Trọng Đảng Sụ - Dân Làm Báo

Trọng Đảng Sụ

Nguyễn Ngọc Trác (Danlambao) - Trang VTC News đưa tin "Tổng Bí thư: Các phần tử lợi dụng lòng yêu nước của nhân dân để kích động gây rối". Nội dung cho thấy Nguyễn Phú Trọng chửi dân về cuộc Biểu Tình Vĩ Đại, xảy ra ngày 9/6 - 10/6 - 11/6/2018: "...Phải có luật để bảo vệ chế độ này chứ, đâu phải cứ để chúng muốn phá gì thì phá, muốn chửi ai thì chửi được [...] Những phần tử kích động đó là ai, thì toàn là thành phần bất hảo, nghiện hút ma túy, trộm cắp, đủ các kiểu..." (1)

Không biết người Việt Nam trong và ngoài nước đọc trích đoạn trên nghĩ gì về tục ngữ Việt Nam: "học ăn, học nói, học gói, học mở" mà tên Nguyễn Phú Trọng - trưởng cái "Đảng Sụ" không những quên mất (mẹ nó) mà ngày càng tỏ ra vong bản- vong nô, hỗn láo - mất dạy dữ thần vậy hổng biết? 

"Cha nó lú còn chú nó khôn" - Tục ngữ Việt Nam còn đó mà sao tên "già bạc đầu" này không học lấy cho thông? Hổng lẽ "cha nó chết còn chú nó mất nết" (như tên già dâm ô đảng viên - Nguyễn Khắc Thủy), nên hổng còn ai dạy dỗ nó?

Ê! Trọng! Bấy lâu nay, ngươi có biệt danh Trọng Lú "vang danh thiên hạ". Nay ta thay mặt (đại) cha mẹ ngươi (cũng khỏi cần thắp nhang báo cho HCM chứng kiến) để thay tên ngươi từ Trọng Lú chuyển qua Trọng Đảng Sụ. Khỏi cần cám ơn ta!

Ê! Trọng Đảng Sụ! Ngươi kêu ai là "chúng"?

Ê! Trọng Đảng Sụ! Ngươi dám vu khống những người nuôi ngươi (và cả dòng họ nội ngoại - sui gia và cả "đảng tộc" của ngươi) hồng hào, mơn mởn là "bất hảo, nghiện hút, trộm cắp, đủ các kiểu", hả?

Nhà ngươi không biết để làm một chính trị gia phải "uốn lưỡi bảy lần trước khi nói" à?

Cũng phải! Gọi ngươi là "chính trị gia", cầm bằng thiên hạ "chửi lên đầu cha" ta sao?

Ê! Trọng Đảng Sụ! Ngươi coi tên Tư Móm (đ/c của ngươi) viết đây (2):

"...Từ Ngô Quyền cho đến giai đoạn sau này, các vương triều đều xây dựng được những đỉnh cao rực rỡ về mọi lĩnh vực, nhưng rồi lại đi đến diệt vong do tranh quyền, đoạt lợi trong nội bộ, do nạn bè phái, vơ vét của cải, ức hiếp dân lành và có những kẻ làm “tay sai” cho ngoại bang..." 

Đoạn trích trên, ta lấy từ báo (phản) "Nhân Dân" đó! Tên Tư Móm viết ngày 31/8/2016, chắc ngươi chưa đọc chăng?

Đó! Tư Móm - đ/c của ngươi nói; ngay trên trang báo của lũ bán nước giết dân của chúng bây, chứ chẳng phải "thế lực thù địch" cái con mẹ gì hết, nha! Mục đích của ta khi đưa cho ngươi coi, để ngươi giật mình (nếu có) về cái cách vô học khi ngươi dám gọi Dân Tộc Việt Nam là: "thằng nghiện hút", "quân bất hảo" hay "tên trộm cắp". 

Trọng Đảng Sụ! Ngươi đúng là "hạng vô lại"!

Nhớ năm xưa, chính bản thân ngươi - khi Tập Cận Bình nó kéo giàn khoan HD-981 vào vùng biển Ông Cha Việt Nam để lại - vào ngày 12/5/2014, ngươi đã xin qua chầu Tập (3) và bị nó từ chối. Ngươi không biết nhục, khi nó coi ngươi như là một tên đầu sai hèn mọn sao?!

Nếu ngươi không nhớ vụ đó thì người Việt Nam nhắc cho mà nhớ vụ này:

Ngày 02/10/2014, khi đang chuẩn bị tranh quyền đoạt bính với các đ/c, Trọng Đảng Sụ đã sang Hàn Quốc gặp bà Park Geun-hye - cựu tổng thống Hàn Quốc, tay bắt mặt mừng, vì được bà "tổng thống tham nhũng" hứa hão một thứ "hợp tác tài chính trị giá 12 tỷ đô la" (4), đổi lại Trọng Đảng Sụ lên án "...việc Bắc Hàn sở hữu vũ khí hạt nhân là điều không thể dung thứ...".

Trọng Đảng Sụ! Quân bịp bợm! Ngươi sẵn sàng bán đứng đ/c Kim Jong-un vì lời hứa 12 tỷ đô Mỹ! Chia rẽ "dân tộc người ta" là do chính người góp tay tạo ra! Có lẽ Kim Jong-un không quên! Ngay cả Tập Cận Bình cũng phải ghi nhớ ngươi - một tên gia nô phản phúc, không hơn không kém! 

Ngươi và đồng bọn của ngươi gây ra biết bao nhiêu thảm cảnh điêu linh cho dân tộc này! Dẫn ra bao nhiêu thì đủ đây, Trọng Đảng Sụ?!

Trọng Đảng Sụ! Ngươi chính là hiện thân của tên Hồ Chí Minh - một tên gián điệp/bịp bợm/lưu manh/đầu đường xó chợ/lang thang vô giáo dục/chết cha chết mẹ/mất dòng quên giống!

Ngày tàn của ngươi - Trọng Đảng Sụ và đồng bọn đang đến...

*

Chú thích:







Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo