những dự luật của đảng là đúng đắn như côn an đứng đái lề đường. Những diễn viên quần chúng tự phát theo lệnh đảng đã lao nhao phản đối những người tham gia biểu tình cần phải “tỉnh táo” tin vào "đảng ta". 

Nhưng cần phải tăng kịch tính cho vở tuồng vu khống nhằm răn đe những “đối tượng” cứng đầu. Và thế là vở kịch lại xuất hiện kẻ biểu tình bưng khối đá xanh nặng hơn 30kg ném vào lực lượng CSCĐ ở Pouyueny Bình Tân hay những kẻ dám mang quân phục côn an giả làm côn an đi biểu tình kích động. 

Ôi! "Đảng ta" thật an minh bởi đã tạo ra một anh hùng Hecquyn thời đại hồ bả chó kiểu tay không kéo nhào trực thăng "nguỵ", dùng tay ném khối đá 30kg như ném đại cục phân Tàu vào mặt CSCĐ. Ôi! ban tuyên láo "đảng ta" thật tài tình khi biến chiến sĩ an ninh mật vụ thành đối tượng côn an giả, quần chúng giả (với sợi dây đỏ cột vào cổ tay là ám hiệu) cầm còng số 8 đi kích động người dân biểu tình. 

Những vở kịch trên của ban tuyên láo được tập đoàn cai trị cộng sản đạo diễn có mục đích răn đe, phá hoại “âm mưu” biểu tình của nhân dân. Còn một mục tiêu khác nữa là cái đảng đê hèn và đốn mạc này cũng muốn nhắn gửi tới vong hồn của Hồ bả chó rằng những cháu ngoan của Hồ bả chó đã sống và cai trị nhân dân đúng theo phong cách đạo đức của cha già nhà chúng. Chúng nó muốn vinh danh Hồ bả chó và tập đoàn cai trị của chúng nó rằng không gian xảo, không dối trá, không ti tiện thì không phải là loài cộng sản, không xứng đáng là con cháu của Hồ. 

17.06.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo