Nếu hang ổ Tàu cộng sập, thì chuột Việt cộng sẽ rúc vào đâu? - Dân Làm Báo

Nếu hang ổ Tàu cộng sập, thì chuột Việt cộng sẽ rúc vào đâu?

Tiếng Dân (Danlambao) - Người dân VN và cả thế giới đều biết rõ rằng, Tàu cộng (TC) là cái hang ổ cho bầy chuột CSVN (VC) trú ẩn trước những tấn công từ phía thế giới và từ người dân VN, vì VC là tay sai chiếm nước VN mà dâng cho TC. Đối với thế giới, tà quyền VC là một tập đoàn cai trị lưu manh, gian dối, bất chính vì không do dân bầu chọn, và là bọn bất nhân, vi phạm nhân quyền và công ước quốc tế số 1. Về phiá người dân, thì một tà quyền phi nghĩa do đi cướp nước, cướp của, và tàn ác với dân, làm sao chúng tồn tại được với dân, nếu không có bố đẻ của nó là TC nuôi dưỡng, bao che?

CSVN vốn là con đẻ của Nga cộng và TC, hay nói chính xác, VC chỉ là tên tôi tớ hèn mạt của quốc tế CS, trong đó 2 tên đầu sỏ là Nga và Tàu. Sau khi tên CS đầu tiên của VN là Nguyễn Tất Thành được quốc tế CS lôi kéo từ khi hắn sang Pháp tìm kế sinh nhai, được CS quốc tế thu nhận và đào tạo rồi cho về VN hoạt động, thì tên này đã chết trong ngục Quảng Châu bên Tàu vào năm 1930. Ít lâu sau, tên đầu sỏ CS Tàu là Mao Trạch Đông tìm ra một tên Tàu khác, cho đội lốt Nguyễn Tất Thành, với cái tên là Hồ Chí Minh, là một tay tình báo Hoa Nam có tên là Hồ Quang, đưa hắn về lãnh đạo đảng CS VN theo lệnh của Tàu, để dần dần sát nhập VN vào Tàu làm một tỉnh lỵ. Như vậy VC không là con đẻ của Tàu thì là cái gì? Vì thế chúng ta không lạ gì câu nói của tên tổng bí thư CS Lê Duẩn: “Ta đánh Mỹ là đánh cho Nga, Tàu!”. Quả thật là không có vũ khí và sự hỗ trợ của Nga Tàu thì VC làm sao tồn tại đến ngày nay, chứ đừng nói tới việc đánh chiếm miền Nam năm 1975. 

Từ là một “đứa con đẻ”, sau CS VN trở thành “con nợ” của Tàu, vì vô học, bất tài, lại tham quyền tham lợi, nên VC đã ăn vay mượn nợ của Tàu quá nhiều, từ trận Điện Biên Phủ đến việc cướp chiếm miền Nam, VC đều nhờ quan thầy Tàu giúp cả vũ khí, nhân sự và tiền bạc. Rồi khi cướp được VNCH, VC đã hôi hốt hết của cải tài sản của miền Nam để trả nợ cho Nga Tàu vẫn chưa đủ. Và sau khi Nga cộng sụp đổ năm 1991, VC trở thành tên đầy tớ ngu hèn của Tàu cộng. Cũng là một tiểu quốc CS, nhưng Cu Ba và Hàn cộng không đến nỗi hèn mạt, cúc cung bái lạy và bị Tàu sai khiến như VC. 

VC làm nô lệ cho Tàu cộng vì ngu và hèn, chúng xuất thân từ thành phần cặn bã khố rách áo ôm, vô học bất tài, nhờ CS Tàu mà cướp được chính quyền, nên chúng không thể nào không núp bóng Tàu, ôm đít Tàu và chịu nhục để có thể tồn tại mà cướp bóc hà hiếp dân, để nay lột bỏ cái áo “vô sản” mà trở thành bọn “tư bản đỏ”. Nhục đến đâu cũng chịu, còn hơn là chết, như tên TBT Nguyễn Văn Linh từng tuyên bố: “theo Tàu thì mất nước nhưng còn đảng”, mà đối với VC thì còn đảng đồng nghĩa với còn sự sống. Còn đảng thì VC mới còn ghế, còn quyền để còn ăn cướp được. 

Tình trạng hèn mạt của VC đã xuống cùng độ, đến nỗi chúng dâng hết biển đảo và đất liền cho Tàu: biên giới phía bắc của Việt Nam đã lùi vào sâu hàng chục cây số, cửa biên giới thì bỏ ngỏ cho Tàu qua lại như chỗ không người, tha hồ vào phá hoại. Rừng biên giới thì VC cho Tàu thuê hàng 70 năm! Ngoài biển thì Hoàng Sa, Trường Sa đã mất, đường lưỡi bò gian ảo của Tàu đã liếm hết 67 lô dầu khí và cả thềm lục địa của VN! Bây giờ chúng dâng hết đặc khu này đến đặc khu khác, và rước giặc Tàu vào tràn ngập khắp đất nước, để cho giặc chiếm đất, di dân, phá hoại môi trường sống, sinh con đẻ cái dãy đầy và giết dần dân tộc VN, hầu sau này chúng sát nhập VN vào Tàu, như Nga đã sát nhập đảo Crimea của Ucraina vào Nga. 



Tóm lại, VC là bọn tội đồ, đã phạm tội nặng nhất trong số các đảng CS trên thế giới, vì ngoài sự tàn ác với dân, chúng còn bán cả nước VN cho bọn giặc Tàu, là kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt. Bây giờ tình báo của Tàu đã được bọn Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc và bộ chính trị CS cho cài cắm đầy trong các cơ quan chính trị, quân sự và hành chánh ở VN, như tướng công an CS Trương Giang Long đã nói. Nguyễn Phú Trọng càng ngày càng lợi dụng “cái lò” để thanh trừng những tên CS nào không cùng phe, không theo Tàu, để đưa tình báo Hoa Nam vào thay thế, hầu Hán hóa toàn bộ hệ thống độc tài đảng trị cho đến khi toàn nước VN bị đặt dưới tay Tàu như mật ước Thành Đô đã ký. Tình trạng VN mất nước đã rất rõ ràng, khi nhà cầm thì Tàu đã cài xen với VC, các đặc khu như Vân Đồn, Hải Phòng, Vũng Áng, Tây Nguyên, Bình Dương… đã ém nhẹm đầy quân Tàu, chờ thời cơ chúng nổi dậy, chưa kể Vân Phong, Phú Quốc và nhiều nơi khác sẽ chuẩn bị giao cho giặc. Quân đội VC thì từ lâu đã xa rời súng đạn để trở thành con buôn, luôn quấn quýt bên tiền bạc, tối mắt với vàng và đô la, kể cả đồng tiền do buôn lậu, cướp đất của dân, mà quên cả nhiệm vụ với dân nước. Bọn tướng thì lo kinh doanh thương mại, bọn sĩ quan cấp tá làng nhàng thì biến doanh trại thành trang trại, “vui thú điền viên” miễn cưỡng mà quên rằng một ngày gần sẽ phải chết về tay giặc Tàu. 

Toàn dân đang run sợ và đau khổ tột cùng: đất nước đã bị VC giao dần cho TC, môi trường sống không còn vì đã bị TC đầu độc từ không khí, nước sinh hoạt đến thực phẩm, với sự tiếp tay của VC! Mới đây báo BBC đăng tin một nhà báo VN là Đỗ Cao Cường, dám “đi ngược dòng người mất lương tri, đặt tiền bạc trên lương tâm”, dám phản ảnh sự thật những “làng ung thư” do các nhà máy Tàu cộng xả thải giết dân Việt như ở tỉnh Hải Dương, Ninh Thuận…, đã bị côn đồ “thay mặt” bạo quyền hăm dọa mạng sống cả gia đình, với tựa đề bài báo: “Tác giả ‘chết khi đang còn sống’ bị đe dọa sinh mạng”! Hàng trăm người dân biểu tình chống bán “đặc khu” cho Tàu và “luật an ninh mạng” đã bị bắt nhốt tù và đe dọa sự sống! Có người đã bị CA giết chết như em Hứa Hoàng Anh khiến dư luận phẫn nộ. Nhà cầm quyền CS đang hăm he trấn áp, biến dân thành kẻ thù, sẵn sàng tiêu diệt cả dân tộc để bàn giao nước ta cho Tàu vào những ngày tháng tới! Đất nước và dân tộc VN đang trong cơn nguy nan bị CSVN và CS Tàu tiêu diệt, còn CS VN thì như những con chuột hôi thối, nhất quyết chui vào ẩn nấp trong lòng giặc Tàu làm hang ổ! 

Giữa cơn “thập tử nhất sinh” của đất nước và dân tộc, thì Ơn Trên đã đoái thương nhìn xuống, nên Ngài đã cho nước Mỹ có một vị tổng thống quyết “diệt Tàu trừ bạo” cho nhân loại, và giữ vững thế đứng số 1 trên trường quốc tế mà TC đang hung hăng muốn soán vị hầu mong lãnh đạo cả thế giới. Trận chiến tranh thương mại có kèm theo cả quân sự đã được tổng thống Trump nhắm ngay đầu Tàu cộng mà bổ xuống. Biển Đông mà TC chiếm giữ bất hợp pháp đang bị Mỹ và các nước đồng minh Âu, Á, Úc bao vây, đã khiến cho bọn quỷ dữ hung hăng Tàu dưới tay tên ác quỷ chúa đảng Tập Cận Bình, đang bị trọng thương ôm đầu lăn lóc, trong khi cả thế giới vui mừng hoan hỉ. Những tin tức dồn dập về trận chiến khử trừ CS Tàu, và có lẽ cả thế giới CS sẽ phải bị tiêu diệt gọn phen này, được cả nhân loại đón nhận trong khấp khởi hân hoan, nhất là dân tộc VN. Có như vậy mới tránh khỏi “cái chết từ tay Tàu cộng” mà cả thế giới cùng đang lo sợ. Có lẽ Thượng Đế đã cảm thấy việc “dùng ngọn roi sắt là CS để trừng trị tội phản nghịch của nhân loại” đã đủ quá rồi, với cả trăm triệu nạn nhân bị CS giết chết, cả nhiều tỷ người bị sống đau thương quằn quại dưới ách CS, và cả tòa nhà thế giới bị phá hủy vì bọn bất nhân vô thần, trong đó cả nền văn minh nhân bản, đạo đức và nhân tâm đã bị bọn vô thần CS đạp đổ ở những nơi chúng có mặt! 

Trước thế tình Tàu cộng có thể bị phân thây làm nhiều mảnh như Liên Xô thời đổ vỡ, “vành đai tơ lụa” gian tham mộng mị bị xé toạc, kinh tế lụn bại sẽ kéo theo cả chính trị, quân sự trong thời gian tới bởi ảnh hưởng của cuộc chiến tranh thương mại do Mỹ và thế giới liên kết bủa vây, thì bản thân thằng chết tiệt TC với nền “kinh tế ăn cắp”, làm sao còn đứng vững nổi, huống hồ là bao che cho thằng tôi tớ VC? VC chắc chắn đã biết tin thế giới do Mỹ đứng đầu, đang phát động chiến dịch diệt trừ Tàu chệt, bắt bọn gian manh ăn cướp chuyên nghiệp này phải trả lại cho các nước, tất cả những đất đai và những gì không phải của Tàu, trong đó có đất Tân Cương, Tây Tạng, Nội Mông, VN, và nhất là Hoàng Sa chiếm của VNCH, cùng với những kỹ thuật cao, những sở hữu trí tuệ của các nước mà bọn gian manh TC đã đánh cắp một cách đáng xấu hổ! 

Hang ổ sụp rồi, lũ chuột bọ hôi thối VC tính sao đây, chạy đâu cho thoát? Vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh do lũ côn đồ vô pháp và rừng rú, liên quan từ Đức, nay lây qua Slovakia và có thể cả Pháp, gây rối loạn cả trời Tây, bọn côn đồ Trọng lú và toàn đảng cướp CS sẽ đối phó thế nào? Chui vào đâu cho thoát khi toàn Âu Châu cấm cửa bọn bay? Sang Mỹ, Canada, Úc được không? Đến những nơi đó là bọn bay đã tự chui đầu vào rọ rồi! Đến Nhật thì nên nhớ rằng, theo thống kê của chính phủ Nhật mới đây: “Các công dân của CS VN đã gây ra 5.140 vụ phạm pháp tại Nhật năm 2017, trong đó có 2.000 vụ ăn cắp, bao gồm cả nhân vật từ cấp bộ, các phi công, tiếp viên hàng không cho đến du sinh, lao động xuất khẩu của nhà nước VN”. Vụ trộm cắp mới nhất là cảnh sát Nhật vừa phát hiện một ổ chứa 1.700 món đồ ăn cắp giấu trong nhà một người Việt đang sống tại Nhật, và Nhật đánh giá VN là nước phạm pháp số 1 tại xứ của họ! Nhật và nhiều nước Âu Châu từng bị người CS VN đến phá rối, từ ăn cắp, buôn lậu, rửa tiền và bắt cóc người bất kể luật pháp quốc tế, liệu nơi nào có thể làm chỗ dung thân cho các người đây? Tóm lại, cả thế giới đã ghê tởm con người CS, nhất là CSVN, vừa ngu đần tăm tối, vừa gian tham cùng cực, vừa kiêu căng vô lối, vưà hèn hạ đốn mạt, lại vừa dơ bẩn và mọi rợ từ thể xác đến tâm hồn và cả trí tuệ! Sự gian manh của VC biểu lộ rõ nhất trong vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh, hay trong những cái chết của các đảng viên CS do chính “đồng chí giết đồng rận” như Phạm Quý Ngọ, Nguyễn Bá Thanh, Dương chí Dũng v.v…. mà không có một kẻ nào trong “đảng”dám thắc mắc, cũng không một kẻ chủ mưu sát nhân nào phải chịu trách nhiệm về tội ác đã làm trong chế độ CS này. Hoặc như Đinh Thế Huynh đang là lãnh đạo cao cấp trong chính quyền VC, bỗng dưng biến mất không tăm hơi, chỉ vì là đối địch có thể dành chức TBT của Nguyễn Phú Trọng, mà chẳng có ai thắc mắc gì! Tóm lại, chính quyền CS giống như một tổ chức mafia, thủ tiêu nhau là chuyện thường tình không ai cần quan tâm! Chỉ có CS mới coi mạng người như cỏ rác, và luật pháp CS như thứ luật rừng, chúng chỉ dùng khi nào chúng cần, khác hẳn với chế độ tự do, một tình báo Nga bị đầu độc ở bên Anh mà luật pháp quốc tế quyết tìm ra kẻ chủ mưu và có biện pháp trừng trị cả nước Nga vì là thủ phạm! Chính cái loài CS hoang dã như thế, đã khiến cả thế giới cùng rùng mình ghê tởm và tránh xa như tránh loài quỷ ma đại gian đại ác, thì làm gì còn chỗ nào đón nhận VC khi chúng chạy trốn nữa?! 

Còn con đường ở lại trong nước ư? Nếu muốn được LÀM NGƯƠÌ VN thật sự, thì CS đừng gây thù chuốc oán với dân tộc này nữa! Phá tan đất nước do công lao của tiền nhân và bao người đã hy sinh từ xương máu đến mồ hôi nước mắt, công lao, trí tuệ để bảo vệ và vun đắp qua bao thế hệ, như vậy tội của các người đã cao quá núi, nhiều hơn cát biển rồi! Tuy nhiên dân tộc này vẫn còn có thể dung tha cho các người, nếu các người thực lòng ăn năn hối lỗi, và muốn lấy công chuộc tội, bằng những việc làm cụ thể và kịp lúc: 

- Tuyên bố từ bỏ thằng giặc Tàu phương Bắc để giữ nước. 

- Tuyên bố giải thể ngay chế độ CS, hủy bỏ bản hiến pháp CS trong đó có điều 4 dành độc quyền cho đảng CS cai trị dân. 

- Ngay lập tức trả tự do cho tất cả mọi tù nhân lương tâm, là những người yêu nước, trước hết có Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Trần Anh Kim, Trần Thị Nga và hàng trăm người yêu nước khác đang bị bắt tù và hành hạ, hay làm khó dễ họ trong cuộc sống. 

- Trả lại đất đai, tài sản của người dân đã bị CS cướp. 

- Trả lại quyền làm chủ đất nước, và nhân quyền cho người dân, kêu gọi những nhân tài VN ở trong và ngoài nước ra gánh vác việc nước, và để toàn dân quyết định vận mệnh tổ quốc bằng những cuộc trưng cầu dân ý, tổng tuyển cử hoàn toàn tự do, có quốc tế giám sát. 

Nếu các người không đủ khả năng làm những việc này, thì chỉ cần các người tuyên bố giải thể chế độ CS và bọn tà quyền của các người, với sự giám sát của Liên Hiệp Quốc, còn những việc khác sẽ do dân đảm nhận, có sự ủng hộ và bảo trợ của quốc tế, là các người hết trách nhiệm. Việc gánh vác giang sơn dù đã nát tan và xơ xác điêu tàn, ắt sẽ có những người tài đức và yêu nước đứng ra làm. 

Việc trước tiên nhà cầm quyền CS có thể thực hiện, là dịp 2 tháng 9 sắp tới, khi toàn dân có cuộc tổng biểu tình, thì các người hãy tôn trọng và không dùng QĐ, CA cản trở hay bắt bớ đánh đập dân. Những kẻ theo đóm ăn tàn CS nếu còn muốn sống trên đất nước này, hãy ngưng ngay việc bưng bô cho CS mà chống lại người dân, vì không còn chỗ nào dưới gầm trời này dành cho các người! QĐ và CA đừng nghĩ đến theo phe Trọng, Phúc, Quang, Dũng hay bất cứ phe phái nào, vì chính những tên tội đồ đó cũng không thể tồn tại nếu không từ bỏ CS mà quay lại với dân ngay, lấy công để chuộc tội! Tốt nhất là quân đội, công an, các kẻ tham gia guồng máy chính quyền hiện tại, hãy tiếp bước dân, cùng dân xuống đường đuổi Tàu giữ nước. Rồi sau đó hãy mời đại diện của dân, có các vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo đến để trao đổi, sẵn sàng từ bỏ tước quyền và tôn trọng ý dân. Dứt khoát là sẽ có nền Đệ Tam VNCH hình thành sớm để đảm đương việc nước. 

Hãy suy nghĩ kỹ và quyết định quay về ngay với dân, là con đường sinh lộ duy nhất cho VC các người. Ngoài ra không còn con đường nào khác, vì tự thân các người không còn sống được trước một nền kinh tế tan hoang, nợ quốc tế ngập đầu do các người gây ra, hàng ngũ CS các người thì đang chia năm xẻ bảy mà phe nào cũng quyết một mất một còn, không đội trời chung. Lòng dân thì đã căm phẫn tột độ, nơi trú ẩn của những tên tay sai các người là Tàu cộng thì sẽ tanh bành nay mai. Muốn sống hay là chết, hãy chọn mau đi, vì Trời đã nổi giận, dân đã uất hận ngập tràn, thế giơí thì buộc phải đào thải CS càng sớm càng tốt, các người có chạy đàng trời cũng không thể thoát! Chỉ có tấm lòng quảng đại của dân còn mở ra cho các người, hãy chạy mau vào để được sống! Hiện tại rất nhiều tay CS đã ý thức cái chết phải nhận lãnh từ Tàu khi mất nước, muốn ngả về dân mà còn sợ, thì hãy can đảm lên, vì đó là cửa sống duy nhất cho các người! Xin Thượng Đế khoan nhân hãy xót thương giòng giống Lạc Hồng, và xin Tiền Nhân hãy thứ tha cho những đứa con lầm lạc biết quay đầu về với nguồn cội. 

14.08.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo