Đắk Lắk: Đảng viên Trần Xuân Bảy vẫn đương chức sau khi có hành vi sàm sở - Dân Làm Báo

Đắk Lắk: Đảng viên Trần Xuân Bảy vẫn đương chức sau khi có hành vi sàm sở

Danlambao - Chị Lê Thị Thu Nhung, nhân viên nhà khách tỉnh ủy bất ngờ bị cho thôi việc vì làm đơn tố cáo ông Trần Xuân Bảy (Giám đốc nhà nghỉ) có hành vi sàm sở nữ nhân viên. Sau gần hai năm ròng rã theo đuổi vụ kiện thì TAND cấp cao tại Đà Nẵng đưa ra kết luận quyết định "Nhà khách tỉnh uỷ cần huỷ quyết định cho thôi việc trước đó"

Chị Lê Thu Nhung đã chia sẻ với Dân Làm Báo về trường hợp của mình.

Chị Lê Thị Thu Nhung và hành trình đi tìm công lý - Ảnh : H.L báo Lao Động

Hơn 2 năm trời tôi đã đi tìm công bằng và dành lại công lý cho chính bản thân mình.

Từng là nhân viên lễ tân Nhà khách tỉnh ủy Đắk Lắk hơn 6 năm, trong thời gian đó tôi đã hoàn thành rất tốt công việc của mình.

Năm 2016, Văn phòng Tỉnh ủy điều chuyển ông Trần Xuân Bảy qua đảm nhiệm chức vụ giám đốc. 

Khi ông Bảy nhậm chức, các nhân viên nữ bắt đầu lo sợ về hành vi sàm sỡ của ông ta.

Cá nhân tôi đã lên tiếng phản đối hành vi ấy trong cuộc họp thì bị ông ta vu khống là hỗn láo và ông ta đã đưa ra lý do mình nghỉ việc không xin phép để ra quyết định đuổi việc.


Không chấp nhận việc bị xử ép, tôi bắt đầu làm đơn tố cáo đến Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk. 

Cả 3 lần làm việc với tỉnh ủy đều không có biên bản.

Đại diện Vp tỉnh uỷ còn nói ông Bảy là đảng viên là bạn bè với họ nên buộc phải bao che.



Không dừng lại đó tôi tiếp tục làm đơn về vụ án lao động gửi lên Tòa án Thành phố Buôn Mê Thuột nhưng họ lại tiếp tục bao che nói quyết định sa thải tôi là đúng,

Tôi tiếp tục kháng nghị phúc thẩm lên Toà án tỉnh Đắk Lắk thì tòa phúc thẩm nói tôi không chịu quay trở lại chỗ cũ làm việc nên không hủy quyết định cho thôi việc, 

Tôi lại gửi đơn lên VKSND Tối cao ở Đà Nẵng, thì chính tại đây tôi đã lấy lại được công bằng và công lý cho chính bản thân mình khi VKSND đề nghị kháng nghị giám đốc thẩm buộc tuyên hủy quyết định trái luật và bồi thường thiệt hại để trả lại công bằng cho bản thân tôi.

Hơn 2 năm là cả quá trình tủi nhục đầy khó khăn để tự mình đi tìm cái gọi là "công lý".

Tôi mong được dư luận hãy cất lên tiếng nói công tâm để tôi sớm lấy lại danh dự và kẻ được gọi là đảng viên, là giám đốc, là bí thư chi bộ sẽ bị kỷ luật một cách thích đáng nhất để đem lại niềm tin cho người lao động.

Xin chân thành cảm ơn.


Thông tin có liên quan:



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo