Ngày 12 tháng 10, 2018 chính thức là ngày bác Hồ (tệ) ta đó chính là bác Mao (tệ) - Dân Làm Báo

Ngày 12 tháng 10, 2018 chính thức là ngày bác Hồ (tệ) ta đó chính là bác Mao (tệ)

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Ngày 12.10.2018 chính thức mở đầu cho thời đại Mao tệ, loại bỏ Hồ tệ đã làm xong nhiệm vụ mà Mao Trạch Đông giao cho Hồ Tập Chương vượt biên giới thi hành. Mặc kệ lời tuyên bố sau đó bị bịp mồm của Chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân về vấn đề vi hiến khi dùng tiền Tàu, mặc kệ dư luận phản đối, mặc kệ chuyên gia cảnh báo, mặc kệ danh dự và lòng tự trọng dân tộc, Mao tệ chính thức chạy đầy đường khắp 7 tỉnh biên giới phía Bắc.

Ngày 12.10.2018 là ngày CSVN chủ động tự đánh mất chủ quyền tiền tệ vốn là một phần quan trọng của chủ quyền quốc gia. Đánh mất chủ quyền tiền tệ cũng dẫn đến việc đánh mất chủ quyền kinh tế lẫn chủ quyền chính trị vốn đã từng bước, từng phần bị mất trong nhiều năm qua. 

Mao tệ không phải chỉ mới chạy đầy đường vào ngày 12.10.2018 - ngày Thông tư số 19/2018/TT-NHNN đi vào hiệu lực thi hành. Nó đã tràn lan khắp nơi. Thông tư 19 chỉ chính thức mở đường và hợp pháp hoá cho sự hiện hữu của Mao tệ. Nhưng Mao tệ sẽ không ngoan ngoãn thu mình bó gối trong 7 tỉnh giáp biên. Nó sẽ chạy hoang khắp nơi theo giấc mơ bành trướng của Tập Cận Bình. 12.10.2018 chỉ là mốc khởi hành cho một cuộc marathon của Mao tệ trên khắp mọi ngỏ ngách tỉnh thành, thôn xóm. Hoàn toàn không có một biện pháp, cơ chế, chế tài, ngay cả mối quan tâm nào để ngăn cản con vi trùng Mao tệ lan toả khắp nước Việt Nam. 

Hồ tệ đã làm xong nhiệm vụ của nó như Hồ Quang đã từng. Nhà nước của con cháu Hồ Tập Chương - Hồ Quang - Hồ Chí Minh sẽ không biết bao nhiêu Mao tệ đang lưu hành tại Việt Nam. Nhưng sẽ biết chắc rằng, trong tương lai chỉ còn Mao tệ và đồng tiền của "đế quốc cựu thù" nằm trong túi của người dân, trên quầy các cửa tiệm. Sẽ có muôn vàn cửa hàng Việt lẫn Tàu không muốn nhận Hồ tệ. Hồ tệ cũng chẳng khác gì cái xác đang nằm trong lăng: chết nhưng sẽ không chôn. 

Mao tệ chạy đầy đường thì con cháu của Mao cũng sẽ chạy đầy đường. Ngày 12 tháng 10, 2018 sẽ là ngày kỷ niệm thành lập "Chợ Lớn Việt Nam". Đó là điểm khởi đầu cho những cửa hàng, dịch vụ, khách hàng, cư dân Tàu nườm nượp khắp biên giới và đất nước Việt Nam vào một ngày không xa. 

Ngày 12.10.2108. Ngày chính thức để bác Hồ ta đó cũng là bác Mao. 

14.10.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo