Đồng chí Quang: Chết không có nghĩa là hết nghĩa vụ đóng thuế nhé!!! - Dân Làm Báo

Đồng chí Quang: Chết không có nghĩa là hết nghĩa vụ đóng thuế nhé!!!

Hạ Trắng (Danlambao) - Thông tin Chủ tịch nước Trần Đại Quang đang ngắc ngoải chuyển sang từ trần khiến dân tình xôn xao ầm ĩ. Cái chết của Quang đồng chí làm cho đồng rận nhếch mép cười ruồi, đồng bọn hồi hộp lo sợ. Còn dân ta thì, ôi thôi khỏi nói, đa phần là vui sướng. Có kẻ khui bia mua mồi nhậu, ăn uống hả hê. Một số thành phần khác lại thơ phú, giả vờ than khóc nhưng xỉa xói còn hơn chửi rủa.

Hạ Trắng nhát gan, không dám tỏ bày ý kiến (dù trong bụng cũng thấy vui như mở cờ). Sợ nhất là bị cái luật An ninh mạng nó khoá mồm, còng tay tống giam ăn cơm tù mút chỉ. Với lại Luật An ninh mạng lại được phọt-mô-sa bởi chính Quang đồng chí, nên cái ám chướng nó càng nặng nề. 

Kinh lắm! 

Thay vì chửi, Hạ Trắng bỗng thương cho Quang đồng chí. Chết cũng chưa yên. Vẫn bị đòi nợ. Hứt hứt. 

Ơ mà này (đang khóc nín ngay tắp lự), các bác đừng tưởng tui chuẩn bị kể tội Quang đồng chí phản dân hại nước nên bị tiền nhân lẫn hậu thế tính sổ nhé. Đã bảo tôi nhát gan, sợ tù nên không dám hé răng. Vì thế tôi đang bênh Quang đồng chí đây (khóc tiếp). 

Mẹ tía nó, Quang đồng chí chết rồi mà có đứa còn đòi hồn ma phải đóng thuế. Ta nói ác như cộng sản mà, có oan đâu. 

Đây, nói có sách mách có chứng. 


Thủ phạm bắt Quang đồng chí và tương lai nhiều đồng bọn khác phải đóng thuế khi chết là Lưu Bình Nhưỡng, ĐBQH tỉnh Bến Tre. 

Cho nên, nếu hồn ma Quang đồng chí mà phải đóng thuế, Hạ Trắng thề sẽ một mình biểu tình đúng 49 ngày trước trụ sở toà nhà Cuốc Hội. Xin thề! Xin thề! Xin thề! Xin thề! (đã đủ 4 lần). 

Ngẫm lại thấy cay đắng thật. Từ lúc làm Bộ trưởng Bộ Giết người, à quên - Bộ Công an đến khi làm Chủ tịch nước, và bây giờ là đi gặp Diêm Vương đại nhân, Quang đồng chí đã tuyệt đối trung thành với đảng, tuyệt đối sống và làm việc theo tấm gương vĩ đại Trần Dân Tiên. Công lao to lớn của Quang đồng chí đóng góp cho chế độ độc tài này có lẽ không bút nào tả xiết. Từ thành tích trừng trị bọn dân đen không chịu yêu đảng, suốt ngày lo chuyện nhân quyền, dân chủ bằng nhà tù, dùi cui cho đến thúc đẩy việc gia tăng những cái chết lạ trong đồn côn an. Nhiệm vụ nào Quang đồng chí cũng hoàn thành xuất sắc và thể hiện quyết tâm lớn, vượt xa các đàn anh tiền nhiệm. Chưa kể việc chăm lo cho đàn em làm giàu bất chính, thả sức thi đua tài đánh giết, đàn áp dân lành. 

Đặc biệt, tài năng và trí tệ của Quang đồng chí còn thể hiện rõ ở nhiều việc làm khác. Tỉ dụ như đi thăm các gia đình có công với Cắt Mạng. Thăm và tặng quà (bằng tiền của dân) các đối tượng chính sách trong các dịp lễ tết. Trên cương vị Chủ tịch nước, đêm Giao thừa đồng chí còn mặc comple lên truyền hình đọc thư chúc tết đồng bào chiến sĩ cả nước. Đấy là chưa kể vào năm học mới, Quang đồng chí còn vác dùi cui, à quên, cầm dùi đánh trống khai trường, mở hàng năm học mới cho các em học sinh. 

Quang đồng chí rất kính Phật. Hổm rày trước khi đi gặp Diêm Vương đại lão gia, nghe nói Quang đồng chí đã hiến tặng chùa Vĩnh Nghiêm một bộ đèn trị giá 19 tỉ Hồ tệ. Thế mà có đứa ác miệng, nói Quang đồng chí không sợ quả báo, không sợ đày địa ngục. Nếu không sợ, việc gì phải đút lót Phật món quà to đùng như vậy. 

Nhưng Phật nào chứng cho kẻ ác tâm. Bỏ 19 tỉ mua thiên đường, nhưng với tội ác tày đình như Quang, thì dông thẳng xuống địa ngục là cái chắc. 

22.09.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo