Trần Đại Quang ở xó nào trong màn "Công bố lệnh của Chủ tịch nước"? - Dân Làm Báo

Trần Đại Quang ở xó nào trong màn "Công bố lệnh của Chủ tịch nước"?

Dân Đen (Danlambao) - Ngày 28/06.2018 mặc dù Luật an ninh mạng chưa đi vào thời điểm có hiệu lực nhưng các quan chức côn an đã... đột nhập vào văn phòng chủ tịch nước để công bố lệnh của chủ tịch. 

Toàn bộ thông tin của lề đảng đăng tải đều không có hình ảnh, phát biểu gì của ông trùm cựu côn an, nay là chủ tịch bù nhìn.

Thay vào đó là tên trùm an ninh mạng Hoàng Phước Thuận là người đứng đọc giùm lệnh của chủ tịch. 


Tên cục trưởng này lại một nữa láo khoét rằng luật an ninh mạng đã được chuẩn bị kỹ lưỡng với "các chuyên gia, tập đoàn kinh tế viễn thông nước ngoài và ý kiến rộng rãi của quần chúng nhân dân"

Bên cạnh các quan chức côn an là Phó Tổng Thanh tra của Chú Phỉnh, đại diện Bộ Tài nguyên - Môi trường, Bộ Quốc phòng, Bộ Công Thương, Bộ Kế hoạch - Đầu tư, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. 



Chỉ không thấy kẻ ra lệnh là Trần Đại Quang. 

Điều gì đã xảy ra?: 

- Truyền thông lề đảng tẩy chay không đăng tải hình ảnh, phát biểu của Trần Đại Quang như đã từng "xoá mồm" ông ta khi ông này phát biểu với cử tri là cần có luật biểu tình? 

- Trần Đại Quang bị "tụi nó" dí cho ngồi ở một xó nào đó và cấm không cho tham dự buổi họp báo công bố lệnh của... chính hắn? 

- Trần Đại Quang tẩy chay luật an ninh mạng - tụi bây muốn làm gì thì làm, sau này dân nó làm cuộc kắt mạng tụi bây và ông đây vô can? 

Tóm lại, tứ trụ triều đình xem như còn 3 trụ: 1 trụ lú, 1 trụ niễng và 1 trụ cái. Còn trụ Q thì chắc đang bị đồng chí Lú cầm búa dập từ từ cho nó nhừ. 

29.08.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo