VN là miếng mồi ngon cho các nước lớn - Dân Làm Báo

VN là miếng mồi ngon cho các nước lớn

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Từ khi dựng nước tới nay Việt Nam chúng ta chỉ là một nước rất nhỏ so với những nước lân bang vì thế các vua chúa VN mới đi mở rộng bờ cõi xuống phía Nam từ xoá sổ Chiêm Thành để sát nhập vào VN đến lấn chiếm đất của Cambodia.

Đất nước chúng ta có dải non sông ngày nay là nhờ ơn Tổ Tiên, Cha Ông chúng ta đã dày công gầy dựng và bảo vệ. Cha Ông chúng ta đã anh dũng hy sinh để đất nước VN ngày hôm nay còn hiện hữu trên bản đồ thế giới là một kỳ tích 1000 năm chống giặc Tàu, 100 năm chống giặc Tây.

Chúng ta tuy nhỏ bé nhưng tinh thần yêu nước của các bậc tiền nhân không hề nhỏ bé theo diện tích của Tổ Quốc thân yêu chút nào.

Nằm ngay sát nách một con Rồng Đỏ đói mồi khát máu hơn 1 tỷ dân lúc nào cũng thèm thuồng miếng mồi ngon bên hông nhưng khó nuốt từ thời này qua thời khác, Tàu Cộng lúc nào cũng tìm đủ mọi cách nuốt trọn nhưng tiếc thay miếng mồi nhiều xương khó nuốt trôi vào cổ mà con quái vật cứ phải ói ra khỏi họng quá nhiều lần. 

Tới thời Pháp qua chiếm đóng và cai trị cũng thế, họ muốn VN mãi là thuộc địa của họ khi họ chắc chắn họ sẽ định cứ lâu dài và vĩnh viễn tại VN nên họ đã xây dựng các dinh thự, văn phòng, xây dựng các cơ sở, mở rộng giao thông cầu cống đường xá. Nhưng cuối cùng họ cũng phải buông bỏ mộng thuộc địa sau trận Điện Biên Phủ, Lấy cái mốc là trận Điện Biên Phủ thôi chứ thực ra HCM nghe lệnh của Tàu Cộng phát động chiến tranh với Pháp đuổi Pháp về nước cho Tàu Cộng bên cạnh dễ thôn tính VN mà không bị kỳ đà cản mũi, nói trắng ra là sẽ không còn gặp phải trở ngại nào nữa. Đây là một âm mưu thâm độc của Tàu Cộng dùng người VN để đánh Pháp thay cho Tàu Cộng.

Tới thời Mỹ họ cũng muốn lấy cớ để đem quân đội qua giúp VN nhưng lúc đó TT Ngô Đình Diệm không chấp thuận nên họ xúi các tướng lãnh làm cuộc chinh biến và giết đi. Sau đó họ đem nửa triệu quân nhân của họ vào miền Nam VN như tất cả mọi người chúng ta đều biết.

Sau 30/04/2018 Lê Duẩn lên làm TBT rất thân với Liên Sô thời gian đó đã thanh trừng phe Tàu Cộng trong nước cho Liên Sô qua thuê cảng Cam Ranh và qua khai thác dầu khí tại 2 giếng dầu Bạch Hổ và Hoa Hồng mà chế độ VNCH đang thăm dò và đang khai thác, hiện tại họ vẫn còn nguyên một làng tên gọi là làng "Ba Cu" tại Vũng Tàu mà Tàu Cộng đang muốn chiếm nốt kể cả những giếng dầu mới như Cá Rồng đỏ, Cá Voi xanh. VN tuy nhỏ bé nhưng lại được những con mắt cú vọ của các nước lớn chiếu cố nhiệt tình nên từ ngàn xưa cho tới nay lúc nào cũng có nguy cơ xảy ra chiến tranh không giặc ngoại xâm thì giặc nội xâm.

Rõ ràng Tàu Cộng lúc nào cũng muốn thôn tính VN bằng vũ lực nhưng chuyện này vấp phải miếng mồi khó nuốt nên họ mới dùng chiến thuật tung tiền mua chuộc, nay mua chỗ này, mai mua chỗ kia, mốt mua chỗ nọ như vết dầu loang hay còn gọi là chiến thuật da Beo giống ngày xưa csvn giành dân lấn đất trước khi ký hiệp định ngưng bắn 1973.

Tàu Cộng biết các bản tính của csvn là tham lam vơ vét nếu cần cái gì cũng bán nên đã tung tiền ra mua chuộc từ thời Lê Khả Phiêu qua đời Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt, Phan Văn Khải, Nông Đức Mạnh, Nguyễn Tấn Dũng và bây giờ là Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Thị Kim Ngân, Trần Đại Quang. Tàu Cộng đã bỏ ra khá nhiều tiền để mua chuộc csvn và bây giờ là lúc Tàu Cộng bằng mọi giá để đòi csvn phải trả nợ.

Chúng ta rất mừng vì tất cả người Dân đã nhận ra bộ mặt bán nước của đảng csvn và mọi người đã sáng mắt sáng lòng, không còn nghe lời và tin vào đảng csvn nữa. Mọi người đã rút tiền trong ngân hàng và bán hết cổ phiếu ra làm nền kinh tế của csvn sắp phá sản, ngân sách trống rỗng. Chúng ta có nguy cơ mất nước nhưng tinh thần của người VN không bao giờ bị đánh mất, bằng chứng hùng hồn là từ cả ngàn năm cho tới bây giờ dù bị đô hộ, đàn áp dã man nhưng vẫn có những cuộc nổi dậy chống đối để bảo vệ dải đất hình chữ "S". 

Đáng mừng hơn nữa các tôn giáo lớn như Công Giáo và Phật Giáo đã chấp nhận vào cuộc, kêu gọi Giáo Dân và Phật Tử xuống đường để bảo vệ Tổ Quốc, vì họ đã biết và ý thức nguy cơ Bắc thuộc đã cận kề, nếu Tàu Cộng đô hộ thì mọi Tôn Giáo không riêng gì 2 Tôn Giáo này sẽ bị quản lý chặt chẽ không còn tự do hành đạo như trước kia nữa.

Hãy nhớ câu này "Tổ Quốc còn thì còn tất cả, Tổ Quốc mất thì mất tất cả". Mọi con dân đất Việt hãy đồng lòng đứng dậy làm lên lịch sử, đánh đuổi giặc ngoại xâm và nội xâm để Tổ Quốc chóng thay da đổi thịt và làm rạng danh con cháu Lạc Hồng xứng đáng với Tiền Nhân đã gầy dựng. Chúng ta có quyền hãnh diện là người VN máu đỏ da vàng, bất khuất không chịu cúi đầu trước giặc qua nhiều thời kỳ và sẽ còn tiếp tục cho đến khi sạch bóng quân thù./.

Ngày 30/06/2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo