Sự tha hoá của một chế độ - Dân Làm Báo

Sự tha hoá của một chế độ

Người Kể Chuyện (Danlambao) - Phải nói rằng, chế độ cộng sản trong những năm gần đây đã lộ rõ bản chất mà lâu nay họ đã kêu gào bằng truyền thông, băng rôn, khẩu hiệu như là một xã hội tốt đẹp để lừa mị dân. Những điều mà cộng sản nghĩ ra hoặc cóp nhặt ở đâu đó mà không bao giờ chúng thực hiện được trong xã hội, giáo dục và cho chính bản của kẻ thực thi pháp luật và giới cầm quyền.

Như chúng ta đã biết, cộng sản xuất thân từ Karl Heinrich Marx (Karl Marx) một tên theo theo chủ thuyết tà giáo Satan (Illuminati). Theo những gì ta thấy từ khi có CS, tất cả những gì mà họ rêu rao đều không thật, trái lại chúng len lõi vào xã hội phá tan những nền móng giáo dục căn bản của con người, hầu độc quyền cai trị và đưa loài người chỉ phục tùng một kẻ duy nhất, đó là Satan, một con quỷ trên tất cả các loài quỷ.!!

Ở Việt Nam, chủ thuyết này hiện nay đang bùng phát một cách lộ liễu và dữ dội và những kẻ thực hành cho thuyết này hầu như đều là đảng viên, hay nói cách khác đó là những tên quỷ khát máu dưới quyền của một con quỷ chúa. Chúng đều có chức quyền hoặc những kẻ lang thang vô đạo, vô thần được bao che bởi một kẻ "khuất mặt". Một đất nước mà nhìn đâu cũng thấy tội phạm. 

Về mặt giáo dục, chúng nhồi sọ cho con em chúng ta quên đi nguồn gốc, tổ tiên, cha mẹ... để đưa một dân tộc vào "thế giới đại đồng" (Đại đồng có nghĩa cho ta thấy đây là một trại súc vật khổng lồ), là một tổ chức tội phạm lớn nhất về tội ác nhân loại, bao gồm loạn luân qua việc đấu tố cải cách ruộng đất, một minh chứng hùng hồn cho việc này. Sự giáo dục quái đản này hiện đang được thực thi qua các vụ dâm ô tại Việt nam từ giáo dục học vấn cho đến ngoài xã hội dân sự. 

Về mặt xã hội, chúng đầu độc người dân không những bằng các loài chất độc mà bằng các chất gây nghiện qua nhiều trò mà chúng ta không thể ngờ đến được. Huỷ hoại trầm trọng nền móng tương lai quốc gia, tiêu diệt ý chí phản kháng để lớp thanh niên sống chỉ biết ăn chơi sa đọa, trộm cướp, xì ke ma tuý. Nội lực suy yếu để không còn sức chống trả những sự bất công mà CS đã gây ra cho chính bản thân họ. Đưa người dân đến chỗ nghèo khó buộc phải nô lệ đồng tiền vì phải chạy cơm hàng ngày mà không nghĩ đến cho bản thân, cho kẻ khác và xa hơn chút nữa là hiện tình đất nước để tạo một sự ngăn cách vô cảm của tình người, sẵn sàng giết chết nhau chỉ vì miếng ăn. Biến đàn ông nô lệ cho khắp thế giới và phụ nữ thành những món đồ chơi tình dục, mua vui từ trên mạng đến ngoài xã hội. Chia cắt vợ chồng để chúng dễ dàng tạo nên tội ngoại tình qua thời gian họ xa cách nhau, làm mục nát hoàn toàn cái gốc tạo nên một nhân tố vững chắc cho dân tộc. 

Về mặt tôn giáo, tại Việt Nam có hai tôn giáo phát triển mạnh mẽ nhất đó là Công giáo và Phật giáo, và đây là tâm điểm mà CS quan tâm nhất vì trong giáo lý của hai tôn giáo này mạnh hơn sự giáo dục xã hội. Nơi mà các tín đồ, giáo hữu được truyền thụ các quyền giới răng căn bản làm người, là nơi chống lại các tà thuyết vô thần hữu hiệu bằng chính niềm tin của họ. Đây chính là cái gai trong mắt CS cần phải nhổ tận gốc. Thế rồi sau đó, CS cũng tạo cho mình một “tôn giáo” riêng, thu hút sự mê tín của các tín đồ, giáo hữu là những tên cò mồi, những người không quan tâm về chính trị, ngờ nghệch tin vào chúng một cách mù quáng và cho rằng “chế độ CS nay đã mở cửa và đã có tự do tôn giáo.!!!”.

Đây là một điều ngộ nhận hết sức tai hại bởi tuyên truyền của CS. Họ ngây thơ đến nỗi không nhận thấy được sự lừa dối ma quái của CS rằng chúng lập chùa, nhà thờ của chúng, đào tạo các thầy chủng sinh, sư thầy quốc doanh để tiếp quản những nơi đó, đồng thời phá nát nhưng chùa chiền, nhà thờ nào bất hợp tác với chúng, tuyên truyền dối trá về giáo lý tôn giáo ma mị, dị đoan hết sức xằng bậy, khổ nổi là không hiểu vì sao mà các con nhang, tín hữu tin răm rắp! Những lễ hội mang tính bạo lực, dâm ô phát triển ngày càng nhiều và được các tên đảng viên ma tăng chủ trì. Đơn cử như ma tăng Thích Chân Quang, Thích Thanh Quyết, Thích Trúc Thái Minh... và linh mục giả danh Phan Khắc Từ.

Qua đó, thật sự chúng ta những con dân Việt nam chưa hề có tự do thực thụ, từ cuộc sống cá nhân cho đến tín ngưỡng. Chúng ta đã để mất tự do bằng cách buông xuôi tất cả mà không hề nhận ra rằng tất cả sẽ bị cuốn vào vòng xoáy tội lỗi một cách vô tình hoặc chủ ý. 

Biết rằng con người yếu đuối khó thoát khỏi cạm bẫy của loài quỷ dữ nhưng nếu chúng ta dùng sự suy nghĩ, một thứ vũ khí mạnh mẽ nhất mà tạo hoá ban cho chúng ta kèm theo quyền sống làm người để chống lại những âm mưu đưa chúng ta vào nơi tăm tối mà hàng ngày nó hiển hiện trước mắt của mỗi người. 

Giáo dục gia đình và tôn giáo là quan trọng nhất, để có thể đẩy lùi sự ác, gian dối, nô lệ hầu có thể chúng ta được một sự tự do dân chủ thật sự, không những cho chúng ta và cho cả con cháu chúng ta nữa. Nhìn sang Đông Âu, họ thoát CS một cách rất nhanh chóng là bởi vì sao? Đó là do toàn dân đoàn kết và cái đáng nói nhất đó là sức mạnh của tôn giáo không chấp nhận tà giáo CS. 

Tại Việt Nam việc này tuy khó hơn nhưng không phải không thể làm được. 

Trước hết hãy từ bỏ cái tôi của mỗi người, phải biết học hỏi để nhìn nhận sự thật. Sự kiêu căng nó không giúp được cho chúng ta bất cứ một việc gì, trái lại nó càng làm cho chúng ta ngày càng tụt hậu, tiều tụy ngay cả trong suy nghĩ. 

Từ bỏ những tham vọng mơ hồ mà không bao giờ chúng ta có thể với tới được. 

Sự đoàn kết chia sẻ với nhau cũng giúp cho nhau sự gắn kết chặt chẽ để cùng nắm tay nhau bước qua nơi tăm tối tội lỗi. Và cuối cùng hãy luôn nhớ một điều "Nước có thể nâng thuyền và cũng có thể lật được thuyền"
20.4.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo