Lò Thủ Thiêm và những khúc củi Lê Thanh Hải, Nguyễn Văn Đua, Tất Thành Cang, Lê Hoàng Quân - Dân Làm Báo

Lò Thủ Thiêm và những khúc củi Lê Thanh Hải, Nguyễn Văn Đua, Tất Thành Cang, Lê Hoàng Quân

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Lợi dụng những giọt nước mắt và phẫn nộ của dân oan Thủ Thiêm, dùng Nguyễn Thiện Nhân làm con rối để thổi bùng sự kiện và sau cùng là bản kết luận kiểm tra rất chi tiết về những "sai phạm" Thủ Thiêm của thanh tra chính phủ, Nguyễn Phú Trọng đang từng bước xây cất và chuẩn bị khai trương chi nhánh Lò Thủ Thiêm. Lò mới này dành riêng cho những khúc củi Lê Thanh Hải, Nguyễn Văn Đua, Tất Thành Cang, Lê Hoàng Quân và đồng (chí) bọn.

Chiến dịch "bắt đồng chí phe địch phải ói ra Thủ Thiêm cho đồng chí phe ta nuốt lại" bắt đầu vào đầu tháng 5, 2018 với những phát đạn mang tên "có dấu hiệu sai phạm trong vụ Thủ Thiêm". (Ghi chú: phe ta hay phe địch nhưng vẫn cùng đồng-chí-hướng ăn sạch, cướp sạch và phá sạch nên vẫn luôn là đồng chí)

Mặc dù sai phạm thì cả dân oan lẫn quan tham đều tỏ tường từ thời mồ ma Võ Văn Kiệt với quyết định cướp đất của dân số 367, nhưng Nguyễn Phú Trọng và đàn em tuyên giáo trung ương Võ Văn Thưởng phe ta dùng trò "có dấu hiệu sai phạm trong vụ Thủ Thiêm" với mục tiêu khơi mào hù doạ để dọn đường thương thảo với phe địch. 

Trong vòng 1 tuần, toàn bộ sư đoàn loa phường của tư lệnh Võ Văn Thưởng được lệnh bắn bừa và quăng lựu đạn tứ phía. Sau một tuần, lệnh trên ban hành xuống cho đoàn quân bút nô: tuyệt đối cấm nổ súng... tiếp. Các đồng chí phe địch phe ta bắt đầu đi vào bàn tròn thương thảo nghiêm chỉnh chuyện mày phải ói ra - tao phải ăn vào. 

Cuộc thương thảo thất bại. Có lẽ vì kẻ ăn đã lâu nên khó mọc họng để mửa, kẻ muốn ăn vào lại muốn nuốt trọn cả mâm. Kết quả là cuộc tổng tấn công bắt đầu vào ngày 07/09/2018 với "Kết luận kiểm tra vụ khiếu nại của công dân về Khu Ðô Thị Mới Thủ Thiêm" dài 10 trang - 6209 chữ; trong đó nghi vấn điều tra"có dấu hiệu sai phạm" đã trở thành bản án "hàng loạt sai phạm của Tp. HCM và các sở, ban ngành liên quan"

Võ Văn Thưởng lần này ra lệnh cho sư đoàn bút nô... ai có súng dùng súng, ai có gươm dùng gươm, không có gươm thì dùng cuốc, thuổng, gậy gộc. Ai cũng phải ra sức chống thực dân Hồ Chí Minh để cứu Ba Đình: vừa đồng ca bài kết luận thanh tra, vừa viết bài truy cứu trách nhiệm - theo đúng truyền thống "địa chủ ác ghê" của "bác" C.B. - đối với các quan địa chủ tại Hồ Chí Minh đang nắm quyền quản lý đất đai và cướp quyền làm chủ đất của nhân dân. 

Song song với hợp xướng "địa chủ hồ chí minh ác ghê" bởi dàn giao hưởng lề đảng, con rối Nguyễn Thiện Nhân, sau vài tuần lặn sâu, trốn kỹ để các đồng chí ta và địch tính chuyện phải quấy với nhau, đã tái xuất hiện với đề tài Thủ Thiêm vào ngày 11/09/2018 trong 2 buổi sinh hoạt nội bộ của tuyên giáo (buổi bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ lãnh đạo và buổi trao quyết định bổ nhiệm để tiếp tục khuấy động "nỗi niềm Thủ Thiêm" nhằm gia tăng nồng độ "địa chủ ác ghê" trong dư luận.

Nhìn vào những thế đánh có bài có bản, chúng ta thấy rằng Nguyễn Phú Trọng đã lên kế hoạch có quy đầu, quy đuôi, có quy trình, quy củ để đặt các đồng chí phe địch vào thế: 

1: Ói ra thì sẽ bị giơ cao đánh khẽ. Cùng lắm là cảnh cáo hay kỷ luật đảng, hoặc cách chức mọi chức vụ nay đã thành "nguyên"; biết điều nữa thì sẽ giống như Trương Minh Tuấn - cách chức Bộ trưởng, ngồi vào phó ban tuyên giáo trung ương.

2: Vào lò theo chân khúc củi Đinh La Thăng. 

Các đồng chí ăn vào bây giờ phải ói ra và sắp sửa bị cho vào lò gồm những ai? 

Bốn tên đầu nậu là Lê Thanh Hải - cựu Bí thư thành uỷ, Nguyễn Văn Đua - Phó chủ tịch UBND, Tất Thành Cang - Phó bí thư thường trực, Lê Hoàng Quân - Chủ tịch UBND. Bên cạnh 4 "địa chủ ác ghê" này còn có Trần Vĩnh TuyếnNguyễn Thành Phong - Phó Chủ tịch và chủ tịch UBND thành Hồ. 

Trong cuộc chiến này, Thủ Thiêm chỉ là một... ngọn đồi chiến lược mà tập đoàn thực dân Nguyễn Phú Trọng cần chiếm lại từ tập đoàn thực dân Nguyễn Tấn Dũng. Toàn bộ khung cảnh của cuộc chiến thật ra rộng hơn nhiều. Từ Thủ Thiêm, những sai phạm khác sẽ được lật lại. Điển hình như dự án Tháp SJC ở Quận 1, Dự án Khu Y tế kỹ thuật cao tại Quận Bình Tân, Dự án xây dựng Trung tâm Thể dục thể thao ở Quận 3... 

Nếu cuộc chiến củi lửa này xảy ra theo đúng dự đoán thì Sài Gòn sẽ là nơi có nhiều tội phạm Hồ Chí Minh cao cấp nhất - toàn là Bí thư, chủ tịch, lãnh đạo cao cấp như Đinh La Thăng, Lê Thanh Hải... những kẻ đi đầu trong cái gọi là Sống, Chiến đấu, Học tập theo gương Hồ Chí Minh

Và cái Lò Nguyễn Phú Trọng... Đó không phải là cái lò duy nhất, đầu tiên. Cái lò đầu tiên mang tên Lò Hồ Chí Minh và tiếp đó những những cái lò cộng sản khác theo từng triều đại đỏ. Mục tiêu của nó không phải chỉ đốt lò đồng chí mà lớn hơn, vĩ đại hơn: Lò đốt đồng bào

18.09.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo