Trí khôn của bậc thầy (bài 3) - Dân Làm Báo

Trí khôn của bậc thầy (bài 3)

David Thiên Ngọc (Danlambao) - Trước khi luận về trí khôn của các “đỉnh cao trí tệ Ba Đình” làm tan hoang đất Việt thì tôi xin lượt qua những cái khuôn mẫu đã đúc và tạo nên chúng và xây dựng nên những xã hội “ưu việt” vất vưởng đó đây mà nó đã và đang sụp đổ... bị loài người văn minh thiêu hủy, vứt ra những bãi rác hoang tàn của xã hội.

Kính thưa quý vị!

Nói đến hai từ "ưu việt" là ta nghĩ ngay những gì tột cùng tốt đẹp, tột cùng cao cả. Về xã hội thì xã hội ưu việt là một xã hội mà nơi đó mọi người vô cùng hạnh phúc, đậm nét nhân bản và tràn ngập sự bao dung. Xét đến từ này thì ta cũng nên đi ngược dòng thời gian một chút-về nơi mà xuất phát những tư tưởng được cho là "ưu việt". Là cái nôi, là sào huyệt của chủ nghĩa cộng sản, chủ thuyết đó là khuôn vàng thước ngọc, họ là bậc thầy vĩ đại của csVN trong gần thế kỷ qua.

Những năm đầu của thế kỳ 20-Xã hội Xô Viết dưới sự lãnh đạo của Lenin-với một quá trình áp đặt, tô hồng và vạch ra một lý tưởng huyền ảo, một thiên đường... cho hàng trăm triệu dân Liên Xô lúc bấy giờ đang ngụp lặn trong màn đêm tăm tối của nghèo nàn và lạc hậu. Để đưa nhân dân Xô Viết vào cái thiên đường ưu việt đó Lenin đã vẽ ra một bức tranh sáng lạn và vô cùng tuyệt diệu mà nơi đó mọi người sống trong một cộng đồng mà không có giai cấp, không có người bóc lột người. Đầy lòng nhân ái và vô cùng hạnh phúc. Muốn được như thế thì mọi người phải cùng nhau đi trên một con đường đầy chông gai để bước vào một xã hội đại đồng. Xã hội XHCN và tiến cao hơn nữa là CSCN. Để làm nền tảng cho con đường XHCN và CSCN Lenin lấy học thuyết "Duy vật biện chứng" của Karl Marx-Hegel và từ đó thâm nhập nó vào máu xương của nhân dân Xô Viết.

Những năm đầu của thế kỷ 20 nhân dân Nga vừa mới thoát ra khỏi đám mây mờ của chế độ quân chủ phong kiến được đặt dưới sự cai trị của Nga Hoàng. Cũng như các nước khác trên thế giới. Mọi người dân bước ra khỏi màn sương của triều đình vua chúa. Một tầng lớp thống trị mà bao đời luôn đặt lợi ích của chính họ lên trên đầu của nhân dân-tầng lớp bị trị. Như vậy sau khi thoát ra khỏi cái mê lộ đó hầu như mọi người dân luôn mất phương hướng và mong mỏi có một chỗ dựa, làm động lực nhằm tạo ra cứu cánh (mục đích cuối cùng), con đường tương lai cho bản thân và con cháu thế hệ đời sau. Nắm được nhược điểm này-Lenin đã dẫn dắt nhân dân Xô Viết đi vào mê lộ, thiên đường CSCN mà nơi đó mọi người đều được bình đẳng, hạnh phúc..."Làm việc tuỳ sức-ăn tiêu tuỳ cần". Để xây dựng nên cái thiên đường đó Lenin đã chôn vui không biết bao nhiêu là thây người làm bậc thang cho tầng lớp thống trị mới mà cầm đầu là Lenin.

Bất cứ thời đại nào-xã hội nào-Giới trí thức vẫn là đội ngũ đi đầu và là ngọn đèn soi rọi mọi ngõ ngách để vạch ra và đối kháng với những cái xấu, cái ác mà bọn thống trị tròng vào cổ dân bị trị. Chính Lenin nhận ra điều đó và đã không ngần ngại triệt tiêu trí thức và xem họ là"Chất thải-là đống phân..." và dùng mọi thủ đoạn để tiêu trừ. Cái thiên đường "ưu việt"đó như thế nào?-Ta lần từng bước từ cái nôi của chủ thuyết đã đề ra.

Stalin:

- Một tên quân phiệt-kế tục sự nghiệp Lenin và điều hành cỗ máy chém mà Lenin đã tạo ra một cách kinh khủng và ghê rợn. Ta thử nhìn lại xem-Chỉ trong vòng 2 năm 1932-1933 mà Stalin đã ra tay thực hiện một cuộc"Đại Đồ Sát Kinh Hồn" giết chết 7 triệu dân Ucraina một cách thê thảm bằng cách thu toàn bộ lương thực, thực phẩm khiến người dân phải chết đói hàng loạt và nạn ăn thịt người để sống cầm hơi là chuyện thường ngày lúc đó. Đây là cuộc đại đồ sát lớn nhất trong lịch sử nhân loại để trừng trị thuộc quốc này vì đã dám đòi "Độc Lập" và chống Liên Xô???. Rồi đến năm 1940 bàn tay đẫm máu dưới lá cờ CS, Stalin đã ra tay thực hiện vụ thảm sát Katyn với gần 22 ngàn người thuộc quốc gia Ba Lan (Trong đó có nhiều ngàn sĩ quan trong quân đội Ba lan) để thực hiện mưu đồ xâm lược. Sự tàn bạo và khác máu của chủ thuyết ưu việt CS đã chảy lan ra các nước khác với những bàn tay của những tên đồ tể với ý đồ nhuộm đỏ thế giới. Sau đó CNCS lan tràn xuống Trung Hoa, châu Á và các nước Đông Âu-Mỹ La tinh.

Nói về Trung Cộng:

Mao Trạch Đông:

sau khi uống cạn dòng tư tưởng của Marx-Lenin vào người và bắt đầu tuyên truyền khắp mọi miền đất nước Trung Quốcđang bị phân hoá, nghèo nàn, lạc hậu đói rách qua hàng ngàn năm chịu sự bóc lột của các triều đại phong kiến và đang lúc phân rã... Đất nước đang bị bát cường xâu xé và là miếng mồi cho các thế lực khác chia nhau để trị. Nắm được yếu điểm đó-Mao và bè lũ mang dòng máu lạnh đã đứng ra thực hiện một cuộc vạn lý trường chinh và đem học thuyết Marx-Lenin nhuộm đỏ giang sơn Trung Quốc cũng với chiêu bài đem về cho nhân dân Trung Quốc đang đói khổ tột cùng một thiên đường "ưu việt". Trên bước đường củng cố quyền lực Mao và bè lũ cũng đã chôn sống không biết bao nhiêu là sinh linh trong các cuộc "Đại Nhảy Vọt"và "Đại Cách Mạng Văn Hoá" thanh trừng trí thức. Vì rằng trí thức là mối lo canh cánh sẽ làm lung lay chiếc ghế trị vì. Qua cuộc Đại nhảy Vọt và Đại CMVH hàng chục triệu người phải chôn thây một cách đau thương và thảm khốc. Phong trào "Trăm hoa đua nở-Trăm nhà đua tiếng" cũng giết đi không biết bao nhiêu là sinh mạng. Sau khi thu thập các tư liệu lịch sử tôi tạm thống kê những con số mà đảng CSTQ đã giết hại nhân dân từ khi thành lập đảng và nhà nước CHNDTH đến nay như sau: Từ năm 1949 đến gần đây có khoảng từ 65 triệu đến 80 triệu người đã bị giết hại.

Từ năm 1950-1952 khoảng 2,4 triệu đến 5 triệu người bị giết trong các cuộc vận động cải cách ruộng đất và trấn áp thành phần chống cách mạng. Chỉ vỏn vẹn 2 năm mà đảng CSTQ đã giết chết 2,4 triệu người. Đó là con số mà đảng CSTQ công bố. Còn những ước đoán khác con số lên đến 5 triệu người. Với mục đích mà đảng CSTQ đề ra là đạt 3 mục tiêu

1- Tiêu diệt tầng lớp sở hữu đất đai và hào phú nông thôn. Để thay vào đó là người CS.

2- Cướp sạch một lượng lớn tài sản từ những người bị giết.

3- Tạo uy quyền cho đảng CS-Làm cho người dân TQ khiếp sợ và vĩnh viễn cúi đầu trước đảng CS.

Từ năm 1959-1961 có từ 30-40 triệu người bị chết trong cuộc đại nhảy vọt. Đảng CSTQ đã biến toàn TQ thành một địa ngục cưỡng bức lao động với ảo tưởng nhân gấp bội lần sản lượng thép. Đảng CSTQ đã ngông cuồng buộc nông dân bỏ ruộng đồng để sản xuất thép trong lúc nhân dân TQ gần 90% là sống về nông nghiệp, kinh tế TQ chủ yếu là nông nghiệp, thủ công nghiệp và thương mại chỉ dồn ở những thành phố, còn đất đai ruộng đồng, trung du bạt ngàn... dân sống về nghề nông là chính. Buộc họ bỏ cả thu hoạch hoa màu, lúa mạch đang chín bỏ hoang phế ngoài đồng trong lúc nhân dân đang đói khát-lần từng hạt thóc không ra. Mặt khác-Bọn cán bộ CS với bản chất lừa dối láo khoét đã loan tin trên truyền thông đại chúng rằng sản lượng hoa màu, lúa gạo đang tăng vọt khiến mọi người hớn hở trước chủ trương của đảng CS. Kết quả là 30-40 triệu người dân chết đói. Lúc này đảng CS tuyên truyền đổ tội cho thiên tai??? Mà thiên tai chứ đâu phải ăn vụng trong đêm mà không một ai hay biết???-Suốt trong thời gian đó trên toàn cõi Trung Quốc không có thiên tai hạn hán hay lũ lụt gì xảy ra.

Từ năm 1966-1976 khoảng 7-8 triệu người bị giết và bị bức tử trong cuộc "Đại Cách Mạng Văn Hoá" Mục đích cuộc Đại CMVH này là triệt tiêu trí thức và làm băng hoại đạo đức, mọi giá trị đều bị đánh rơi khiến niềm tin trong toàn dân bị phá vỡtrước những thảm trạng vô luân, vô tiền khoáng hậu như con giết hại cha mẹ, học sinh lăng mạ làm nhục thầy cô giáo, buộc các nhà trí thức là học giả, GS, nhà văn... đi về vùng nông thôn, miền núi khai hoang, sản xuất lao động với mục đích chủ trương thanh trừng là chính. Giết chóc đã trở nên thành tích của những cá nhân tỏ ra trung thành với đảng CS. Trong thời gian dài thực hiện các chủ trương dã man trên khiến người dân quá đói nên nạn ăn thịt người đã xảy ra giữa thanh thiên bạch nhật, có nhiều gia đình trao đổi con nhỏ cho nhau để ăn thịt nhằm tránh sự đau lòng. Thật thua loài thú-thú dữ cũng không ăn thịt con. Học giả Kenneth Lierberhal đã viết "Khi những xác người bị xé nát, nhiều cái không có đầu, trôi nổi trên sông Trân Châu, Hương Cảng."

Quảng trường Thiên An Môn với hơn 10.000 nạn nhân bị thảm sát theo tài liệu trong một điện tín ngoại giao bí mật năm 1989 được gởi đi ngày 5/6/1989 do ngài Alan Donald đại sứ nước Anh tại Trung Quốc, nguồn tài liệu này có được từ sự tiết lộ của một quan chức là thành viên trong hội đồng nhà nước Trung Quốc cho ngài đại sứ biết. Những người bị giết đó là Học Sinh-Sinh Viên biểu tình ngồi, tuyệt thực đấu tranh dân chủ bằng thái độ hoà bình.Thế mà chính quyền CSTQ dùng súng đạn, xe tăng bắn và dẫm nát hơn 10.000 sinh linh vô tội. Đến nay đảng CSTQ vẫn chối bỏ trách nhiệm cuộc tắm máu kinh hoàng này.

Cuối cùng là những người trong Pháp Luân Công.

Từ năm 1999 đến nay có khoảng 7.000 người bị giết và 3 triệu người bị cầm tù bức hại. Trước đây Nhà dân chủ Lưu Hiểu Ba sau nhiều năm đấu tranh cho nền dân chủ đã bị nhà cầm quyền TQ bắt bỏ tù vào ngày 23/6/2009 viện lý do ông tham gia viết hiến chương 08. Sau đó nhà dân chủ được uỷ ban Nobel Thuỵ Điển quyết định trao giải Nobel hoà bình năm 2010. Thế nhưng CSTQ thay vì vinh dự cho đất nước có công dân được trao giải danh giá này ngược lại Nhà cầm quyền đã cấm đoán chẳng những Cá nhân nhà dân chủ mà cả người thân không ai được đến Thuỵ Điển nhận giải thế mà còn vận động các nước khác tẩy chay giải và bất họp tác không đi dự lễ trao giải trên. Một việc làm mà trên đời này chỉ có CS mới như thế! Với chiếc ghế dành cho vị khôi nguyên bị bỏ trống trong ngày trao giải Nobel HB 2010 là một cú tát vào bản mặt của chế độ csTQ. Vì hậu quả của chế độ hà khắc trong nhà tù cộng sản khiến ông lâm trọng bệnh và qua đời vào ngày 13/7/2017 ở tuổi 61

Trên đây là tôi mới chỉ thống kê một phần của các cuộc thanh trừng, giết hại nhân dân của đảng CSLX và TQ để nói lên cái "ưu việt" của chế độ CS trên thế giới. Hai nơi trên một là cái nôi sản sinh ra chủ nghĩa CS và một nơi là lò sát sinh khổng lồ vô cùng thảm khốc mà đảng CS đã gieo rắc và gây nên. Từ hai nước này-tầm ảnh hưởng và lan toả sâu rộng đến các nước khác mà sự tác hại nơi đó cũng không kém phần dã man và ghê rợn trong đó có Việt Nam, đặc biệt đứng đầu csVN thuở sơ khai lại không phài là một người Việt mà hắn chính là một tên gián điệp Tàu, tay sai của cộng sản Quốc Tế và cs TQ cài cắm vào với mưu đồ nhuộm đỏ vùng Đông Nam Á Châu đó là tên Hồ Tập Chương còn có tên là Hồ Quang lồng dưới tên Hồ Chí Minh giả mạo người Việt thay thế vào tên Nguyễn tất Thành mạo danh Nguyễn Ái Quốc đã chết năm 1932 vì bệnh lao phổi. Trong suốt quá trình xâm nhập vào vùng biên giới Việt Bắc hắn ẩn mình trong hang Bắc Bó và sau đó hắn thoát ra gieo rắc tang thương cho đất nước, dân tộc VN mãi đến ngày nay nhằm hoàn tất mưu đồ Hán hóa dân tộc Việt của cs Bắc Kinh. Bọn hậu duệ của hắn ắt hẳn biết hắn là ai nhưng bọn chúng (csVN hiện tại) gian manh thần tượng hóa hắn nhằm núp bóng thực hiện dã tâm cướp sạch tài sản của người dân, hút cho đến giọt máu cuối cùng và thu tóm, bán sạch tài nguyên giang sơn nước Việt. Cho nên:

- Chúng dựng tượng lập bàn thờ.

Núp sau hình “boác” vét vơ dài dài...

Cái gian manh tột cùng của đám cộng sản hậu duệ Hồ Tập Chương là chúng dựng mãi hình ảnh họ Hồ, mỗi ngày chúng tô son trét phấn lên để làm bức bình phong che đậy hành vi nhuốc nhơ của chúng. Nếu thử hỏi sau khi họ Hồ về với Mao và xin nghe bài hát tiếng Tàu thì nếu chúng dựng nên một trong các hình tượng của Lê Duẫn, Trường Chinh, Võ Nguyên Giáp... hay bây giờ là Nguyễn phú Trọng thì chẳng những nhân dân phỉ nhổ, đạp chà... mà cả trong nội bộ “đồng chấy” của chúng cũng lôi xuống ném vào sọt rác mà giành giựt chức quyền, danh lợi... và cũng chưa biết mèo nào cắn miễu nào nên chúng chọn dựng hình tượng Hồ là hợp lý nhất chứ chúng dư biết Hồ là ai!

(Còn tiếp bài 4)



__________________________________

Chú thích:








Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo