Những tố giác về băng đảng CSVN trong thời gian qua chỉ là phần nổi của tảng băng - Dân Làm Báo

Những tố giác về băng đảng CSVN trong thời gian qua chỉ là phần nổi của tảng băng

Nguyên Thạch (Danlambao) - Các tham quan của ĐCSVN, với bức màn bí bí mật rợn người mà những gì người dân cùng các hệ thống thông tin biết được chỉ là phần nổi của tảng băng khổng lồ. Thế mới hiểu được cơ chế toàn trị này là đáng kinh.

*

Một nhân vật rất cao cấp nói với vài tay cao cấp khác rằng những gì mà báo đài, trang mạng "Lề Dân" lẫn "lề đảng" tung ra công chúng thì chẳng ăn thua gì với những gì thật sự được các chóp bu cũng như các quan lớn cộng sản cấp Thứ, Bộ trưởng trở lên. Những tính toán và bàn luận mật còn ghê gớm hơn cả những gì mà công chúng biết.

Sau bức màn cực kỳ bí mật, từ những dự định về nhiều vấn đề hệ trọng an ninh, vẹn toàn quốc gia như "Mật Nghị Thành Đô 1990", cho đến các pha áp phe làm ăn, các đặc khu kinh tế giao cho Tàu, các đặc khu kinh tế mà các chóp bu của đảng có quyền giữ lấy để làm tài sản riêng, các kế hoạch hãm hại, giết những người dám đứng lên chống lại đảng, xem đảng là thù địch... các dự án chiếm từ của công, các toan tính cướp tài sản của dân, gồm có đất đai, tiền bạc... đều rất khủng khiếp mà người dân cùng hệ thống thông tin không thể nào biết được. Nó không những được bọn Mafia ĐCSVN này gắn mác là "Bí mật quốc gia", mà còn là "Tuyệt mật của ĐCSVN". Những gì đã tung ra công chúng, đảng xem bọn đưa tin như đám chột không hơn không kém, vì bọn này chỉ thấy một mà không biết tới mười, chỉ nhìn được phần nổi của tảng băng mà không thấy rõ phần chìm khổng lồ dưới nước, nên những tay quan to cộng sản chỉ cười khì trong sự ngạo mạn khinh dể. Tuy nhiên, cây kim trong bọc, có ngày cũng lòi. Muốn thiên hạ không biết thì tốt nhất đừng bàn bạc, đừng hành động bởi lẽ địa võng đôi khi cũng có tai vách, mạch rừng.

Những đơn cử cụ thể là: Sự chỉ đạo mật của quan thầy Trung Cộng, những bước tiến phải thực hiện theo thời gian, chiếm đất đai và tài nguyên của quốc gia ở đâu và để làm gì, tiền bạc, tài khoản lớn cỡ nào, ở đâu...Tất cả những vấn đề này đều là những bí mật kinh hoàng mà hệ thống truyền thông cùng người dân tuyệt đối không được biết, và khi lỡ biết thì dứt khoát không được mó đến hoặc sẽ nhận lãnh sự thủ tiêu. Đây coi như là những cái vòng kim cô đầy ma lực đã được gắn trên đầu của mỗi người có sự liên đới.

Những mưu lược, tính toán, những bàn luận về kế hoạch cướp cạn của dân, của tài sản quốc gia, công quỹ đã thực hiện từ bè lũ tham quan CSVN, thật sự ghê gớm hơn so với những gì đã bị phát hiện được đưa ra công chúng.

Nếu đem câu tục ngữ Việt Nam "Buôn có bạn, bán có phường" mà áp dụng cho băng đảng CSVN thì quả không sai trật tí nào. Bọn này thông đồng, cấu kết thành băng nhóm mà đứng đầu là những anh Hai, anh Ba đầy ma mãnh và hiểm ác, nhất là các tên trong hệ thống quyền lực ở miền Bắc, sẵn sàng ra chiêu độc bất cứ lúc nào nếu thấy cần thiết. 

Chúng tụ tập truyền miệng cho nhau, chúng khoản đãi nhau bằng những bữa tiệc tùng có đầy máu của dân chúng trong những cao lâu trá hình mà bàn ghế chén đĩa dát vàng, có sĩ quan an ninh cao cấp thiện nghệ canh gác. Bọn quan to đầy quyền lực đen này, chúng có nhiều tiền bạc, tài sản gấp trăm, gấp ngàn lần hơn mọi người thấy được, chúng tiêu xài phung phí khủng khiếp hơn nhiều người tưởng tượng. Chúng không ngại ngần ăn những cao lương mỹ vị hàng trăm triệu đồng mỗi món, chi cho các em út chân dài, đồ hẹp hàng tỉ đồng miễn đếm. Uống nửa, đổ nửa vô số chai rượu 30 năm tuổi trở lên , chứ cỡ Hennesy XO là đồ bỏ. Trong khi hầu hết các tầng lớp dân chúng, sinh viên học sinh, nông dân, công nhân, làm thuê làm mướn với lương tháng không bằng mấy tờ 500 chúng vứt cho bảo vệ.

Các tham quan của ĐCSVN, với bức màn bí bí mật rợn người mà những gì người dân cùng các hệ thống thông tin biết được chỉ là phần nổi của tảng băng khổng lồ. Thế mới hiểu được cơ chế toàn trị này là đáng kinh.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo