Tâm thư của Tổng Liên đoàn Ngáo Đá Việt Nam gửi lãnh đạo thành phố Hà Nội - Dân Làm Báo

Tâm thư của Tổng Liên đoàn Ngáo Đá Việt Nam gửi lãnh đạo thành phố Hà Nội

Tổng Liên đoàn Ngáo Đá Việt Nam, đại diện cho các đồng chí ngáo đá cả nước, nhiệt liệt hoan nghênh sự quan tâm, lo lắng, thương yêu quá độ của các lãnh đạo UBND Tp. Hà Nội đã ưu ái dành cho thành phần sốc ma tuý, mê ngáo đá chúng tôi. Đặc biệt là đồng chí Phó Chủ tịch Ngô Văn Quý đã cùng tuỳ tùng trực tiếp đến thăm hỏi, động viên, không những chỉ yêu cầu các bác sĩ phải tập trung nhân lực, tận tình chữa trị, mà còn đưa phong bì tặng quà cho những anh em con nghiện của chúng tôi. 

Thái độ nghiêm chỉnh, lễ độ, kính cẩn, đăm chiêu của đồng chí Ngô Văn Quý và phái đoàn đã làm chúng tôi "phê" như chưa bao giờ được "phê", "ngáo" như chưa từng được "ngáo" khi nhận ra rằng các đồng chí lãnh đạo mới thật sự là "đỉnh cao ngáo đá".

Chúng tôi xin chân thành ghi ơn đồng chí Ngô Văn Quý đã rất sốc sau khi nhận được tin chúng tôi đã sốc quá độ vì ngáo đá, đã phê qúa độ trong chuyến "du hành tới mặt trăng" thành chuyến du hành vào bệnh viện và về bên kia thế giới. Chúng tôi nhiệt liệt tán đồng lời giải thích của đồng chí Phó Chủ tịch đã xem chuyện đến thăm, tặng quà chúng tôi là chuyện bình thường, tương tự như việc không viếng thăm nạn nhân của nhiều sự cố khác cũng chỉ là chuyện bình thường. 

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn đồng chí Khuất Văn Thành, Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội đã khẳng định với báo chí rằng việc trao tiền hỗ trợ cho các bệnh nhân con nghiện chúng tôi là đúng quy định của “Điều 13, Nghị định 136 năm 2013 của Chính phủ quy định rõ việc hỗ trợ các hộ gia đình có người chết, mất tích do thiên tai, hỏa hoạn; tai nạn giao thông, tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng hoặc các lý do bất khả kháng khác được xem xét hỗ trợ”. 

Rõ ràng là chúng tôi không thuộc vào thành phần gia đình có người chết, thiên tai, hoả hoạn, giao thông, lao động gì cả. Chúng tôi chỉ là những người thích phê, thích ngáo đá, thích "Du Hành tới Mặt Trăng" nên được đảng và nhà nước xếp vào thành phần có các lý do bất khả kháng cần được xem xét để thăm viếng và cho tiền. 

Nghĩa cử của quý lãnh đạo cho thấy sự quan tâm sâu sắc của đảng và nhà nước đối với dân chơi ma tuý bị sốc thuốc, chứng tỏ rằng dưới con mắt của lãnh đạo, thành phần nghiện ngập như chúng tôi đáng được quan tâm, thăm hỏi, tặng quà, chăm sóc hơn những thành phần khác trong xã hội như dân oan mất đất, gia đình nghèo khó, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo... 

Vào tháng trước, ca sĩ Nguyễn Tín và một số người tại tham dự buổi tổ chức đêm nhạc "Sài Gòn Kỷ Niệm" đã được các chiến sĩ công an nhân dân ưu ái "thương cho roi cho vọt" và mời vào đồn để giáo dục. So sánh 2 sự việc, chúng tôi khẳng định rằng dưới sự lãnh đạo của đảng và nhà nước, ngáo đá và chơi ma tuý và "Du Hành tới Mặt Trăng" đáng được hỗ trợ, chăm sóc, yêu thương; còn những trò như "Kỷ niệm Sài Gòn", "Cà phê Nhân Quyền", "Trường Sa-Hoàng Sa là của Việt Nam"... là những hành động đáng bị lên án, đánh đòn và bỏ tù. 

Sự việc này cũng giúp cho chúng tôi khẳng định ý chí, tiếp tục con đường "phê" và tự "phê", "ngáo" và "tự ngáo" rằng: Dưới sự lãnh đạo sáng suốt của đảng và nhà nước, "phê và ngáo" không những không có tội, không bị lên án, không bị đánh đập, không bị bắt bớ mà còn phản ảnh được bản chất, văn hoá, truyền thống, chủ trương, chính sách của đảng ta, đáng được các đồng chí lãnh đạo thăm hỏi, động viên và cho tiền

Đại diện tổng liên đoàn ngáo đá việt nam



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo