Lò Hồ nóng quá! - Dân Làm Báo

Lò Hồ nóng quá!

CTV Danlambao - Tổng Trọng vừa khai trương Lò Thủ Thiêm để chuẩn bị cho các đồng chí củi Lê Thanh Hải, Nguyễn Văn Đua, Tất Thành Cang, Lê Hoàng Quân vào lò. Chưa đầy một tuần sau, Lò Thủ Thiêm đã được nới rộng thành Lò Hồ, mở cuộc tổng tấn công vào quan chức Hồ Chí Minh. 

Khúc củi đầu tiên được khởi sự hơ trước khi đốt là cựu Phó chủ tịch Nguyễn Hữu Tín với tội đã giao khu đất vàng số 8, rộng 13.000 m2 trên đường Nguyễn Trung Trực, Q.1 cho công ty CP Nova Bắc Nam 79 của đồng chí tội phạm Vũ Nhôm.

Tại đây, công ty Nova Bắc Nam 79 đã xây dựng trụ sở cao 25 tầng, đặt tổng hành dinh cho Vũ Nhôm và được quyền sử dụng thoải mái đến 50 năm. 

Để thực hiện thương vụ đất dân biến thành tiền chùa bỏ túi này với nhau, quan to Nguyễn Hữu Tín đã cưỡng chế thêm nhà của dân, cụ thể là căn hộ của gia đình ông Nguyễn Ngọc Thanh nằm tại số 69A đường Lý Tự Trọng. 

Ngoài ra ông quan phó thành Hồ cũng đã hô biến 2.300 m2 đất ở số 15 đường Thi Sách, Q.1 từ tay người dân để lọt vào tay thượng tá tình báo côn an Vũ Nhôm. 

Đồng hành với khúc củi Nguyễn Hữu Tín là các đồng chí củi Đào Anh Kiệt - cựu Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, Lê Văn Thanh - Phó chánh văn phòng UBND, Nguyễn Thanh Chương - Trưởng phòng Đô thị, Văn phòng UBND. 

Đào Anh Kiệt là tay sai thân tín của Nguyễn Hữu Tín, kẻ thừa lệnh ký cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Nova Bắc Nam 79. 

Vào tối ngày 18/09/2018, đàn em côn an của Nguyễn Phú Trọng tại thành Hồ đã xét nhà và khởi tố "đồng chí" Nguyễn Hữu Tín. 

20.09.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo