"Định hướng" của thanh tra nhà đẻng - Dân Làm Báo

"Định hướng" của thanh tra nhà đẻng

Tư nghèo (Danlambao) - Dưới ánh sáng định hướng sở hụi chủ nghĩa của đẻng ta, một "định hướng" mới được ra đời theo kiểu chơi chữ của đồng chí thanh tra gái Nguyễn Thị Kim Anh: "cần phải có quà, tiền để đoàn còn có định hướng"

Lời kêu gọi "định hướng" này đã được truyền cho ông Trần Hanh - kế toán xã Tân Tiến, huyện Vĩnh Tường. Sau đó, tổng cộng 159,5 triệu tiền Hồ đã được "định hướng" chui vào tay đồng chí thanh tra Kim Anh và đồng bọn.

Chuyện gì sau đó xem như... đi vào lịch sử 3 làn sóng tham nhũng hối lộ triền miên của đ ẻng ta. 

Nguyễn Thị Kim Anh là trưởng đoàn thanh tra Bộ Xây dựng tại huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc). Theo báo chí lề đẻng thì đồng chí Kim Anh từng được Bộ trưởng Bộ Xây dựng tặng bằng khen vì hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch công tác và sau đó được đẻng ta hết lòng tín nhiệm, ân cần giao phó cho cái ghế "Phó trưởng phòng Phòng chống tham nhũng"

Rõ ràng là đồng chí Kim Anh đã quán triệt "định hướng" của nhà đẻng 100% cho nên mới xứng đáng được ngồi vào băng đảng phòng chống chở che định hướng tham nhũng! 

Cùng hội cùng thuyền trong phi vụ "định hướng" này còn có đồng chí em gái ruột Nguyễn Thị Kim Liên giữ vai trò thanh tra viên chính. Tuy nhiên, theo đồng chí Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng là Nguyễn Ngọc Tuấn thì chuyện... 2 chị em nhà nó ngồi cùng con thuyền định hướng là không sai quy định pháp luật do đẻng ta làm ra. 

Trước sự việc bị đổ bể, Ban Chỉ đạo T.Ư về phòng, chống tham nhũng đã phải tự tiết lộ bí mật quốc gia rằng: "tình trạng vòi vĩnh, nhũng nhiễu, gợi ý, lót tay, gây phiền hà người dân và doanh nghiệp trong giải quyết công việc vẫn còn diễn ra ở nhiều cấp, nhiều ngành, mới nhất là vụ việc cán bộ thanh tra của Bộ Xây dựng có hành vi “vòi tiền” trong quá trình thanh tra tại H.Vĩnh Tường, gây bức xúc trong dư luận xã hội." 

Và từ đó "định hướng" cho đồng bọn phải "loại bỏ những cán bộ không đủ phẩm chất, đạo đức, có nhiều dư luận về tiêu cực, tham nhũng trong các cơ quan, đơn vị có chức năng phòng, chống tham nhũng, đảm bảo những người trực tiếp làm việc trong các cơ quan này phải thực sự liêm chính, trong sạch..." 

"Định hướng" theo kiểu của ban chỉ đạo tham nhũng như trên thì... còn đồng chí nào "định hướng" cho đẻng và đồng rận nào tiếp tục ngu dại đi-theo-đảng!? 

19.06.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo