Càng học bác thì càng nhếch nhác là đúng rồi!!! - Dân Làm Báo

Càng học bác thì càng nhếch nhác là đúng rồi!!!

Tư nghèo (Danlambao) - Bác Phạm Trần viết bài "Càng học bác, càng nhếch nhác" và nêu ra đủ dữ kiện để chứng minh "tụi nó" càng học bác càng nhếch nhác. Tư tui đồng ý 2 tay 2 cẳng. Nhưng cũng chưa chịu, phải viết thêm: bác nhếch nhác thấy mồ, học bác mà không nhếch không nhác mới là chuyện loạ! 

Bác Phạm Trần cứ một điều ông Hồ nói câu này thì mấy cháu của bác lại làm điều kia. Tư tui thấy nói vậy là oan cho các cháu. Bác Hồ nói sao thì các cháu nói y chang. Và ông Hồ làm sao thì các cháu làm y hệt kia mà!

Hổng phải sao!? 

Bác Hồ mở miệng ra là ra rả yêu nước, thương dân, đạo đức, cần kiệm, liêm chính... Có cái thèng cộng nào mở họng ra là thù nước, ghét dân, dâm ô, phung phí, tham ô đâu? Chỉ giùm coi! 

Nhưng ông Hồ làm thì khác à nghe. Ổng làm thịt Nông Thị Xuân thì các cháu cũng học theo ông để làm thịt thiếu gì bà. Ổng "không tham quyền cố vị"... sau khi chết thì thèng cháu Lú nó cũng sẽ "không tham quyền cố vị" khi nó... hết còn sống mà. 

Túm lại một gói cho gọn: Tụi cháu ngoan nó học bác của chúng rất kỹ. Bác nói sao nó nói vậy. Bác làm sao nó làm vậy. Bác nhếch nhác thì tụi nó cũng phải nhếch nhác chớ! Hổng nhếch nhác thì học tập, sống, chiến đấu theo gương bác làm cái cóc gì!? 

Bác sao cháu vậy! 

Sông có thể cạn, núi có thể mòn song chân lý ấy không bao giờ thay đổi! 

21.08.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo