Chúc mừng Sinh Nhật Dân Làm Báo lần thứ 8 - Dân Làm Báo

Chúc mừng Sinh Nhật Dân Làm Báo lần thứ 8

Hải Âu (D anlambao) - Dân Làm Báo, một khái niệm tưởng chừng như đùa cợt, thế nhưng điều đó đã trở thành sự thật. Và nó đã trở thành một diễn đàn của tất cả mọi người, miễn là bạn dám nói, dám viết và dám hành động để vạch trần sự dối trá, ti tiện của một chế độ bất nhân, tàn độc cộng sản Việt Nam.

Khái niệm “Dân Làm Báo” là một điều khá thú vị đối với tôi vì từ trước tới nay làm gì có chuyện người dân làm báo. Hơn nữa dân mà làm báo thì làm theo kiểu nào, viết ra sao, ai sẽ đọc v.v... Đó là những suy nghĩ của tôi kể từ khi biết đến Dân Làm Báo. Tôi vốn chẳng phải là một nhà báo, cũng chẳng có kiến thức gì về chuyện viết lách, thế nhưng Dân Làm Báo chính là nơi tôi được nói lên những suy nghĩ, trăn trở về hiện trạng của đất nước, hay viết những dòng chữ thán phục những con người can đảm dẫn thân chống lại bạo quyền cộng sản. Hoặc chỉ đơn giản là để viết vài dòng tin về những mảnh đời đau khổ khi bị tà quyền cộng sản cưỡng cướp đất đai, tài sản…

Đã 8 năm từ ngày Dân Làm Báo ra mắt độc giả, những bài viết của rất nhiều tác giả cùng những bình luận của vô số còm sĩ đã trở thành một sân chơi hữu ích dành cho mọi người. Có lẽ nơi đó tôi và nhiều người đã cảm nhận rằng đất nước Việt Nam vẫn còn hy vọng thoát được kiếp nạn cộng sản khi còn đó những con người khát khao một nền dân chủ, nhân quyền và tự do cho dân tộc.

Biết bao âm mưu thâm hiểm của những kẻ cầm quyền bán nước hại dân đã bị bạch hoá bằng những bài phân tích sâu sắc trên Dân Làm Báo. Biết bao tội ác tày trời của bè lũ côn an tàn ác đã được Dân Làm Báo đăng tải để công luận lên án hành vi thú tính của lực lượng chỉ biết còn đảng còn mình. Sự kiện cả nước xuống đường phản đối Trung cộng xâm chiếm lãnh hải Việt Nam, hay những đợt biểu tình ôn hoà của người dân phản đối Formosa, phản đối Tập Cận Bình, phản đối dự luật An ninh mạng, Đặc khu kinh tế luôn được Dân Làm Báo cập nhật chính xác và nhanh chóng…

8 năm một quãng thời gian không phải quá dài nhưng chừng ấy là biết bao nỗ lực của Ban Biên Tập, của các Tác Giả, các Cộng Tác Viên và của cả Bạn đọc Dân Làm Báo. Bởi lẽ Dân Làm Báo là một trong số ít những diễn đàn phản biện hệ thống tuyên truyền đồ sộ nhưng đầy dối trá của đảng cộng sản.

Nhân dịp Sinh Nhật lần thứ 8 Dân làm Báo, xin được gửi lời cảm ơn đến Ban Biên Tập cùng tất cả các thành viên, cộng tác viên đã và đang mang đến món ăn tinh thần đầy ý nghĩa cho mọi người. Xin được tiếp tục cùng đồng hành với Dân Làm Báo trên con đường mưu cầu sự thật, để “cùng bước ra khỏi nhà, cùng giơ cao tay hô lớn: Chúng Ta là Tự Do và Độc tài Đảng trị phải ra đi!” 

22.08.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo