Tại sao csVN bị Tàu Cộng khống chế - Dân Làm Báo

Tại sao csVN bị Tàu Cộng khống chế

Cành Dù lộng gió (Danlambao) - Ngay từ đầu Tàu cộng đã khôn khéo gài thiếu tá gián điệp Hồ Quang trong Bát Lộ Quân vào để lãnh đạo bày vượn người Trường Sơn rồi.

Vì thế cái tên Hồ Chí Minh mới bắt đầu nổi đình nổi đám từ khi tuyên bố giành độc lập 2/9/1945. Có lẽ HCM trước khi qua VN phải trải qua một thời gian học giọng nói xứ Nghệ nên mới bập bẹ và trọ trẹ khó nghe như bài tuyên ngôn Độc Lập đọc trước Ba Đình nhân ngày cướp chính quyền của chính phủ Trần Trọng Kim khi ra mắt quốc dân đồng bào ngày 2/9/1945 khiến cuộc ra mắt thành cuộc mít tinh chào đón ngày khai sinh ra nước VN dân chủ cộng huề của đảng csVN bây giờ.

Từ đó trở đi csVN được sự tham mưu của các cố vấn Tàu Cộng gởi qua cũng như viện trợ quân sự trang bị vũ khí để thành lập phong trào việt minh kháng chiến chống Pháp như trong trận Điện Biên Phủ.

Từ đó HCM và đảng csVN răm rắp nghe lệnh của Tàu Cộng, mọi mệnh lệnh Tàu Cộng ban ra đều do HCM chỉ thị để đảng csVN thi hành.

Nhắm mắt mà vâng lệnh kể cả sát hại người ơn của mình là bà Cát Hanh Long (Nguyễn Thị Năm) và đồng bào ruột thịt của mình như HCM và đảng csVN đã làm trong thời kỳ CCRĐ 1954 khiến hơn 200 ngàn người dân vô tội chết oan một cách tức tưởi vì bị ghép cho cái tội địa chủ, cường hào ác bá.

csVN đã dùng viện trợ vũ khí quân trang, quân dụng và lương thực của Tàu Cộng để vào xâm lăng miền Nam nói cách khác là vào chống Mỹ thay cho khối cs quốc tế như Lê Duẫn đã tuyên bố dõng dạc "Ta đánh đây là đánh cho Liên Sô và Trung Quốc". Như thế thì csVN đã nhận lệnh từ khối cs quốc tế nói tóm lại 2 từ đánh thuê là quá chính xác không thể chối cãi được, chẳng có thế lực thù địch và bọn phản động nào vu vạ cáo gian cho bọn chúng được. Trong khi mỹ từ HCM dụ dỗ những kẻ ngây ngô kém hiểu biết bị nhồi sọ đầy một nảo bộ tư tưởng Mac Lê và Mao là "Lên đường đi đánh Mỹ cứu nước" đem thân mình làm con thiêu thân bác cầu cho bọn chóp bu thôn tính miền Nam để rồi ngày nay lại 2 tay dâng hiến cho Tàu Cộng dải đất còm cõi mang hình chữ "S" này.

Cùng một dòng máu đỏ da vàng, cùng một nòi giống Lạc Hồng với nhau nhưng csVN đã nghe lệnh và nhận viện trợ vũ khí của khối cs quốc tế đem quân vào miền Nam đánh phá giết hại chính những người dân vô tội và đồng bào ruột thịt của mình một cách dã man không bút mực nào tả nổi như hồi tết Mậu Thân 1968-1969 cụ thể là tại Huế và khắp cả miền Nam lúc bấy giờ.

Chúng lùa thanh niên vào bộ đội đi "B" để vào miền Nam làm những con chốt thí "Sanh Bắc Tử Nam" khiến cho hàng triệu thanh niên bỏ xác tại nơi rừng rậm hay một nơi xa lạ vì bom B52 hay đạn pháo và những trận chiến khốc liệt nhất tại miền Nam. Những trận đánh mà chúng không tiếc mạng sống con người dùng biển người thí quân chỉ để chiếm lấy bằng được một quả đồi trọc như Mùa Hè Đỏ Lửa 1972 tại Quảng Trị. Nhìn đoàn người ông già bà lão, trẻ em chạy loạn ai cũng biết là người dân vô tội chạy giặc để tránh đường bom đạn từ 2 phía đang giao tranh bị kẹt lại ở giữa, nhưng chúng cũng chẳng tha, trung đoàn pháo bông lau của chúng đã lập công dâng bác và đảng bằng chiến thắng pháo trực xạ đủ loại vào đoàn người di tản trên Quốc Lộ 1 mà sau này được đặt tên là đại lộ kinh hoàng, xác chết nằm la liệt 2 bên đường vì trúng đạn pháo của chúng.

Khi Mỹ rút quân về nước khối Liên Sô và Tàu Cộng đã ra sức tăng viện trợ cho csVN đầy đủ vũ khí đạn dược kể cả hỏa tiễn tẩm nhiệt vác vai chống máy bay mà quân đội VNCH có nằm mơ cũng không nhìn thấy. csVN đã phá bỏ hiệp định ngưng bắn khi đánh nhắp 1 vài trận mà Mỹ không thực hiện cam kết khi VNCH bị tái xâm lăng trở lại nên được đà ồ ạt xua quân trực tiếp qua vĩ tuyến 17 để cướp trọn miền Nam năm 1975.

Sau khi cướp được miền Nam csVN đã mắc món nợ quân viện của khối cs quốc tế, riêng với Nga thì đã trả bằng dầu khí, với Tàu Cộng thì csVN huy động tất cả những gì chiếm được tại miền Nam kể cả dồn hết lương thực để trả nợ sau ngày 30/04/1975, nhưng Tàu Cộng đâu dễ xóa nợ, nợ cũ chưa trả xong thì tới nợ mới, csVN thiếu nợ Tàu Cộng chồng chất không thể trả nổi, món nợ mà csVN không thể nào trả nổi là những nghĩa trang cố vấn và lính Tàu Cộng đã bỏ xác bên VN, csVN trả bằng cách nào đây? Sau khi khối Liên Sô sụp đổ csVN lạnh gáy vì không còn chỗ dựa lưng bèn kéo nhau qua Tàu Cộng để xin giảng hòa sau trận chiến 1979 giữa 2 bên Tàu Cộng và csVN, để cho có thành ý muốn giao hảo Nguyễn Văn Linh và Đỗ Mười đã ký hiệp ước Thành Đô với các điều khoản bí mật cho tới nay mới thấy hé lộ một chút, sau đó tới Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh, và bây giờ là Nguyễn Phú Trọng liên tiếp qua triều kiến Tàu Cộng và ngấm ngầm bí mật ký những điều khoản có lợi cho Tàu Cộng mà không một ai hay biết chỉ thấy đất đai biển đảo của VN càng ngày càng co cụm lại có nguy cơ mất trắng vào tay giặc.

Vì những điểm này bắt buộc csVN phải ngoan ngoãn nghe lời Tàu Cộng bảo sao nghe vậy, không dám hó hé vì bị Tàu Cộng dùng những thâm cung bí sử, những hiệp ước đã ký kết bất lợi thiếu điều hải phận của VN bây giờ chỉ còn lại ven bờ nếu ra xa chút là bị Tàu Cộng đâm hay bắn chìm tàu thuyền ngư dân VN ra đánh cá ngay trong hải phận của chính mình.

Ngày 29/06/2019.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo