Ngày tàn của đảng Cộng sản Việt Nam đã đến hay chưa? - Dân Làm Báo

Ngày tàn của đảng Cộng sản Việt Nam đã đến hay chưa?


Lẽ nào lại như thế, 

Mẹ Việt Nam thân xác nay đã còm cõi xơ xác mà còn mang trên người thêm một bầy bọ chét chó, chúng bu trên thân thể hút máu ngày qua ngày, rừng vàng đã trơ trụi, biển bạc nay đã chết, lòng dân nay ly tán, chỉ mong cầu mong một xuất đi làm osin nước ngoài, thấy có đến với vài ngàn người rồng rắn xếp hàng trước sứ quán Hàn Quốc để mong bỏ nước ra đi, mà đã như thế đã 44 năm rồi, đến bao giờ nữa đây?

Lẽ nào lại như thế,

Người Việt, đến khi nào thì các thái tử đảng, đến đại biểu quốc hội, bí thư chi bộ, chi đoàn, đến tỉnh ủy, thành ủy các cấp, giàu cũng như nghèo, quan đỏ cũng như dân đen, mới thôi ra đi tìm đường cứu nước đây? 

Có lẽ nào lại như thế,

Mẹ Việt Nam nhìn thấy đàn con, nay chỉ cầu mong sao trốn chạy ra khỏi cái đất nước quỷ quái này, đứa thì ngán ngẩm tiền điện móc túi, trốn BOT bẩn hút máu, trốn 14 loại thuế lớn nhỏ trên một trứng gà, trốn Formosa và chất thải ngoài không khí, chất thải trên cạn và xyanua trong nước biển, đứa thì trốn nước đen ngòm hôi thối trên dòng sông Hậu Giang, đứa khác trốn những khu rừng nhiệt đới bị đốn hạ không thương tiếc mặc cho mùa lũ chết mẹ thằng dân, đứa khác thì đốn trụi những cây mà thằng tây nó trồng từ trăm năm trước trong thành phố Sài Gòn như để trả thù trả hận gì đó với bọn dân sinh sống tại nơi đây. Đứa khác trốn bùn đỏ Tây Nguyên.

Có lẻ nào lại như thế,

Còn nữa nè, quan to thì mong về hưu để ra nước ngoài chửa bệnh trót lọt như Võ Kim Cự qua Montreal, quan nhỏ thì thì đầu tư thẻ xanh để tỵ nạn ô nhiễm môi trường, tỵ nạn giáo dục, họ đi trốn cái thứ giáo dục vô nhân, vô đạo, giáo dục cộng sản cho con cháu họ, dân đen nghèo thì tỵ nạn miếng cơm manh áo, vác sức mình đi làm osin, cu li xứ người và trước khi đi còn cầm cố sổ đỏ cho bọn môi giới cũng là bọn đảng móc túi cú chót vì họ biết bọn này một đi không trở lại, người còn lại trong nước thì họ chỉ là các vong hồn vất vưởng trên chính quê hương mình. 

Có lẽ nào lại như thế,

Đến bao giờ nữa khi dân có đất tốt, nhà tốt, ông bà để lại thì sẽ lọt vào tầm nhắm quan tham, từ côn an xã đến chủ tịch phường, bí thư đảng dốt nát muốn cướp để chia lô bán nền, có đi kiện 20 năm thì như con kiến kiện củ khoai. 

Từ đây, ta hiểu các sứ quân lãnh chúa, không ai làm gì được chúng, luật chính là chúng nó

Có lẽ nào lại như thế 

Sau 44 năm nay, chúng đã đưa dân tộc này đi vào ngõ cụt, không lối thoát, nói chi đến phát triển và thịnh vượng, con đường duy nhất cho bầy cừu chỉ là ngõ hẹp đi đến thế giới đại đồng mà trong đó có hán(g) tộc thống trị và 100 triệu con người Hồi Tạng Mông Mãn đau khổ từng ngày. 

Ôi tương lai sao “sáng lạng” quá cho gần 100 triệu con dân Việt Nam và con đường đi theo đảng.

Có lẻ nào lại như thế, 

Trong nước, nay thì vua băng hà hay ú ớ méo miệng gì đó, chúng không công bố để lo chuyện lợi dụng tận thu, chia chác ngôi cao, ghế rộng, các sứ quân, lãnh chúa thì vốn vô đạo xưa nay, nay như hổ thêm cánh, gởi thêm côn an, côn đồ, khẩu trang, rọ mổm đi bạo hành dân bằng mọi cách. Hình như "Cướp", chính là chủ trương nhất quán duy nhất của các đảng viên đảng csVN xưa nay. 

Ngoài nước thì đất đai tổ tiên đem cầm cố, quốc hội chỉ chực chờ để thông qua luật đặc khu 99 năm bán cho ngoại bang để hốt, quân đội thì xúc cát đem bán cho giặc bồi đắp hải đảo, từ Hoàng Sa đến Trường Sa, chiếm được của nước ta, chính bọn tướng quân đội cũng phản bội quê hương đất nước vì tiền. 

Khi tuyết phủ một cành cây càng lúc càng dầy thì đến lúc nào đó nó sẽ phải gãy để tạo ra một thế quân bình mới. 

Việt Nam đang cần một trật tự mới để đào thải những ý thức hệ lỗi thời Cộng sản còn sót lại từ thế kỷ trước, gây đau khổ quá nhiều cho các dân tộc và dân tộc Việt Nam là nạn nhân trực tiếp cho đến ngày nay.

Hiện cục diện thế giới đang nóng dần lên với cuộc chiến thương mại Mỹ Trung đi vào giai đoạn chót. Đã gần lắm rồi, gần đến lúc mà cành cây trĩu nặng tuyết sẽ phải gãy, nay mai thôi, đã đến lúc để Việt Nam phải khẳng định vị trí bên này cành cây hay bên kia cành gãy, khẳng định chỗ đứng của dân tộc mình trong trật tự mới của thế giới, một ổn định mới, công bằng, dân chủ và không có cộng sản, không có độc tài toàn trị, côn an côn đồ trị và xem người dân như những con vật để đưa vào lò vì quyền lợi của đảng.

Hiện nay, đất nước này thì như chiếc máy bay không người lái, người phi công có thể còn đang chờ được “xã đá”, cái loạn sứ quân lãnh chúa vì nước không còn vua sẽ đưa đất nước vào tay những thế lực mờ ám thao túng quyền hành, họa mất chủ quyền dân tộc gần kề.

Nhớ lại thời xa xưa, có một vị vua, vua “William, kẻ chinh phạt”, 1066 của Anh, chết đã 45 ngày nhưng không ai lo chôn và không thông báo cho dân biết vì các thái tử bận đánh nhau để dành ngai vàng, khi xác vua được chở về vùng Normandie (Pháp ngày nay) để chôn thì người ta để chung quanh cá tôm cua hôi thối để khỏa lấp mùi thối của cái xác, khi xác sình thối thì ruột nổ ra khi hạ huyệt, làm phải vùi lấp vội vã... nhưng vì là bạo chúa nên huyệt mộ lại bị đào lên nhiều lần, xương cốt vất bừa bãi khắp nơi.

Các vua của triều đại cộng sản ngày nay cũng nên học lấy bài học này mà trị nước và sự không minh bạch lúc nào cũng là một con dao hai lưỡi, tưởng rằng khôn nhưng chỉ là NGU SI. 

Quyền lợi đảng phái, cho dù là đảng cộng sản đi nữa thì cũng không bao giờ được quyền đứng trên quyền lợi của dân tộc.

Paris 09/05/2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo