Trung cộng phải trả giá cho tham vọng và sự ngông cuồng của họ - Dân Làm Báo

Trung cộng phải trả giá cho tham vọng và sự ngông cuồng của họ

Nguyên Thạch (Danlambao) - Thách thức cả cộng đồng thế giới là những biểu hiện vô cùng xuẩn ngốc, cho dù kẻ đó có giàu mạnh đến cỡ nào. Trung Quốc đã và đang tiếp tục thái độ đó với cả nhân loại và đương nhiên họ phải nhận lãnh những phản ứng cùng sự lánh xa của cộng đồng thế giới văn minh hôm nay. 

Không phải vô cớ mà Hoa Kỳ cùng các quốc gia đồng minh cùng nhau xích lại gần hơn, bắt tay nhau góp sức để trừ khử một guồng máy hung hãn, bất chính và cuồng ngông này, bởi lẽ họ đã thấy được dã tâm của một bọn tham lam hung tàn và ích kỷ. 

Trong quá trình chung sống, Trung cộng đã lợi dụng lòng nhân đạo, sự cưu mang của các nước với các chính sách nhân bản đầy nhân phẩm để cùng nhau phát triển trong hòa bình mà quyền được làm người được đặt làm trọng tâm, để thúc đẩy xã hội tiến đến Dân Chủ, Tự Do cho một cuộc sống đầy ý nghĩa. 

Xuyên suốt quá trình lịch sử của nhân loại, ngoài nền văn minh cổ đại xa xưa thì thời cận đại, Trung cộng không có bất cứ đóng góp nào có giá trị cao cho nền khoa học kỹ thuật, dựng nên một xã hội đầy trách nhiệm của mỗi công dân, cũng như không có đóng góp nào đáng kể về mặt từ thiện cho những thảm họa đã xảy ra trên thế giới, mà thái độ của họ chỉ muốn chăm sóc cho bộ lông của riêng mình như loài thú hoang theo bản tính. 

Cơ chế của Hoa lục, từ khi đảng cộng sản cướp được chính quyền cho đến nay, lũ vô thần này chẳng những xem dân chúng là cỏ rác mà ngay cả chúng còn xem Thượng Đế cũng chẳng ra gì. Để rồi một ngày không xa, chúng sẽ thấy ra được "Luật Nhân Quả" một cách nhãn tiền. 

Nhân sinh quan của một chế độ mà chỉ biết TIỀN là quan trọng hơn tất cả mọi thứ như: Đạo lý, tình người, dân chủ nhân quyền và môi sinh. Họ sẵn sàng ngoảnh mặt quay lưng trước những khổ đau, trước những bất công và bóc lột dân chúng đến tận xương tủy. Họ tàn phá môi trường, hủy diệt sinh thái chỉ để có được tiền. 

Thứ mà thế giới văn minh hôm nay xem thường và khinh miệt nhất là Trung cộng chỉ biết ăn cắp sở hữu trí tuệ, lợi dụng chất xám qua những phát minh của người khác lấy làm của riêng. Cho nên Hoa lục là một quốc gia rất nổi tiếng về ĂN CẮP, sản xuất hàng nhái, hàng dỏm. 

Tàu cộng đã làm giàu qua vô số thương vụ lừa thiên hạ với thủ đoạn phá giá hàng hóa, cho vay để tịch biên tài sản, khuyến khích hối lộ và bao che tham nhũng để tăng cường thế lực cho bè nhóm. Thực lực về chất xám của Hoa lục chẳng hơn ai và cũng chẳng vượt trội hơn ai nhưng họ luôn tự cho họ là trung tâm của thế giới và là cái rốn của vũ trụ. Với lực giả như vậy, chế độ Tàu cộng có thể ví như cái lâu đài trên cát, lâu đài này có thể sụp đổ bất cứ lúc nào bởi nó không được xây dựng trên một nền mống cơ bản. 

Hôm nay, nhờ sở hữu được một số đầu đạn nguyên tử, vũ khí sát hại hàng loạt, Tàu cộng đã ngông nghênh cậy thế tung hoành trong giấc mơ thống lĩnh nhân loại, trong đó có cả loại bỏ Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Nhật, Đức, Canada, Úc, Ấn Độ... Hoa lục đã bố trí gián điệp và dân của họ cùng khắp các châu lục và xem đó là lực lượng thứ V với tiềm năng kinh tế vững vàng, sẵn sàng hậu thuẫn cho một Tổ Quốc Trung Hoa. 

Tập Cận Bình và đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) rất hung hăng trong tham vọng nắm chủ quyền trên không, trong biển và tài nguyên dưới thềm lục địa của hầu hết Biển Đông để sở hữu những tài sản vô cùng lớn nhằm phuc vụ cho vị thế bá quyền đó trong tương lai. 

Liệu Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Đức, Nhật, Canada, Úc, Ấn Độ... Đài Loan và ngay cả bản thân Việt Nam, quốc gia có phần chủ quyền trực tiếp có chấp nhận điều đó? 

Nếu câu trả lời là: "KHÔNG" thì tình hình cực kỳ bất ổn ở Biển Đông hiện nay mà Hoa Kỳ cùng các quốc gia Đồng Minh, kể cả Việt Nam phải đối phó với thái độ hung hãn của Trung cộng thì chiến tranh ắt phải xảy ra. 

Với một thực thể như nêu trên, nó lại được đi đôi với thái độ ngông nghênh, láu cá chó với thiên hạ, coi thiên hạ chẳng ra gì thì hẳn nhiên Hoa lục sẽ phải nhận lãnh những cái tát vỡ cả mặt, không còn một cái răng để mà húp... cháo là hệ quả đương nhiên. 

Thiên triều Trung Quốc sụp đổ thì chư hầu Cộng sản Việt Nam có còn đứng yên?. 

31.07.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo