Cháu ngoan Nguyễn Ngọc Trinh chạy rớt tim, rớt like luôn!!! - Dân Làm Báo

Cháu ngoan Nguyễn Ngọc Trinh chạy rớt tim, rớt like luôn!!!

Tư nghèo (Danlambao) - Nhân dịp các cháu ngoan của bác tại Hà Nội tổ chức diễn đàn "Đảng viên trẻ tham gia đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng", cháu ngoan Nguyễn Ngọc Trinh - Bí thư Đoàn phường Thành Côn cũng lặn lội từ Buôn Mê Thuột về để chia xẻ mánh mung phát động phong trào mỗi ngày một điều Bác Hồ dạy. Qua vụ này mới tỏ tường là bác láo lếu ra sao thì cháu lếu láo ý chang! 

Hồi đó, bác tạo... tài khoản ảo Trần Dân Tiên để... thả tim, thả like cho Hồ chủ tịt thì bi giờ cháu của bác họp theo gương bác thiệt kỹ. Cháu Trinh tiết lộ mánh khoé của cháu là cũng núp lùm, núp bụi, len lén thả tim, thả like cho những điều bác Hồ dạy mà các cháu post lên phây búc.

Bác ra lệnh cho tuyên giáo ca tụng "nhà báo Trần Dân Tiên" viết về "chủ tịch Hồ Chí Minh" trên cả tuyệt vời, đứa nào không ca bác... cho vào Nhân Văn Giai Phẩm là lúa đời. 

Bí thư cháu ngoan bác Hồ thì hùng hổ “Đồng chí nào không cập nhật hàng ngày thì sẽ đưa vào tiêu chí đánh giá xếp loại đảng viên cuối năm”. Sợ quá!!! 

Hổng biết cái "nền tảng tư tưởng của đảng" nó gớm ghiếc làm sao mà cháu Trinh phải đeo khẩu trang, bịt mặt, che râu như bác đi xem thủ hạ giết chết ân nhân của bác là bà Cát Hanh Long. Cháu lập “đội phản ứng nhanh” để đấu tranh với các luận điệu xuyên tạc, thù địch bằng cách lập các tài khoản ảo để thường xuyên đăng tải các thông tin bảo vệ Đảng, chính quyền.

Nguyễn Ngọc Trinh - Bí thư Đoàn phường Thành Côn, Buôn Mê Thuột

Bộ bảo vệ đảng và chính quyền nó nhục như bác ngày xưa hay sao mà cháu phải giấu mặt che thân, chơi trò ảo? 

Chưa hết, các cháu cãi không lại, phản ứng nhanh không xong, bèn hè nhau đi méc Gú gồ, Du túp, Phây búc để làm trận làm thượng. 

Đạo đức giống bác ghê. Hành vi không thua bác. Bác còn sống chắc gì bác cũng động lòng nắm đầu cháu để... đạo đức với cháu ngoan một cú... như vậy nè: 


Sướng chưa!!!??

Nhưng mà bác muốn đạo muốn đứ...t gì với cháu Trinh thì đạo lẹ lên nghe, chớ cháu Trinh nó chạy rớt tim, rớt like luôn rồi. 

Hổng biết nó bảo vệ đảng, làm theo điều bác dạy mà sao nó sợ thiên hạ biết vậy ta!? Vào phây búc của nó mới biết nó đã dọn dẹp sạch bách từ khuya!!! 



Đúng là y chang diễn viên số một của Động Pắc Pó: Hồ Choi-Song-Dong!!!



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo