Thống nhất để "cùng nhau xuống hố" thì có nên chăng? - Dân Làm Báo

Thống nhất để "cùng nhau xuống hố" thì có nên chăng?

Nguyên Thạch (Danlambao) - Giá như đường anh, anh đi. Đường tôi, tôi đi, dây dưa dắt díu làm chi để chúng ta cùng khổ? Đảng các anh, mồm thì luôn nổ nhưng nanh vuốt thì như hổ chụp người. Từ rừng rú, các anh về đây như một bầy lang sói đười ươi, ai nhúc nhích là các anh ăn tươi nuốt sống. Dân góp ý thì các anh cho là phản động, còn các anh chỉ lo vơ vét để dọng cho đầy bồ. Thật sự các anh là một bọn ma cô không hơn không kém.

*

Trước tiên, người viết khẳng định rằng: Thống nhất đất nước là một nhu cầu chính đáng cho hầu hết các dân tộc của nhiều quốc gia trên thế giới, nhưng thống nhất để chết chùm là một điều vô cùng tai hại mà không một dân tộc nào muốn thấy. Từ đó, chúng ta suy luận lại nhu cầu thống nhất này và đặt lại vấn đề đảng cộng sản Việt Nam (ĐCSVN) đánh chiếm miền Nam dưới chính thể của Việt Nam Cộng Hòa để gom về một mối dưới cái gọi là "Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước" để rồi "Xếp Hàng Cả Ngày" nghe "Xạo Hết Chỗ Nói" và đợi "Xuống Hố Cả Nút" một cách thảm bại.

Đi đâu, chẳng biết đi đâu
Nhưng được đi đầu, ta vẫn cứ đi.

Thống nhất với kết quả như vậy thì tốt hơn là nên đợi những dịp khác, để đất nước còn nguyên vẹn, dân tộc còn trường tồn. Cứ mỗi người một ngả, đường ai nấy đi. Các anh ở miền Bắc thì cứ ở miền Bắc để xây dựng thiên đàng XHCN, chúng tôi ở miền Nam bị đế quốc Mỹ kềm kẹp thì cứ để chúng tôi chịu. Chúng tôi bị "Mỹ hóa" và trở nên nghèo đói đến chết thì cũng vẫn còn một nửa nước Việt Nam ở miền Bắc giàu có văn minh để lưu giữ Việt tộc, hoặc ngược lại miền Bắc bị Tàu cộng xâm chiếm thì cũng vẫn còn một nửa dân Việt ở phương Nam mà chiến đấu để giữ gìn bờ cõi, chờ cơ hội để giành lại cơ đồ. Thà cứ như vậy vẫn còn hơn là ngày 40 tháng Tư 1975 cả nước thống nhất để cả hai miền Nam Bắc cùng chết.

Thật may mắn cho nước Đức trong thời gian qua. Nếu trong quá khứ, Đông Đức giải phóng Tây Đức để tiến đến một nước Đức thống nhất thì chắc chắn rằng sẽ không có một Germany với Dân Chủ Nhân Quyền và tiên tiến như ngày hôm nay.


Hiện tại, hãy cứ như Nam Hàn (South Korea) và Bắc Hàn (North Korea), mà Bắc Hàn là một xứ sở độc tài cộng sản và nghèo đói phải đi ăn xin. Trong khi Nam Hàn có một chế độ Tự Do Dân Chủ, văn minh và phát triển, có hàng hóa công nghệ bán ra khắp thế giới. Nếu Bắc Hàn tiến chiếm Nam Hàn để gọi là "Thống nhất" Đại Hàn thì đất nước này có thể cũng sẽ tương tự như Việt Nam dưới "ánh sáng của chủ nghĩa Mác-Lênin cùng "tư tưởng" Hồ Chí Minh. Nghĩa là: Bắc Hàn "giải phóng" Nam Hàn khỏi sự kềm kẹp của "Đế quốc Mỹ" và "Các thế lực thù địch" để dẫn đến một quốc gia Korea THỐNG NHẤT hung tàn và nghèo đói. Sự suy nghĩ của dân tộc Hàn về Thống Nhất Đất Nước của họ thật đáng để học hỏi, họ đã nhận ra được mối nguy khi 2 miền thống nhất dưới sự tể trị của độc tài toàn trị, nên họ đã cẩn thận và kiên nhẫn để chờ đợi một sự thống nhất tốt đẹp nhất khi có cơ hội.

Bắc Triều Tiên: Cha mẹ ăn thịt con vì đói khát 

Như đã nêu trên, giá như đường anh, anh đi. Đường tôi, tôi đi, dây dưa dắt díu làm chi để chúng ta cùng khổ? Đảng các anh, mồm thì luôn nổ nhưng nanh vuốt thì như hổ chụp người. Từ rừng rú, các anh về đây như một bầy lang sói đười ươi, ai nhúc nhích là các anh ăn tươi nuốt sống. Dân góp ý thì các anh cho là phản động, còn các anh chỉ lo vơ vét để dọng cho đầy bồ. Thật sự các anh là một bọn ma cô không hơn không kém.



Giải phóng? Hãy hỏi những người đã một thời đồng hội đồng thuyền với các anh như: Trần Độ, Hoàng Minh Chính, Hà Huy Thiệp, Dương Thu Hương, Võ Thị Hảo, Bùi Ngọc Tấn, Dương Quỳnh Hoa, Lê Đĩnh, Bùi Tín... thì sẽ rõ chứ chớ nghe những tay "Ngụy" mà các anh luôn cho là bọn xuyên tạc bôi bác đảng cùng nhà nước ta.

Thống nhất đất nước nhưng tại sao đảng các anh lại cắt dâng đất liền cùng biển đảo cho Trung Cộng? Muốn "Hòa hợp hòa giải dân tộc" nhưng tại sao các anh cứ coi người dân là kẻ thù? Chế độ CHXHCNVN cứ xem Việt Nam Cộng Hòa là "ngụy quyền", Cứ khăng khăng rằng "Lãnh đạo đất nước phải là người miền Bắc có lý luận"? Và đấy có phải là những điều chứng minh cho đảng các anh là một lũ gian trá điếm miệng, luôn nói một đàng làm một nẻo?

Hiện tình của đất nước hôm nay là NỢ CÔNG chồng chất, vay nợ để trả nợ. Dân tình bị dìm vào khó khăn túng thiếu từ đời cha cho đến đời con? Trai lao nô, gái đĩ xứ người? Điều này đã có rất nhiều bằng chứng cùng hình ảnh các công nhân Việt Nam ở nước ngoài phải làm lao nô cật lực, các khu phố ở Sing, ở Mã lai tràn ngập gái Việt làm cái nghề không vốn và cũng chẳng phải do đảng cung cấp, ấy là "bán trôn nuôi miệng"... Riêng chỉ có bọn các anh là nhà cao xe đẹp, riêng chỉ có các anh là có quyền tham nhũng? Có quyền chuyển tiền ra ngoại quốc để tậu nhà cửa, biệt thự, cơ sở kinh doanh? Có phải chăng đảng các anh là một đảng CƯỚP, TRÁO TRỞ và XẢO TRÁ và băng đảng các anh dạy cho dân cũng THỐNG NHẤT gian dối, lừa lọc để lập thành một xã hội (Xuống Hố Cả Nút) hôm nay? Vậy có nên thống nhất chăng? Hỏi tức đã trả lời.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo