Đứa con hoang Trọng đi theo lời cha Tập dạy - Dân Làm Báo

Đứa con hoang Trọng đi theo lời cha Tập dạy

Lê Hải Lăng (Danlambao) - Trọng lú bắt chước cha Tập thâu tóm quyền lực về trong một tay. Khi đã cũng cố chỗ ngồi yên ổn ngai vàng cho tới khi chết. Trọng cũng như Tập thi hành chính sách đàn áp dã man những tiếng nói đối lập trong mọi thành phần xã hội. Đồng thời lợi dụng yếu tố chống tham nhũng để diệt trừ phe phái, chiếm ưu thế đặc quyền đặc lợi cho bè nhóm của mình.

Gần đây Trọng đã hành xử đối với người khác chính kiến phê bình đảng, bằng cách dùng côn an côn đồ áp đảo hăm dọa cô lập tại gia như trường hợp mặc áo quần cựu chiến binh tới phá rầy đe dọa tinh thần nhà hoạt động xã hội Nguyễn Lân Thắng tại Hà Nội. Tay chân của Trọng sử dụng côn an HCM cùng lực lượng liên ngành đầu gấu đã xông vào quay hình đánh đập bắt bớ kéo đi một số người tham dự trong buổi trình diễn ca nhạc của ca sĩ Nguyễn Tín. 

Trọng xem VN là một nước trong một nước Đại Hán. Cho nên không ai lạ gì khi Trọng thực hành nguyên đường lối của Tập khi triệt hạ chống đối. 

Theo điều tra của LHQ mới đây cho biết TC mở nhiều trung tâm giam giữ hàng triệu người Ngô Duy Nhĩ (Uighurs)mà TC gọi là trung tâm cải tạo. Ta thấy tại quê hương ta Trọng lú dùng tòa án đảng kiểm soát để phạt nặng những ai đứng lên chống quân xâm lược, chống luật đặc khu sát nhập đồng hóa, cũng như đòi bảo vệ môi trường. Lú mở thêm cửa nhà tù để dồn mọi thành phần yêu nước vào 4 bức tường thời hạn 10 năm, 20 năm. Thời gian đủ cho Hán hóa toàn diện. 

Theo báo Businessinsider thì Trung Cộng có những chiêu trò cho những ai phê bình nhà nước độc tài:

1- Bắt cóc làm mất tăm tích. 

2- Dùng bạo lực áp đảo kéo đi không cho trả lời vói truyền thông báo chí. 

3- Quản thúc tại gia, mặc dầu chưa bị đưa ra tòa án buộc tội phạm pháp. 

4- Hăm dọa giết người trong gia đình và cấm xuất cảnh. 

5- Gở bỏ những bài vở đăng trong mạng xã hội. 

6- Lấy ra những video clip live streaming trong Internet và đổ tội cần đưa đi viện tâm thần, đồng thời bắt người làm clip đi mất tích không ai biết chết sống (Video lên án Tập độc tài tham quyền cố vị ).
7- Đẩy người bất đồng chính kiến cô lập tại nhà, không có quyền phát biểu qua đài báo truyền thông. 

8- Dùng nhà của người bị cô lập làm bẫy để bắt những người tới thăm hỏi. 

9- Cấm hẳn nhà hoạt động rời khỏi nước. 

10- Theo dõi chận bắt ai có ý định biểu tình phản kháng trước khi họ bắt đầu xuống đường. 

Lâu nay Trọng lú vẫn răm rắp theo áp đặt 10 điều của quan thầy áp dụng như vừa kể trong việc dùng côn an côn đồ đàn áp trấn lột dân chúng. Chuyện Việt Nam dù ai có mù mắt vẫn nghe văng vẳng bên tai đứa con hoang Trọng lú gọi những thành phần biểu tình chống đối Tàu cộng là bất hảo. 

Chỉ có cái tên bán nước mang tên Nguyễn Phú Trọng mới là hảo hảo với Tập. Cho nên Tập làm cái gì đứa con hoang bắt chước thực hành tứng bước như thế. 

Vua lú hãy mau xuống 9 tầng địa ngục để dân tộc Việt Nam hồi sinh trong khí thế độc lập, tự do, dân chủ. 

19.08.2018

-->


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo