Phạm Quý Ngọ. Trần Đại Quang. Quả báo - Dân Làm Báo

Phạm Quý Ngọ. Trần Đại Quang. Quả báo

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Lời khai của Dương Chí Dũng trong phiên tòa ngày 7/1/2014: “Anh yên tâm đi, tôi đã gặp và báo cáo với anh Trần Đại Quang - bộ trưởng bộ công an, để anh Quang có ý kiến với anh Ngọ. Và anh Quang sẽ điện cho anh, để anh Ngọ không can thiệp hay gây khó cho doanh nghiệp nữa”. Dương Chí Dũng khai đã đưa cho Phạm Quý Ngọ 20 tỷ, và việc này đã được người chuyển tiền tên Tiệp báo cáo cho Trần Đại Quang. Trần Đại Quang trở thành đối tượng được nghi là thủ phạm của âm mưu và kế hoạch dẫn đến cái chết bất ngờ của Phạm Quý Ngọ.

Hơn 1 tháng sau khi Dương Chí Dũng khai hết tại toà, thông báo từ lề đảng: "Sau rất nhiều năm chống chọi với căn bệnh ung thư gan quái ác", vào 21h5 phút, ngày 18/2/2014 Thượng tướng côn an Phạm Quý Ngọ chết. 

Thực tế là ông ta có đủ sức khỏe tối thiểu để có thể được thăng lên thượng tướng công an vào tháng 7/2013 - chỉ mới chưa đầy nửa năm trước đó. 

Thực tế là toàn bộ hệ thống công an, tình báo, nội chính đảng đều không có một tin tức gì về cái gọi là ung thư gan của Phạm Quý Ngọ và mới hai tháng trước Phạm Quý Ngọ với vóc dáng khoẻ mạnh đã tổ chức đám cưới linh đình cho con trai vào ngày 11/12/2013 tại khách sạn 5 sao J.W. Marriott. 

Tương tự như Trần Đại Quang: "Ông Ngọ mới sang Nhật Bản điều trị ung thư bằng phương pháp cấy tế bào gốc nhưng không thành công nên sau Tết đã về nước và điều trị tại bệnh viện 108." theo tiết lộ sau khi Ngọ đã chết của Phó ban Bảo vệ Sức khỏe Trung ương Phạm Gia Khải. 

Lời khai của Dương Chí Dũng tại tòa về việc Phạm Quý Ngọ nhận hối lộ và có liên quan đến Trần Đại Quang đã bị khai tử với cái chết của "nhân chứng"Phạm Quý Ngọ". 

Ngày 23 tháng 2 năm 2014, tại tang lễ, Nguyễn Phú Trọng và Trương Tấn Sang - kẻ thù không đội trời chung với ê kíp Nguyễn Tấn Dũng - Trần Đại Quang, đi trước và nâng quan tài của Phạm Quý Ngọ. 

Đoàn Đảng ủy Công an Trung ương do Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an - người "thoát nạn" trong thương vụ hối lộ 20 tỷ "nhờ"  nhân chứng Phạm Quý Ngọ chết - làm Trưởng đoàn đã viếng và dự lễ truy điệu tại Nhà tang lễ Quốc gia.



*

(Ngày... tháng 9 năm 2018, trong buổi tổ chức "quốc tang" cho cựu Bộ trưởng Bộ Công An, cố Chủ tịch nước Trần Đại Quang, đặc biệt là sự có mặt của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, người được "hưởng lợi" nhiều nhất trong cái chết vừa vì "virus hiếm và độc hại" vừa vì mắc bệnh lý "máu ác tính".)

22.09.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo