Thương Phế Binh VNCH lại bị đẩy ra đường lần thứ 2 - Dân Làm Báo

Thương Phế Binh VNCH lại bị đẩy ra đường lần thứ 2

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Ngày 28/04/2019. Côn an CSVN đã đành đoạ trấn áp các Anh Em Thương Phế Binh VNCH mất sức phải nương nhờ các Linh Mục DCCT thuê một căn nhà trọ tại đường Lê Đức Thọ, Gò Vấp để các Ông TPB trú ngụ vì số các Ông này ban ngày lê lết đi bán vé số ban đêm về có chỗ ngả lưng qua đêm.


Lần trước DCCT đã xây cho các Ông một căn nhà tại vườn rau Lộc Hưng, sau một thời gian tạm trú ở đây cận tết 2019 vừa qua tà quyền CSVN đã bất ngờ cưỡng chế đập phá khu vực này trong đó có căn nhà của các Ông TPB này mà không cho lấy đồ đạc ra.

Tại sao lại thù hận những người đã không còn cầm súng chống lại, nhất là lại tàn phế ban ngày lang thang đi bán vé số ban đêm về ngả lưng nơi nhà ở trọ.

Các TPB này sống cũng bằng chết đâu còn sức lực để chống đối, chỉ lo mỗi ngày 2 bữa ăn đã khó khăn rồi nói chi chống đối.

Nghị quyết 36 không lẽ chỉ áp dụng cho khúc ruột ngàn dặm còn TPB khỏi cần hoà hợp hoà giải.

14 Anh Em TPB bị côn an làm áp lực với chủ nhà trọ ép chủ nhà phải đuổi các Anh Em TPB ra khỏi nhà. Hiện nay số Anh Em này chưa biết phải đi đâu, trú ngụ ở đâu, vì đi đâu đỉa cũng đeo cứng ngắc không buông tha.

Đúng là chưa có một chế độ nào lại truy cùng đuổi tận như cái chế độ csvn dã man này, thù dai đến tận xương tuỷ.

Ngày 30/04/2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo