"Thông cảm với đảng"! - Dân Làm Báo

"Thông cảm với đảng"!

Giác Đạo (Danlambao) - Cuối tuần qua chi bộ tôi họp để phổ biến chỉ thị của Bộ Chính trị và Ban Bí thư trung ương: Đảng viên vận động nhân dân “thông cảm” với đảng và chính phủ về tình hình hiện nay không thể làm khác được khi Trung cộng quá mạnh(!?)

Chúng ta thấy rõ những điều gì từ chỉ thị đó?! 

1. Sức mạnh của quần chúng nhân dân qua các cuộc biểu tình làm cho bọn lãnh đạo đã bắt đầu run sợ và đã bắt đầu phải lạy lục nhân dân “thông cảm”

2. Chúng hiện rõ là bè lũ “hèn với giặc, ác với dân”, sợ bọn Tàu cộng không dám sai lệnh, quyết tâm bán nước cho bọn bành trướng. Chúng không hiểu sức mạnh của dân tộc ta đã hun đúc từ thời Bà Trưng, Bà Triệu qua Trần Hưng Đạo, Quang Trung cho tới chiến tranh biên giới năm 1979-1989, dân tộc ta luôn là người chiến thắng. Bây giờ lại có thêm sức mạnh của thời đại, sức mạnh của thế giới văn minh. Ta càng mạnh thêm, trong khi bọn bành trướng bốn bề thọ địch và đang lao đao với cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung chưa biết lúc nào sụp đổ. 

Bọn bành trướng tưởng rằng nhiều quân, nhiều súng đạn sẽ khuất phục được dân tộc ta. Nhưng chúng đã lầm! Chúng có thể khuất phục được bọn lãnh đạo, chứ làm sao khuất phục được một dân tộc anh hùng như dân tộc Việt nam! 

Tôi đã 80 tuổi đời, gần 60 tuổi đảng, không còn sức lực để trực tiếp tham gia đánh đổ bọn lãnh đạo độc tài bán nước và ngăn chặn bọn cướp nước. Tôi chỉ mong sớm được nhìn thấy đất nước mình hòa bình, dân chủ, tự do và thịnh vượng,sánh vai cùng các nước văn minh. 

Tôi mong mọi người hãy: 

1. Liên tục xuống đường biểu tình ôn hòa cho đến ngày bọn lãnh đạo phải trả lại quyền tự quyết cho nhân dân! 

2. Tất cả các giai cấp, hội đoàn, không phân biệt già trẻ,gái trai, giàu nghèo, chính kiến... hãy đoàn kết lại thành một khối vững chắc để lật đổ bọn lãnh đạo thối nát “Hèn với giặc, ác với dân”! 

3. Là 1 cựu chiến binh của 3 cuộc chiến tranh, tôi kêu gọi các đảng viên chân chính, các sĩ quan, binh sỹ trong các lực lượng vũ trang (Bộ đội, công an, dân quân tự vệ, dân phòng...) hãy ĐỨNG HẲN về phía nhân dân, ủng hộ nhân dân, bảo vệ nhân dân biểu tình cho đến thắng lợi cuối cùng! 

Độc lập-Tự do hay là chết: Chúng ta nhất định thắng! 

Chúc dân tộc ta thành công! Chúc mọi người chân cứng đá mềm! 

Đả đảo bọn bán nước!!! 

Đả đảo bọn cướp nước!!! 

Chào quyết thắng!!! 

22.07.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo