Bộ trưởng Bộ Mất dạy - Dân Làm Báo

Bộ trưởng Bộ Mất dạy

Tư nghèo (Danlambao) - Nó mất dạy thiệt đó bà con! Cha con tụi nó gian lận thi cử tràn lan, khắp xóm khắp làng người ta xúm lại chửi chúng nát nước vậy mà nó dám hả họng biểu người dân không được phép hoang mang, không "lợi dụng những sai phạm trong phòng thi để làm ảnh hưởng trật tự xã hội, tổn thương đội ngũ nhà giáo, cũng như tâm lý hoang mang trong học sinh, phụ huynh và xã hội." 

Có phải là đồ lưu manh, đồ xỏ lá, đồ mất dạy... đồ đồ... hồ chí minh không hở bà con!

Nó là Bộ trưởng Bọ Mất dạy Phùng Xuân Nhạ.

Hồi xưa thèng cu bác của tụi nó chỉ với cái chuyện nhỏ xíu đến buồn đi ỉa cũng không cho mà đã phải hoang mang đi ăn cắp thơ người khác để xả nỗi hoang mang. Bi giờ cả hệ thống giáo dục bị lộ hàng gian lận thi cử mà nó la làng biểu dân không được hoang mang là sao! 

Đúng là dưới thời đại huy hoàng hồ bả chó, tới cái quyền hoang mang cũng bị cho nằm trong danh sách quyền làm người bị cấm của đẻng. 

Rồi lại cái giọng điệu "lợi dụng" xỏ lá của đẻng tụi nó. Hết lợi dụng dân chủ, lợi dụng lòng yêu nước bây giờ còn có cái màn lợi dụng những sai phạm trong phòng thi! 

Hoang mang ta cứ hoang mang chứ cần đến đứa nào lợi dụng! 

Còn nữa. Trong khi tụi nó gian lận bị bắt quả tang, bằng chứng rành rành thì tên bộ trưởng Phùng Xuân Nha này lại lươn lẹo rằng "có một số dấu hiệu bất thường trong thời gian qua ở một số địa phương sau khi có kết quả thi." 

Tên này thiệt tình xứng đáng đứng đầu cả Bộ Mất Dạy! 

Nhìn chuyện tụi nó lại nghĩ đến thân mình. Chưa bao giờ Tư tui lại hãnh diện về cái bằng lái xe ôm không bằng cấp của mình, hạnh phúc với cuộc đời từ nhỏ tới lớn hổng thèm cột khăn quàng đỏ tới cái gọi là mái trường xã hội mất dạy của tụi nó. 

Lại nghĩ rộng ra tới bà con xóm làng chung quanh và tự hỏi: sao kỳ vậy ta, ai cũng chửi cái nền giáo dục đồi bại, tuyên truyền nhồi sọ này, ai cũng than học xong ra trường ôm cái bằng đi lái xe Grab, vậy mà lại chen chân, xếp hàng, giành giựt để gửi con vào cho tụi mất dạy này nó dạy! 

23.07.2018 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo